Selena 7

37 2 0
                                    


Selena P.O.V

"Ouch"Ani ko. Kasi naman leche tong bodyguard nung vanessa halos daganan ako sali laki -_-. 
Ay bago ko malimutan,Andito pala ako sa Club enternity ayon sa nabasa ko kanina sa labas habang sinunsundan ko si vince at vanessa kanina na pumasok dito.

"Waaaah ano yun?Juice?masarap kaya yun?" ani ko kasi may nakita ako dun sa waiter na ibat ibang kulay ng tubig. Eto ako nakasunod dun sa waiter na may dadala dala nung tequilla ayon dun sa babae kanina na tinawag eto waiter. 

"Hmmmm... Hahaa tikman ko nga" Habang nakalapag yun tequilla sa lamesa agad ko kinuha at ininom wow! ang pait na masarap whoo!

Tekaa---Asan na ba si vince at vanessa? Tss yaan mo na nga sila inom na lang muna ako dito... 

Inom.

Inom. 

Inom.

"Hmm.. Lip,Sips,Suck. Hmmm" inom at sabay sigaw nun hahaha. narinig ko lang yan kanina dun sa mga babae at lalaki na kasing tanda ko ata Ewan.


Nahihilo na ko,umiikot na rin paningin ko lasing na ata ako medyo pero ayos lang di naman nila ako nakikita eh.Iinom pa sana ako nang alak may pumigil na sa kamay ko at bigla ako hinila palabas.

"Sino toh? Nakikita ako? Multo ako diba?" Tanong ko sa sarili ko habang papikit pikit ako.

"Si vincent ito" ani nung humila sakin. 

"Ah Si vince palaa! HII KAMBING THE YABANG HAHAHA *HIK* ANG CUTEE MOO" Ani ko sabay kurot sa pisngi niya.

"ANO GINAGAWA MO SA CLUB SELENA HA? AT BAT KA NAGIINOM?" Sigaw niya sakin na nakakunot ang noo.

"Ano ba ginagawa sa bar? Malamang umiinom ng tequilla ba yun? Basta  yun, LIP,SIPS,SUCK." ani ko sabay halakhak.

"Aaissssh." Ani niya

At tuluyang na ako nakatulog..


Vincent P.O.V

"Ano ba kasi ginagawa mo dun ha? Paano ka nakarating dun? Buti na lang nakita kita kundi matutulog ka ng lasing dun tss.." Ani ko. 

Salita ako ng salita dito akala ko nawala na ayun pala tulog na tulog -_-. Maglalasing lasing di naman pala kaya tsk tsk. 

Ang ganda talaga neto babae toh kundi lang toh namatay hays inanaakan ko na siguro toh haha. 

Inaayos ko ang ulo niya at isinandal sa may bintana para di sumakit ang paa niya. 


-10 Minutes later. At Bitter state building. 

"Uy gising na lenang huy lenang" Ani ko na tinapik tapik ang pisngi niya.
Aba naman. Ayun ang sleeping ghost tulog na tulog hays ayoko ko sana gawin pero kailangan di ko naman pwede iwan na lang toh rito aiish.

"Ahhh" ani ko. habang binubuksan ang pinto gamit ang akin paa na mantik na sumara bat ba kasi ang bigat neto. 

Paano ba naman kasi piniggy ride back ko ang sleeping ghost -_- Ang bigat!! Argggh Ilang kanin ng kaldero ba kinakain neto? tss lenang tlga -_- 

^                            ^                             ^                              ^                                    ^

At ayun sa wakas. Napadpad na rin kami sa condo ko haaaays ~.~ 

Agad kong binuksan at pinunta siya sa kwarto niya na ginawa ko nung isang araw alam ko naman lagi yan dito kasi ako lang mapupuntahan niya. Mamaya na nga nag kwentuhan ang bigat at binaba ko naman sa kama agad ito baboy na multong itoo! 


"Ahhh,Ang sakit ng balakang ko hays."Reklamo ko pero bago pa ako mag reklamo ng reklamo napatitig ako sa mukha ni lena.

Ang ganda niya talaga! Napansin ko ang pilik mata niyang mahaba at curl pati na rin ang cheeks niyang mapula pula at ang lips niya parang ang lambot lambot na may pag ka pink... *iling iling* Di maari toh haha.

Para siyang anghel na bumaba sa langit......
Sana gumising na siya....

----------------------------------------------------------------------------------------------------------





SELENA (On-going)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon