February 14
Nagising ako the following day dahil panay ang tunog ng wind chime. I was puzzled. Nung akmang babangon na ako, napansin ko ang mga nagkalat na white at red rose petals sa paligid. What the fuck, may lamay ba? Nabwisit ako sa mga rose petals na yun, dumiretso ako sa banyo at naligo na. Naabutan ko si Pierre na nagkakabit ng painting sa dingding, kaya pala panay ang tunog ng wind chime.
"Anong drama ng mga roses? Nang-iinis ka ba?"
"Relax baby. Yung administrator kasi nagbigay ng mga roses na yun, wala akong choice. I think magugustuhan mo, by the way Happy Valentines Day Dy"
"Basta weird ka, pero mahal kita"
"Na-miss ko na yang pwet mo, pwede ba?"
"Gago, manyak nito. Kain na tayo"
"Sige na Dy, isang round lang" and he started kissing me in my nape pababa at unti-unti na niya akong hinuhubaran.
"Dy, malelate tayo"
"Sssssh, I don't care magdadahilan na lang akong natraffic ako"
"Saan? Sa pwet ko?" saka ako tumuwa kaya naman sinunggaban na niya ang labi ko, nag-aalab na halik. Hubot hubad na kaming dalawa, sinubo ko na agad ang sandata niya matapos ang halikan.
"Dy, tuwad ka na para madali" sumunod naman ako, dahan-dahan niyang isinilid sa butas ko ang burat niyang malaki.
"Fuck, so tight still ang init. Kaya minamahal kita everyday"
"Shit, medyo masakit parin ang laki kasi" sagot ko ngumisi lang siya saka niya ako binigla ng bayo. Sakto namang nasa kalagitnaan kami ng pagsesex ng tumawag ang boss ko. Nanlaki ang mata ko, di ko alam kung sasagutin ko ba at ituloy yung sarap na ginagawa naming oh titigil muna kami para masagot ko ang call.
"You can do both baby, aaaah, fuck shit" bulong ni Pierre kaya naman sinagot ko habang patuloy akong tinatrabaho ni Pierre.
"Aaaaah, heeelllo Sir"
"Are you ok? You sound weird Grei" huminga muna ako ng malalim dahil pabilis ng pabilis si Pierre sa pag bayo.
"Ohhh shoot yes Sir" sabay hampas sa braso ni Pierre na ngingiti ngiti lang. Siya naman hinampas yung pwet ko. "Awww"
"Are you sure you're ok Grei?" tanong ulit ng boss ko.
"Yes Sir, ginagamot lang kasi yung sugat ko"
"Ok, I'll see you here in the office mamaya be ready with your presentation don't forget the mood board." Pasarap na ng pasarap yung kantot ni Pierre lalo pa at natatamaan na niya ang dapat tamaan habang nilalamas niya ang dibdib ko at hinahalikan ako sa batok.
"AH AH, ah ok po Ohhh shoot ah, ok Sir- sorry sir mahapdi yung sugat"
"Ok Grei, see you later bye" pagkatapos ng call ay sobrang tawa si Pierre na nooy pawisan na kaya hinampas ko na siya sa dibdib niya. Naghalikan ulit kami dahil inihiga niya ako at naka missionary position kami.
"Dy malapit na ako, aaaah, fuck yaaan na" habang pabilis ng pabilis parin siya sa pagkanyod. Sinabayan ko ng pagjajakol kaya nung malapit na siya binubot niya saka niya pinaulan ang katas niya sa mukha ko andami sangkaterbang unborn child nanaman ma men – sarap. Nilabasan na din ako kasabay niya kaya naman nagpasya na kaming mag-shower sabay at dun nga ay chinupa ko nanaman siya kaya naman 1 hour siyang late sa appointment niya.
"Ang sarap ma-traffic" tugon niya sabay ngisi.
"Gago, malibog kang pulis"
Umalis na nga siya ng unit at ako naman ay nagpaiwan pa para tapusin yung presentation ko at para narin ma-finalize ko yung mood board. Nasa kalagitnaan ako ng pagtatype ng nakita ko si Pierre na bumalik ng unit.
BINABASA MO ANG
A Beautiful Disaster (boyxboy)
Любовные романыDumating ka na ba sa point na halos delubyo nalang yung nangayayari sa buhay mo? Yung andami mong tanong pero wala kang mahagilap na kasagutan. Kahit and Diyos ay kwinestiyon mo narin. Naririnig mo ba ako? Kung totoong merong Diyos, dinggin mo ako...