-----*
Choi Seung Cheol
"Ansarap ng Jelly Juice kingina!"sigaw ni Minghao pagkasipsip niya ng inumin.
"Yan ang bestseller samin dito!"proud na sabi naman ni Gyu.
Naglilibot lang kami rito sa ilang baryo rito sa Gyeonggi-do, baka sakaling makita namin ang iba pa.
Biglang...
"Mansae Mansae Mansae Yeah!!"
May sumulpot na dalawang lalaki sa harapan namin.
"Uy Kabs at Kwon Fayahh!"salubong ni Gyu sa dalawa.
"Uy may bago ka na palang tropa?"sabi naman nung Kabs.
"Ay hindi. Actually may hinahanap lang sila, at kailangan nila ako."
"Ahh. Hellow sa enyoww! Kwon Soonyoung nga pala. Hoshi por easier call. Haha"sabi nung Hoshi.
"Aym Lee Seok Min. DK nalang haha."sabi naman ni DK.
Lumapit sakin si Gyu, sabay bulong:
"Seungcheol, kauri dun natin sila. Alam kong may markang 17 din sa kaliwang kamay nila. Alukan mo na sila nung inumin. Don't worry, gagawa ulit ako kung kulang."
-----------------------
Nandito na ulit kami kina Gyu, nasa harap namin ang aming juice. Syempre, yung matagal na na inumin ang kina Hosh.
"Wow. Speysyal na kaagad kami sa inyo! Strawberry juice ang amin!"masiglang sabi ni Kabs.
Tumango nalang si Hansol.
Nag-cheers kami, then we drink our juice.
After a couple of minutes...
Biglang bumagyo.
"Whoo! Aym happeh!!"sigaw ni Hoshi habang nakaangat ang dalawang kamay nito.
He's the God of Storm.
Tapos biglang nagka-tsunami sa harap namin.
Napasigaw si Minghao, napatayo si Jun, at lahat kami ay nagpa-panic nang biglang...
Seokmin snapped, and all went normal.
"Pakyu ka talaga, Kabs."
Seokmin is the God of Illusion.
Konting tiis nalang. Makukumpleto na tayo.
BINABASA MO ANG
Meet the Dauntless Aces • SVT
Fantasia⏩Let us meet the 13 Gods of the 21st century that will protect the whole planet against aliens from Galaxia Lauratiano (Lauratian Galaxy).