Si Thunder Smith a.k.a new professor nga pala sa multimedia!
********
Yanny's POV
Pagkatapos naming kumain sa cafeteria ay bumalik na kami sa classroom.
Umupo na ako sa seat ko at nagpapasalamat talaga ako dahil wala ang asungot na yun!
"Good afternoon gorgeous ladies and handsome gentlemen! I'm your new professor! My name is Thunder Smith" bati ng kapapasok lang na professor.
Woah! Prof ba talaga yan? Ang mukhang yan? Wee?
Masyado naman siyang gwapo sa lagay na yan!"Good afternoon Sir" bati namin sa kanya.
Napansin ko lang hah?! Pag may gwapong dumadating todo ang kilig ng mga girls! Tss!
Kung nerd nga ang dumadating lakas nilang makapanghamak!"Can you introduce your self first before we proceed to our discussion?" panimula ni Sir Smith!
Ang gwapong professor naman yan! Kung titingnan mo nga lang parang magka-age lang kami.
Pumunta naman sa harap ang kaklase kong babae!
"Hi! I am Lianne Andres!"
"Yow! Jelou Anderson here"
"Hi! My name is Monique Bernardo"
"Hi! Blah blah blah"
"blah blah blah"
Sunod-sunod na pagpapakilala ng mga kaklase ko.
Bahala kayo diyan! Maikinig muna ako ng favorite song ko.
Inilagay ko ang earphone sa tenga ko at pumikit na parang finefeel talaga ang music! Hehe!(Np: Butterfly By: Jung sisters)
Paparara papararara ....
"Hoy babae! Ikaw na" yugyog ng kung sino.
Kaya pagdilat ko ay ang lapit ng mukha ng asungot sa mukha ko!
At dahil sa na SHOCK DAW ako ay natulak ko siya.
"Sorry! I mean it este I didn't mean it" pagpaumanhin ko na di naman bukal sa loob ko.
Nakita kong pulang-pula na siya! Sa galit? O baka nagblush dahil dumapo ang makinis at malambot kong kamay sa mukha niya?
"So Ms.?" pukaw ni Sir Pogi sa atensyon ko.
Hehe! Ang landeeh ko ba?Pumunta ako sa harap at nagpakilala na.
"Hey! I am Gwen Yanny Fernandez" pagkasabi ko nun ay bumalik agad ako sa upuan ko.
Sumunod sa akin si Asungot!
Napansin niyo ba na iba't-ibang nickname ang binibigay ko sa kanya?
Eh kasi ganun ko siya ka HATE!
"I am John Jacob Sy" walang ganang sabi niya at bumalik agad sa upuan niya.
"Alam mo bang—
"Hindi ko alam" mabilis na sagot ko pero mahina lang baka kasi pagpiyestahan na naman nila kami.
"Tss!" tanging sabi niya at di na ako pinansin.
YOU ARE READING
Im Inlove With My Class Enemy
HumorIsang ordinaryong babae ang palaging inaasar ng isang lalaki. Sa di malamang dahilan ay parang nahuhulog ang loob niya sa lalaking yun. Palagi silang nagbabangayan,nagtatalo at nag-aaway. Pero bakit siya nainlove sa lalaking yun eh palagi naman siya...