Jimin bỏ qua ánh mắt khó chịu của Jungkook, vuốt vuốt tóc chuẩn bị đi sang nhà bên cạnh.
- Em đi với anh. _ Jungkook đứng chặn trước cửa, thấy ánh mắt Jimin nhìn mình khác với bình thường liền vội lấp liếm. - Với vị trí là cấp trên của anh, em không thể để nhân viên của mình cấu kết với người ngoài được.
- ... Tôi có cấu kết với họ đâu!? _ Jimin ngơ ngẩn hỏi lại.
- Tóm lại là em sẽ đi cùng anh. _ Jungkook kiên quyết.
- Rõ là cậu đang ghen, Kookie.
Jungkook có thể chửi thề một tiếng chứ, bằng không cậu sẽ chảy máu mũi tại chỗ mất. Không có tiền đồ. Quá không có tiền đồ. Jeon Jungkook, chẳng lẽ tự trọng của cậu đặt hết vào một tiếng "Kookie" đó sao? Lại còn, Jimin đồ mèo tinh này lại còn áp hẳn cả người đến sát ngực cậu, nhất định ép cậu trả lời.
- Khụ, không phải anh thích em à? _ Jungkook sắc mặt không đổi, cầm lấy điện thoại khi nãy nhặt được đưa cho Jimin.
- A. _ Jimin kêu lên một tiếng rồi im bặt. Cậu hiểu rằng người trước mặt đã xem qua trong điện thoại mình có gì rồi mới tự tin đầy người như thế nói ra câu kia.
Mà mèo ngốc thì vẫn là mèo ngốc, lúc này giống như bị Jungkook túm được cái đuôi tận lực trêu đùa, hoảng đến mức cả người đều đỏ hồng, vội vã lắp bắp muốn giải thích gì đó cố vớt vát lại chút tự tôn loài mèo nhưng lại không nên lời. Thành ra một màn Jungkook phấn khích lợi dụng ôm ôm rồi sờ sờ ngay trước cửa, Jimin lúc này chỉ biết lo giấu khuôn mặt cà chua của mình, có bị ăn đậu hũ cũng không hề để tâm.
- Jimin!? _ Giọng Yoongi trầm khàn vang lên sau cửa.
- Đợi một chút. _ Jungkook mỉm cười ôm eo Jimin-bất-động, xoay người mở cửa. - Yoongi hyung, đã lâu không gặp!
- Lâu không gặp cái gì!? _ Yoongi nhăn nhó, mới nửa tiếng trước còn cùng nhau tranh "bắt" mèo nhỏ.
- Đối với em thì cũng khá lâu rồi. _ Jungkook giả bộ lơ đãng nhìn trời. - Mà, em nghe nói mấy anh lại bị bác Hyuk ép đi xem mắt à!?
- Cũng không liên quan đến cậu. _ Yoongi vốn đã rất khó ở, nay đối với một thằng nhóc nhây bò như Jungkook thật không muốn liên quan đến, lại càng không thích nhìn thấy bộ móng thỏ heo của cậu ta đặt trên người mèo cưng. - Jimin, em qua đây!
- Thô bạo quá đấy! _ Jimin xịu mặt, xoa xoa cổ tay vừa bị Yoongi kéo.
- Tôi xin lỗi. _ Nhìn vẻ mặt đó của cậu, họ Min lập tức cuống quít xoa giúp cổ tay.
- Hyung, sao lâu vậy anh!?
Jung Hoseok không biết đã về nhà từ khi nào, hiện tại bộ dạng tươm tất như hoàng tử với tây trang màu đỏ rượu khoác ngoài, sơ mi trắng bên trong hờ hững không cài vài ba cúc áo đầu, cà vạt cũng vì thế mà bị kéo trễ xuống quá ngực. Hẳn là vừa từ công ty trở về, đang mỏi mệt và còn chưa kịp thay quần áo. Bộ dạng lúc này so với tối qua thật không tin nổi là cùng một người. Thật sự quáaaa ... quá gợi cảm.
Jungkook nghe tiếng Jimin ở bên cạnh âm thầm nuốt nước bọt thì ngao ngán thở dài. Mèo nhỏ anh lại tới cơn rồi đúng không?
BẠN ĐANG ĐỌC
[Shortfic | AllxMin] Mèo Nhỏ Nhà Bên
FanfictionTự nhiên bên cạnh Park Ji Min xuất hiện năm người đàn ông lạ mặt - những người mà cậu thề rằng mìn đã luôn thấy họ theo dõi cậu trước đó. Mà sao giờ lại là sáu người rồi cơ? Đời Ji Min chưa đủ khổ à!? Ai cho Ji Min lương thiện chứ?