Alena POV
*You have a message.
From: BabyLucas
Let's meet at ***** May dapat tayong pag-usapan.To:BabyLucas.
Sige babe. Wait me. ImyPagkatapos ko magreply nag-ayos agad ako. Excited ako makita siya 2 days kaya kami walang paramdama or let say siya.
@*****
Nandito na ako sa place na sinabi niya bigla akong kinabahan i dont know why? Parang ayoko pumasok pero no choice kase kailangan. Pagpasok ko nakita ko siya dali-dali akong pumunta sa kinaruruonan niya at niyakap siya samantalang siya hindi.
"Lets have a sit" sabi niya. I look to his eyes blank expression? Why?
"Sure." Sabi ko at ngumiti.
"Lets end this" straight ba sabi niya. End?
"E-end what?" Utal na tanong ko
"This shit alena. Im not happy anymore." Shit? Those words hit me.
"Shit? Lucas shit lang pala yung tawag mo sa relationship natin. Srsly?" Sabi ko. Unti na lang iiyak na ako.
"Yeah" simpleng sagot niya.
"*sobs So you what a break up ?" Umiyak na ako. Ayoko ng ganito nakikita niya akong nasasaktan.
"Yeah. Im tired" sabi niya.
"Your tired? For what? Eh sa ating dalawa ako lang umiintidi diba? You dont care with my feelings lucas. Why your being unfair? Kulang pa ba lahat ng ginawa ko? Mas may nakahigit na ba sakin diyan sa puso mo?" I say between my sobs. I pointed my chest my heart. Ang sakit!
Lucas POV
"Your tired? For what? Eh sa ating dalawa ako lang umiintidi diba? You dont care with my feelings lucas. Why your being unfair? Kulang pa ba lahat ng ginawa ko? Mas may nakahigit na ba sakin diyan sa puso mo?" She pointed her heart between her sobs. Ang hiram ng nakikita siya nasasaktan at umiiyak dahil sakin. Mas doble ang nararamdaman ko.
"Oo may pumalit na sayo sa puso ko. I realize na hindi pala talaga kita mahal" sabi ko at umiwas ng tingin. Gusto ko sabihin na walang pumalit sayo kase ikaw pa rin. And I realize na mas mahal kita kaya i need to do this for your own sake.
"Then I give you what you what. Sana maging masaya ka sa ginawa mo. Dont worry im okay." Sa sinabi niya lalo akong nasaktan. Gusto kong punasan yung luha niya at yakapin siya ng mahigpit
"Thanks. Sana maging masaya ka" sabi ko at tumalikod na siya habang palayo
"I love you alena. I really do"
Alena POV
Pagkatapos ng nangyari samin kanina ni lucas. Ang sakit parin hindi ko matanggap. Ginawa ko lahat.
*togs
*togs
*togs
Ang ingay dito sa bar. Ang baho first time ko dito I want to relieve the pain.
"Besh tara lets drink" sabi niya. Yeah im with chloe. Sa bar
"Tara." Sabi ko uminom ako ng tequila. Naiiyak ako kase sa bawat pagpikit ko mukha ni lucas ang nakikita ko.
"Whooooo! Party! Party!" Sigaw ko. Tinamaan na rin ako ng alak
"Whoooooo! Sige besh go on. Labas mo lahat ng galit mo!" Sabi sakin ni choe.
"Besh ano bang mali sakin? Nagkulang ba ako? Bakit niya ako nagawang iwan? I hate this feeling Chloe. MAHAL NA MAHAL Ko siya hindi ata kaya na wala siya" sabi ko at hinahagod naman niya yung likod ko.
"Besh tell me?" Dagdag ko pa.
"Mahal na mahal ko siya." Sabi ko.
"Alena listen to me. Walang kulang sayo In fact your PERFECT! Kung iniwan ka man niya kawalan niya na yun. Kasalanan niya not you. Dont blame your self" sabi niya.
"Maybe kaya ka niya iniwan kase may mas higit pa na tao na nakalaan sayo at hindi siya yun. Just wait besh wag ka magpakatanga sa isang tao na walang ginawa kundi ang saktan ka." Sa sinabi niya na yun naliwanagan ako pero nandun parin yun sakit.
"And lastly
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
"KAYA TAYO NASASAKTAN KASE GINAGAWA NATING MUNDO ANG DAPAT TAO LANG"
BINABASA MO ANG
When Ms. Nbsb meets Mr. Cassanova (LuFany)
FanficLuhan Xi + Tiffany Hwang = LuFany Story Started: October 03, 2016 Finished: Feb 21, 2018