Chapter 34 WMNBSBMMC

1.5K 35 1
                                    

Alena POV

Nandito ako sa yoyoki koen. I wanna talk drake about last night.

"Anong pag-uusapan natin lena

Oops! Ang larawang ito ay hindi sumusunod sa aming mga alituntunin sa nilalaman. Upang magpatuloy sa pag-publish, subukan itong alisin o mag-upload ng bago.

"Anong pag-uusapan natin lena. At parang seryoso ka masyado" panimula niya.

"About last night drake. I didn't mean to say those words. Sorry" at yumuko ako

"Its okay lena." Sabay hawak sa chin ako at inangat ito. Nagtama yung mata namin I saw love in his eye pero ayoko mag assume at lalong ayoko siya masaktan.

"Alena I love you" sabi niya

Alena I love you

Alena I love you

Alena I love you

Alena I love you

Alena I love you

Alena I love you

Alena I love you

Alena I love you

"What?"  Gulat na tanong ko.

"I know. I expecting his already alam ko magugulat ka, pero totoo ang sinabi ko lena. Unang beses palang kita nakita nagustuhan na kita. I know it sounds gay but I swear i don't know na aabot sa ganito na mamahalin kita. Akala ko kase mawawala din pero I was wrong mas lalong lumala." He explain. I was shocked! I don't know its happening

"P-pero drake hindi pwede" sagot ko

"I know lena. Kase siya parin diba? Si Lucas. Si Lucas na minahal mo ng sorba. At ako. Ako lang si drake na kaibigan mo. Kaya nga lahat ng nanliligaw sayo binabasted mo agad." I saw tears in his eyes na mabilis niya din pinahid.

"I didn't expect anything pero sana maging magkaibigan parin tayo pero kung gusto talaga siya makalimutan lena I'm here used me. Gamitin mo ako. I'm always here. I'm always here to love you more than he can. I can care you more than I care myself. And I can protect your heart that no one can hurt that. Couz' for me the only precious diamond I haved is you." Sabay talikod.

Pag-uwi ko sa bahay tulala ako. Everytime na naaalala ko yung sinabi ni drake naiiyak ako. I don't want to hurt him kase naramdaman ko na yun.

"Siguro nga lucas kailangan na kita palayain kagaya ng pagpapalaya mo sakin." Sabay iyak.

------

1 week pass

Ilang araw nadin ako hindi pinapansin ni drake.

When Ms. Nbsb meets Mr. Cassanova (LuFany)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon