Selena 4

46 2 0
                                    



Selena P.O.V

"Haaaay! ang ganda talaga ng tulog ko"
namiss ko na matulog sa kama ang lambot. 
Waaah! Rise in shine Hahaha. Asan na ba si kambing? gisingin ko nga.

Punta sa kwarto ni kambing.

Pagkapasok ko agad ko binuksan ang kurtina at di siya tinitingnan

"RISE IN SHINE VINCENT THE YABANG!" sigaw ko. At pagkatapos tingin sakanya. 

Kaso bigla ako namula at napatakip sa mukha ng makita siyang----TOPLESS.
"Fvck" ani ko.

"Fvck" ani ko

Oops! Ang larawang ito ay hindi sumusunod sa aming mga alituntunin sa nilalaman. Upang magpatuloy sa pag-publish, subukan itong alisin o mag-upload ng bago.


Punyemas talaga tong kambing na toh. 

At ayun si kumag bumangon at kusot kusot pa ng mata parang walang alam na topless siya. Nakakunot pa tumitingin sakin. Leche talaga.

"MAGDAMIT KA NGA VINCENT PUNYEMAS" Sigaw ko.

"Suus, Gustong gusto mo nga ako makita ganto minamanyak mo ko noh? Tsaka ano ginagawa mo sa kwarto ko ha?" aniya ng nakangising na parang tanga. -.-

"Baka Maakalis na nga bye" ani ko at dali dali umalis ng condo niya.

Kainis talaga yun kumag na yun tss madapa sana yun tss.. -.- 

Mapuntahan na nga lang si Eric mas masaya pa yun.

Sa Twenty One Cafe.

Habang hinahanap ko si eric. Nahagip ng aking maganda mata si vannessa yun kausap ni vincent At ngayon papunta na siya sa direksyon ni eric na kanina ko pa hinahanap.

"Eric"  ani vannesa

"Oh vanessa tara na" Ani Eric.

San sila pupunta? Magkakilala sila? Hmm... 

Sunod lang ako ng sunod sakanila hanggang mapadpad sila sa park 
Ano naman gagawin nila dito? Magdadate? HALA! HINDI PWEDE! 

Bike? Corny naman nila date? Bike? tsss. Mais kase. 

"Tara vanessa bike tayo" Aniya sabay ngiti. 

"Huh? Ayoko di ako marunong" ani vanessa. 

"Edi tuturuan kita" Ani Eric

Tss... Kaimbyerna naman to. 
Ayun yung dalawa nagsimula na magbike,Kainggit sila. 

May something ba sakanila? 

 
"Oh try mo naman ikaw lang vanessa" ani eric.

"Ah sige" nagsimula siya magbike. 

Masemplang ka sana MUAUAHAHAHA! 
at ayun sa awa ng diyos nasemplang nga ang panget HAHAHAHAHA! 

"HAHAHAHAHAHAHAHAHHAHAHA"
Ani ko.

"Huy ang lakas naman ng tawa mo para kang baliw" ani nung lalaki. 

"Ay kambing" Gulat ko. 

"Ang gwapo ko naman kambing" Aniya. 

Hangin naman neto sino ba toh. AY PUNYEMAS KAYA NAMAN PALA SI VINCENT THE YABANG! Tsss. Ginagawa ng kumag dito?! 

"Ang sweet nila noh?" Aniya. 
Nangaasar pa ang kumag. 

"Tss." Ani ko. 

At sabay namin dalawa tiningnan si eric na hinihipan ang gasgas ni vanessa.. tss -.- 
Umupo sila sa bench at umalis saglit si eric. 

gusto ko ihulog yang vanessa yan! tss Akin lang si ERIC EH T_T!!! 

Kaso bago ko pa ihulog agad naman bumalik si eric nama'y dalang ice cream. 
Gusto ko rin kainggit naman sana buhay na lang ako hayss. 

Bago pa ko maginarte lalo may sumulpot na ice cream sa harap ng mukha ko! 

Ah. Di na weird araw ko HAHAHA! lahat ng gusto ko mangyari nagkakatotoo gosh. 

"Oh ice cream alam ko naman naiinggit ka" Ani vincent. 
"Oo HAHAHA! Salamat Yeeey!" Ani ko.

Matutuwa na sana ako kaso nahagip ng paningin ko na sinusubuan ni eric si vanessa ng ice cream. Kainggit dapat ako yun sinusubuan niya eh kaso bago ako magdrama may naisip akong kalokohan. Hahahaha. 

Dahan dahan ako lumapit sakanila at hinawakan ang kamay ni eric na may ice cream diretso diretso sa mukha niya. HAHAHAHAHAHAHAHA! Ayun may ice cream ang mukha, Bagay lang yan sayo HAHAHAA!. 


Lagot ka ngayon Eric yan kasi HAHAHA. Sobrang saya ko na sana kaso biglang hatakin ni vincet kamay ko papunta sa walang matao lugar.

"BAKIT MO GINAWA YUN SAKANYA?" sigaw niya. 

"EH BAKIT BA? ANO BA PAKE MO GUSTO KO EH!" Sigaw ko rin. 
"AAAAAISH" sigaw niya at biglang sinipa yun bagay na nasa tabi niya kaya naman nagulat ako!
"Ano ba kung magsisipa ka lang dito edi dapat di mo na ko sinama" Irap ko. 

Aba leche mokong na toh pagkatapos ako sigawan iiwan na lang ako bigla tss ganyan naman lahat diba? Pagkatapos ka gamitin iiwan ka na lang bigla.
Ay AHAHAHAH! Back to story.


"Tss.. Basag trip naman vincent na yun. Wala na tuloy ako magawa" ani ko sa sarili ko. 

Uuwi na nga lang muna ako sa totoo kong bahay buti pa dun peacefull walang vincent na kambing na mayabang tss.. madami pa ko gagawin at aalamin bukas.

----------------------------------------------------------------------------------------------

Abangan.......









SELENA (On-going)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon