Lollipop
Vincent P.O.V
Agad ako pumunta rooftop kasi alam ko lagi siya dun nakatambay simula lagi katulad nung buhay pa siya.
Tama nandito nga siya...
Tsk! Isip bata tlga kumakain ng lollipop! Oh bat andami niya hawak na barbie na gamit?
Tssk tssk BARBIE GIRL TALAGA!
"Hoy barbie girl bat ka umalis sa amusement park? Ha diba sabi ko sayo hintayin mo ako dun?"ani ko na mala autoridad ang salita.
"Amusement park pala tawag dun?eh kasi naman ako na lang magisa dun noh? Nalulungkot ako" aniya sabay pout.
Damn why she so cute? Haist.
"Tss, tsaka san galing toh mga barbie na toh?" Tanong ko.
"Uhmmmm hehe.. Ninakaw ko" aniya at sabay peace sign.
Tss tss eto tlaga babae to wilab -_-.
Habang nagsusungit ako dito ko di ko maiwasan di patingin sa labi niya.Shiit. Ang pinkish ng labi niya para ang lambot.
She so hot with that lollipop damn.
Selena P.O.V
"Huy vince ano nangyare sayo tulala ka na?" Aniko.
"Ah wala wala." Aniya at nagiwas ng tingin.
"Hmmm..." Himig ko at tuloy tuloy na lang abg pagkain ng lollipop.
Ayan nanaman si vince titig ng titig sakin siguro na gwagwapuhan toh sakin,tiningnan ko siya sabay sabing "Huy ayos ka lang?" Ani ko sabay halakhak Nakakatawa mukha niya ngayon.
"Ah wala wala. So yun nga bat ka umalis sa amusement park?" Aniya. Huh? Natanong niya toh sakin ah?
"Hoy tulog ka pa ba? Natanong mo na sakin yan baliw" aniko tss..
Bakas sa mukha niya ang pag kagulat kasi mukhang baliw natanong na sakin magtatanong nanaman.
Habang napatitig siya sakin habang naglolollipop parin ako
Ang lagkit makatitig naman neto"Huy pansin ko kanina ka pa nakatitig sakin nagagandahan ka siguro sakin noh?" Ani ko.
"HAHAHAHAHAHAHAHAH"tawa niya ng malakas nakahawak pa sa tyan.
Ngayon ko lang siya nakita ganyan tumawa yun tuwang tuwa siya kung nakakapatay lang siguro tawa neto kanina pa ako nakaburol ayy tekaa patay na pala ako.
"Ikaw maganda? HAHAHAHAHA"
Aniya.Agad ako nakabalik sa mundo ibabaw nang sinabi niya yun.
Aba naman talaga toh tuwang tuwa matigok ka sana kakatawa mo tss.
"Oo bakit" aniko. Tsss.
Walanya tawa lang siya ng tawa-_-
Hinayaan ko siya tumawa ng tumawa dyan at nagbukas na lang ng pabibagong lollipop at agad sinubo ko ito sa aking malambot at maganda lips.Agad naman siya tumigil sa pagtawa at napatitig sakin.
"Lenaa...." Aniya nang may malambing na tono.
"Hmmm?" Aniko haharap palang sana ako sakanya kaso bigla niya inagaw ang lollipop na nasa bibig ko at agad niya sinubo.
⊙﹏⊙
S-si-SINUBO NIYA YUN LOLLIPOP KO GOSH.
INDIRECTKISS BA YUN? LECHE NAMAN TLAGA VINCE TOH OH.
≧﹏≦
agad ako namula at pinaghahampas siya sa dibdib.
Pulangla ang mukha ko dahil sa ginawa niya ghaasd."Oy ano na ba masakit!" Angal niya
"PUNYEMAS KA!!!BAT MO GINAWA YON HA? " sigaw ko.
"Sus hiya ka pa , sa pagkakaalam ko kinikilig ka lang kasi kanina ka pa dyan namumula " aniya.
AISH.  ̄ 3 ̄
Agad na lang ako tumakbo at naglaho bigla.
Vince P.O.V
HAHAHAHAHAHAHHAHA NAKAKATAWA REACTION NI LENA !!
Nababaliw na yata ako pinagpapantansyahan ko ang isabg multo..
Sorry i cant help but she so attractive darn.
San na ba yun babae yun? Aish baka nag kulong sa kwarto niya tsk tsk palilipasin ko muna init ng ulo niya swear hiyang hiya siya haha.
⇩⇩⇩⇩⇩⇩⇩⇩⇩⇩⇩⇩⇩⇩⇩⇩⇩⇩⇩⇩⇩⇩⇩
Abagan...
Dahil may malalamn si lena di kanais nais sa pagkatao ni vince
︶︿︶.......
BINABASA MO ANG
SELENA (On-going)
Mystery / ThrillerSi selena ay isang mabait na babae, palakaibiganAt mayaman kaya madami lalaki ang nahuhumaling sakanya at madalas kinaiinggtan siya ng lahat, Ngunit isang araw bigla na lang naglaho si selena,Bakit kaya siya namatay? bakit kaya siya nagpapakita pari...