Thứ mười hai chương: Hung tàn Hiên Viên Thiên Âm!
Đông Phương Kỳ thân thể phiến diện, dưới chân đánh cái lảo đảo. Không phải là bởi vì Hiên Viên Thiên Âm này cực kỳ không quen nữ tức giận mắng thanh, mà là bởi vì này tiếng mắng trung để lộ ra nàng vừa thật sự có bị biển sâu ma kình cấp nuốt vào trong bụng sự thực.
Nhìn Hiên Viên Thiên Âm lúc này đối diện đã tê liệt trên mặt đất không thể nhúc nhích biển sâu ma kình tay đấm chân đá bộ dáng, Đông Phương Kỳ liền biết nữ nhân này là triệt để phát điên.
Mà này trạng thái hạ Hiên Viên Thiên Âm là tuyệt đối không thể đi trêu chọc !
Nữ nhân không đáng sợ, nhưng sợ chính là nữ nhân này đích thực lực còn dị thường hung hãn.
Thực lực dị thường hung hãn nữ nhân không đáng sợ, nhưng sợ chính là thực lực này dị thường hung hãn nữ nhân lúc này đã ở vào phát điên nóng nảy trạng thái hạ...
Tại sao vậy chứ?
Bởi vì nàng không chỉ sẽ làm nàng phát điên nóng nảy phẫn nộ thủ phạm tử thê thảm, càng bởi vì nàng hội giận chó đánh mèo đến người khác hoặc là vật trên người, tỷ như...
Tỷ như kia cách đó không xa, tự Hiên Viên Thiên Âm đột nhiên đem biển sâu ma kình cấp từ trong bụng đánh xuyên qua hậu vẫn ở vào không thể tin tưởng thả đã thần sắc dại ra giao nhân tộc nhị vương tử Thuấn tức đoàn người. Có lẽ vị này giao nhân tộc nhị vương tử cũng cho tới bây giờ cũng không nghĩ tới quá hắn đào tạo bách năm 'Vũ khí bí mật' ở còn chưa có phát huy ra nó thích đáng tác dụng lúc liền bị nhân trực tiếp cấp làm sống dở chết dở .
Hiên Viên Thiên Âm trực tiếp dùng ra 'Bát hoang xé trời quyết' trung bát hoang quyền cùng xé trời chưởng, kia bị đạm kim sắc quang mang bao phủ ở trắng nõn nắm tay một quyền nện ở biển sâu ma kình thân thể cao lớn thượng lúc, này nghiêm trọng xuất hiện chênh lệch đại tiểu tỉ lệ, xác thực làm cho người ta cảm thấy không biết tự lượng sức mình, thậm chí là buồn cười. Thế nhưng đương nàng một quyền nện xuống về phía sau, lập tức đem biển sâu ma kình như vậy quái vật lớn cấp sinh sôi đập ra mấy trượng xa cách, thả bị đập đến thân thể nơi nào đó đã nghiêm trọng sụp đổ đi vào một mảnh hậu, vẫn chăm chú nhìn bên này ánh mắt đô đồng thời xông lên kinh hãi muốn chết thần sắc.
Lúc này Hiên Viên Thiên Âm theo biển sâu ma kình trong bụng phá thể ra lúc cũng đã triệt bỏ biến ảo thuật, này khe sâu trung tất cả mọi người là rõ ràng nhìn thấy nàng này thuộc về nhân loại mới có bộ dáng, thế nhưng...
Người này loại nữ nhân rốt cuộc là một cái dạng gì quái thai a? Chỉ là kia đánh bay biển sâu ma kình lực lượng liền không phải nhân loại có thể có đi?
Không chỉ nhị vương tử Thuấn tức này phương nhân kinh hãi, liên phong ấn trận đối diện giao nhân tộc vương Lưu Quang cũng trợn mắt hốc mồm. Hắn tin Hiên Viên Thiên Âm hai người chủ yếu vẫn là bởi vì giao nhân tiên tri biết trước năng lực, tin là một chuyện, tận mắt nhìn thấy liền lại là một chuyện khác, bây giờ làm cho hắn thanh thanh sở sở nhìn thấy Hiên Viên Thiên Âm đánh phi biển sâu ma kình thả bất bỏ qua bàn đuổi theo tiếp tục mãnh đánh biển sâu ma kình hung hãn biểu hiện, Lưu Quang đột nhiên nghĩ khởi trước hắn còn đùa giỡn quá Hiên Viên Thiên Âm, lập tức thân thể run rẩy.
BẠN ĐANG ĐỌC
Thiên đạo chí tôn trừ ma sư
General FictionNguyên bản xa ở ngoài ngàn dặm trộm mộ tứ đệ đột nhiên truyền đến cầu cứu truyền âm, nàng đuổi đi cứu viện nhưng không ngờ kia cổ mộ trung cư nhiên phong ấn một cái thượng cổ trong thần thoại mới tồn tại Thanh Khâu cửu vĩ chồn bạc. Ở cùng cửu vĩ c...