Phiên ngoại

400 3 1
                                    


Phiên ngoại thiên 001: Đào hôn

Công nguyên 2574 năm, theo nhân loại khoa học kỹ thuật từ từ cường đại, cổ văn minh từ từ rời khỏi lịch sử sân khấu, hậu bị hiện tại nhân loại xưng là "Đánh rơi văn minh" .

Nhân loại ỷ lại cường đại khoa học kỹ thuật, dần dần lạc lối bản tâm.

Dục vọng, tham lam đều làm ác, ác do tâm sinh, [ ác niệm ], là tất cả yêu tà vật thích nhất đông tây, chúng nó không chỗ có thể tìm ra, nhưng lại không đâu không có, chúng nó ẩn nấp đang âm thầm, tùy thời mà động, chậm rãi tằm ăn rỗi nhân loại thế giới.

Trăm năm trước, một hồi do chúng nó mang đến tai họa, có thể dùng một tòa phồn hoa thành thị biến thành tử thành, bên trong thành không có một ai, oan hồn xung quanh du đãng, oán khí khắp bầu trời.

Đúng lúc này, cửu thiên huyền lôi vang tận mây xanh, một đạo lệ ảnh đứng ở thành thị tối cao tháp sắt thượng, cầm trong tay phục ma bổng, một đạo bùa chú hạ, giải toàn bộ thành thị bầu trời oán khí, một phục ma trận, trấn áp sở hữu yêu tà vật, một đoạn hướng sinh chú, siêu độ trong thành thị mấy chục vạn oán linh.

Từ đó, cái kia từ từ bị người các quên dòng họ, lại lần nữa cường thế trở về đến mọi người trước mặt cùng trong trí nhớ.

Trừ ma long tộc —— Hiên Viên thị!

Theo Hiên Viên gia tộc hiện thế, một ít lánh đời cổ xưa gia tộc cũng tiệm hiển cao chót vót. . . .

Phương đông có trừ ma long tộc Hiên Viên gia, phương bắc có cổ y Lục gia, phương tây có cổ võ Đường gia, phía nam có thiên tính tử Kỷ gia.

...

...

Màu trắng siêu chạy như gió mạnh chạy ở rộng rãi 711 trên quốc lộ, ở tiêu có 'Phía trước cong đạo, giảm thấp tốc độ xe' cảnh cáo bài xử, một rất nhanh trôi đi, biến mất ở tại cong đạo xử, chỉ để lại một đạo chợt lóe lên ô tô đèn sau.

Trong xe tiết tấu cảm mãnh liệt âm nhạc vui vang, mà lái xe nhân, kia như ấm ngọc bàn đẹp trên khuôn mặt không thấy bất cứ ba động gì. Phó chỗ tài xế ngồi chuông điện thoại, một trận vang lên một trận, tựa là không nghe thấy bàn, tiếp tục một cước giẫm ở chân ga thượng, tốc độ xe lại lần nữa đề thăng.

Hai mươi phút hậu, màu trắng xe đua dừng ở một phân nhánh miệng bên cạnh, người trong xe nhìn trên đầu biển báo giao thông, coi được hai hàng lông mày chăm chú nhăn .

Bên trái là đi B thành, bên phải là ra tỉnh khu.

Hiên Viên Thiên Triệt nhíu chặt mày, nhìn hai cái phân nhánh miệng, trong lúc nhất thời có chút do dự. Ra cửa được thật chặt, cái gì cũng không chuẩn bị, cũng chưa nghĩ ra chạy tuyến đường, này trong lúc nhất thời, thật đúng là không tốt xác định nên đi bên nào.

Đang hắn do dự lúc, chuông điện thoại di động lại lần nữa vang lên, nhìn điện thoại thượng điện báo biểu hiện, do dự một chút, còn là nhận nghe điện thoại, mấy giây sau, điện thoại màn hình trung xuất hiện một đạo xinh đẹp thân ảnh.

Thiên đạo chí tôn trừ ma sưNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ