Phần 6

912 3 0
                                    

Thứ mười bảy chương: Ly Hỏa đối chiến Cuồng Lan

'Thình thịch —— '

Một tiếng vang thật lớn, trên chiến đài một đạo nhân ảnh như một viên đạn pháo bàn hung hăng đập xuống, theo bóng người nện xuống, bốn phía trên khán đài truyền ra nhiệt liệt tiếng gọi ầm ĩ, cùng này cùng, đứng ở đàng xa quan chiến người chủ trì thanh âm cũng vang lên theo.

"Thứ ba mươi bảy tràng chiến đội cá nhân tái —— bạo tuyết lính đánh thuê đoàn chiến đội thắng lợi."

"Tiếp được tới thứ ba mươi tám tràng chiến đội cá nhân tái do sáu mươi bảy hào Ly Hỏa lính đánh thuê đoàn đối chiến chín mươi ba hào Cuồng Lan lính đánh thuê đoàn..." Một hồi kết thúc, lại ý nghĩa cuộc kế tiếp thi đấu bắt đầu, khán giả kích tình như trước không giảm, mà người chủ trì tựa hồ còn chưa đủ này toàn trường nóng nảy bầu không khí, ở tuyên bố cuộc kế tiếp đối chiến lính đánh thuê đoàn chiến đội hậu, mang trên mặt khoa trương biểu tình, dùng một loại khiếp sợ bàn ngữ khí vì sở hữu xem thi đấu khán giả giải thích đạo: "Sáu mươi bảy hào Ly Hỏa lính đánh thuê đoàn là gần đây vừa tấn chức là cao cấp cấp bậc lính đánh thuê đoàn, cũng là lần đầu tiên tham gia cao cấp lính đánh thuê đoàn bài vị đại bỉ, mà bọn họ đối mặt đối thủ thì là lính đánh thuê đoàn bảng thượng bài danh thứ bảy mươi bốn vị Cuồng Lan lính đánh thuê đoàn, đồng thời cũng là thượng kỷ giới bài vị đại bỉ tay già đời, trận này tân tấn hắc mã cùng uy tín lâu năm đoàn đội tỉ thí, rốt cuộc là ai có thể thắng lợi đâu? Thật đúng là làm cho không người nào so với chờ mong a..."

Chỉ cần là biết thưởng thức nhân đều biết, tân tấn thành là cao cấp lính đánh thuê đoàn chiến đội thế nào có thể cùng uy tín lâu năm lính đánh thuê đoàn tối so sánh, dù sao ở chiến đội thành viên trên thực lực cùng tất cả tài nguyên thượng đều là không cách nào so sánh được so đo . Cho nên đương người chủ trì tiếng nói vừa dứt hạ sau, bốn phía trên khán đài đều là đồng thời truyền ra Cuồng Lan lính đánh thuê đoàn tên, hiển nhiên mọi người đô không cho là Ly Hỏa lính đánh thuê đoàn như vậy tân tấn đi lên lính đánh thuê đoàn có cái kia năng lực có thể đánh bại Cuồng Lan lính đánh thuê đoàn.

Mà thân ở ở từng tiếng hô to Cuồng Lan chiến đội tên thanh triều lý Ly Hỏa lính đánh thuê đoàn mọi người lại là có vẻ càng yên ổn, bởi vì bọn họ biết, cho dù là hiện tại không ai vì bọn họ trợ uy gào thét, không ai tin thực lực của bọn họ, thậm chí là đối bọn họ khen ngược, chỉ cần đẳng cuộc tranh tài này qua đi, những người này sẽ hết thảy câm miệng.

Chín mươi ba hào chuẩn bị cho chiến tranh tịch trung, một đạo nhân ảnh rất nhanh lược ra, mấy chớp động trung, liền là xuất hiện ở không trung chiến trên đài, người tới tựa hồ cũng bị bốn phía khán giả bầu không khí sở bị nhiễm, một sau khi lên đài, quanh thân khí thế liền là mở rộng ra, chiến ý bốc lên gian, con mắt chăm chú nhìn hướng phía dưới Ly Hỏa lính đánh thuê đoàn chuẩn bị cho chiến tranh tịch.

Nhưng mà vị này Cuồng Lan lính đánh thuê đoàn dự thi đội viên chiến ý vừa bay lên lúc, Ly Hỏa lính đánh thuê đoàn chuẩn bị cho chiến tranh tịch trung lại là chậm rãi đi ra một người tới, cùng trước những thứ ấy rất nhanh lược thượng đài chiến đấu nhân bất đồng, người nọ chỉ là đi ra chuẩn bị cho chiến tranh tịch, ngẩng đầu nhìn hướng xa xa người chủ trì, đột nhiên lớn tiếng nói: "Ván này, ta chịu thua!"

Thiên đạo chí tôn trừ ma sưNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ