Ehem! Cast po sa multimedia!
Hope you like it!*********
Yanny's POV
Mahirap mang aminin pero may mga talent kami.
Ako ay marunong maggitara at keyboard.Marunong akong sumayaw at may ipagmamalaki din naman ang boses ko.
Si Cassy naman ay mahusay sumayaw at kumanta.
Si Britt naman ay mahusay kumanta.
Si Zen naman ay mahusay kumain este sumayaw at kumanta.So alam niyo na ang mga hidden talents namin. Hehe!
"Namiss ko na ang banda natin" sabi ni Zen.
"Ako rin *pout*" ani ni Cassy sabay pout.
Eww!"Pag nakita pa kitang nagpout ipapatapon na talaga kita sa ilog pasig" inis na sabi ko.
Eh sa naiinis ako sa taong mahilig magpout.
"Chillax" sabi niya.
Hindi na nga siya nagpout pero nagpuppy eyes naman siya.
Da hell!?"Isang puppy eyes pa diyan tutusukin ko na talaga ang mata mo" inis pa rin na sabi ko.
"Sungit" dinig kong bulong niya.
"Namiss ko na rin naman ang banda kaso manganganib lang tayo kapag binalik natin yun" mahinang sabi ko.
Yeah! Diba nabanggit kong mga former-gangsters kami at nakikilala lang kami ng mga kalaban namin noon kapag tumugtog kami sa kahit saang mga bar.
Kaya madalas kaming nakikipag-away noon.
Kilala kami sa tawag na "BLACK NOTE GANG"At ayoko nang ibalik ang nakaraan kasi marami ang nadamay noon sa bawat gulong pinapasukan namin.
"Sabagay" sabi naman ni Cassy.
"Tama na ngang drama na yan! Magshopping na lang tayo" pag-iiba ni Britt sa usapan.
"Let's go" excited na sabi ni Zen.
**
Kaya nandito na kami sa mall at pumipili ng mga dresses.
"WOW! Bagay sa akin" sabi ni Britt na nakaharap sa salamin sa fitting room.
She's wearing a black fitted dress na above the knee.
At nagsuot rin siya ng black stilletos.Okay! I admit na bagay sa kanya yun.
Naghanap ako ng dress at may isang dress na nakaagaw ng atensyon ko.
It is black and white stripes sa itaas at black sa ilalim na fitted dress at may design na parang ekis sa likod at above the knee rin.
Isinukat ko na ito sa fitting room and the dress suits me perfectly.
"Kyaaah! Bagay sayo" exaggerated na sabi ni Britt.
Oa langs!?
Naghanap na rin ako ng heels na babagay sa dress ko.
May napili na akong black heels na may konting stripes na white.
**
Zen's POV
Nakapili na kaming lahat at HALEER lang dahil pareho kaming kulay ng dress.
Mukha na kaming may pupuntahan na lamay nito.
Nagbayad na kami sa counter at umuwi na.
Nagtataka ba kayo kung para saan namin gagamitin ang mga dress?
Well nagtaka nga rin ako eh kaya patas lang tayo. Hehe!
Nandito na kami sa bahay.
Tatanungin ko na lang si Yanny kung para saan yung dress."Yanny! Para saan ba yung dress na binili natin?" tanong ko sa kanya.
"Para saan nga ba?" balik niyang tanong.
Juicecolored! Mababaliw yata ako sa babaeng to.
"Hoy Britt! Para saan daw yung dress na binili natin?" tanong ni Yanny kay Britt.
"Para yun sa birthday ng anak ng may-ari ng Heart Anger Academy. At next week na yun" aba' updated ang loka.
Baka may spy si Britt kaya lagi siyang updated.
Nakakabilib talaga ang lokers na yun."Kilala mo ba kung sino?" tanong ko.
"Hindi!" pasimple niyang sagot.
"Kailan pala uuwi ang mama at papa mo?" out of the blue na tanong ni Cassy kay Yanny.
"Next three days" sagot ni Yanny.
Malapit na pala! Gusto ko pa sanang mag-stay dito sa bahay nila Yanny kasi may LIBRE akong masasarap na pagkain.
Hehe!*******
Hayys! Sa susunod ko na lang po ipopost ang picture ng iba pang characters!
Yaan muna sa ngayon.
Wews!Kung may time kayo guys sana basahin niyo yung iba ko pang stories.
*He came from the other planet
*Death pathKAMSAHAMNIDA!
~rosemarieamar07
YOU ARE READING
Im Inlove With My Class Enemy
HumorIsang ordinaryong babae ang palaging inaasar ng isang lalaki. Sa di malamang dahilan ay parang nahuhulog ang loob niya sa lalaking yun. Palagi silang nagbabangayan,nagtatalo at nag-aaway. Pero bakit siya nainlove sa lalaking yun eh palagi naman siya...