Seira's POV
I'm here now in my school, The Academia University one of the most famous school here in New York. 5 months na din akong pumapasok dito, Well I can say that this is a nice and cool school. Unlike Philippines dito pwede mong gawin lahat, walang sasaway ngayon.
Medyo ilap ako sa mga kaklase ko, Hindi dahil ayoko silang maging kaibigan dahil... NANONOSEBLEED AKO KAPAG KINAKAUSAP NILA AKO.
Geez!
"Hey, can I sit here?" Tanong saakin ng isa kong kaklaseng lalaki, Gwapo siya.. Tss! Lahat naman Gwapo, Haller!? Mga Americano kaya sila,.malamang POGI may lahi ehh..
"Sure." Tipid kong sagot, Ayoko ng palawakin pa ang pag-uusap namin dahil baka mamaya mahimatay ako dito kakaenglish..
Naramdaman kong umupo na yung lalaki sa tabihan ko, Pero kita ko sa peripheral view ko na nakatingin ito saakin kaya napatingin ako sa'kanya.
Tama nga ako, He's looking at me sobrang Gwapo niya talaga. Mayamaya nagsmile siya, yung PAMATAY! So I smiled back.
"My name is Adam Lerwickso, what's yours?" Napalunok ako, Naku naku! Mapapasabak nanaman ata ako aa englishan session ha! Huminga ako ng malalim..
"Seira Faye Tolentino." He offered his hand onto mine, Tinanggap ko naman ito at nakipagshakehands ako.
"Seira.. what a beautiful name of yours huh, Uh.. Can I have your number?" Kumunot ang noo ko, Binawi ko naman ang kamay ko at ipinasak ang headphone ko, then kinuha ko ang gamit ko sabay labas..
Bakit ako nagwalk out? That Guy Adam, wants my number right? He only needs me on his bed. OO! Manyak siya! Pero di na din naman bago saakin yon, I'm here in a Liberated Country ano pabang aasahan ko?
Uuwe nalang ako, walang makakapigil at pipigil saakin dahil sinabi ko na diba? In this University you can do whatever you want, And no one have CARES!
Nang makapunta na ako ng Parking lot ay kaagad kong hinanap yung kotse ko, Yeah I have my own car regalo saakin ni Daddy. Medyo advance nga ehh, di pa naman ako Graduate ehh. Pero okay lang, ayoko nadin naman ng sinusundo pa ako. I want to be an independent one, yung hindi lahat sa magulang kona lang iaasa.
Nang mahanap ko yung car ko, nilabas ko yung Key Car ko, kaso papasok na sana ako ng may humila saakin.
"Kyaaaahhh!" Napasigaw ako sa takot, Nagpumiglas ako pero hindi ko magawa, sobrang lakas niya compare saakin! SINO BA ITO!? "LET ME GO!" I command..
I can't see his Face, pero sa hubog ng katawan niya lalaki siya. Hinila lang niya ako ng hinila hanggang sa mapadpad kami sa isang madilim na lugar, Kinakabahan ako! Hahalayin niya ba ako..
Bigla niya akong binitawan, kaso hindi ko padin siya makita ng malinaw. Bukod sa madilim na dito ay balot na balot ang kanyang mukha, nakashades pa siya..
Weird..
Nilakasan kona yung loob ko para naman makapagsalita na ako, Ayaw magsalita ehh..
"Who are you?" Tanong ko, Syempre dapat English baka Kano ito dipa ako magets diba? Talino koba?! Hahahahaha! Slight lang nuh!
Napatingin siya saakin at unti-unting lumapit saakin ako naman naatras lang hanggang sa mapasandal ako sa pader.
Bigla niyang inalis yung balabal niya sa mukha niya, kaso ang ang bilis ng pangyayari hindi ko siya nakita ng malimaw dahil.......
....He kissed me on my LIPS....
O________________________O
HINALIKAN NIYA AKO!? SINO BA TO! ANG KAPAL NG MUKHA PARA LANG HALIKAN ANG ISANG KATULAD KO!?
BINABASA MO ANG
PAIN OF LOVE (COMPLETED)
Teen FictionHave you ever experience to be love by someone else? Masaya at masarap sa pakiramdam kase alam mong may nagmamahal sayo. What if that person you really love the most made a big mistake or should I say niloko kalang at ginamit. Are you willing to f...