AIRI
Aju nice! Aju nice!
Rinig na rinig mo yung tunog na iyon mula sa practice room hanggang dito sa hallway nila. Isusurprise visit ko ang Seventeen. Dalawang buwan na din ang lumipas matapos mangyari yung bonding namin ni woozi at masasabi kong mas naging close kami ng Seventeen lalo na si Hoshi. Hindi na ako kumatok at pumasok na sa loob ng practice room kung saan, pinapractice nila ang Mansae. Mukhang di naman nila ako napansin kaya umupo ako sa may gilid at ibinaba ang mga binili kong pagkain para sakanila.
"Okay tapos na! Goodjob!" Sigaw ni Hoshi meaning tapos na yung practice nila. Agad naman nagsiupo at nahiga ang ibang miyembro habang pawisan. Pumalakpak naman ako dahilan para mapatingin sila sakin ng nanlalaki ang mga mata.
"Noona!" Tumayo si Dino sa pagkakahiga niya tsaka lumapit sa akin at sinalubungan ako ng yakap.
"Layo ka nga sakanya! Mahiya ka! Pawis na pawis ka oh!" Sigaw ni Hoshi at lumapit samin tsaka niya ako inilayo kay Dino at nang magawa niya iyon, niyakap niya ako.
"Hi Aira hehehe"
"Mahiya ka hyung! Mas pawis ka pa kaysa kay Dino!"
"Yuck! Lumayo ka Aira! Ang baho niya oh! Tignan mo naliligo na sa pawis"
"Ayiiieee may namumuo ba?"
"I smell something fishy"
"Ikaw lang iyon seungkwan, sariling amoy lang iyon ulol" biglang singit ni DK.
"Mas mabango naman ako compare sayo!" Sagot naman ng isa saka umirap.
"Buti napadalaw ka dito? Namiss mo kami?" Sabi ni woozi liit sa akin.
"Sila lang, hindi ka kasali" sabi ko.
BINABASA MO ANG
My Wish // Hoshi
FanficI wish that someday, i'll have a chance to see her, hug her, and meet her in person again. -H ----------- HELLOO! YUNG MGA CARAT, HOSHI-STAN DYAN! MAGSILABASAN NA KAYOOOOOOOOOOOO