Kwarto
Selena P.O.V
Dug
Dug
Dug
Dug
bakit niya ginawa yuuuun, aish bwiset ka vincent humanda ka sakin grr...
pero bakit ganun ang bilis ng tibok ng puso ko? huhuhuhu.
tumitibok pala puso ng multo ngayon ko lang nalaman huhuu.gaganti ako sayo vince, naglalakad aq ngayon sa condo niya ng may nakita aq isang pinto kulay yellow? yuck favorite color niya ba yun yellow? HAHAHAHAHAHA YUCK.
Tinary ko buksan yun pinto kaso ayaw. hinampas ko ng sofa ayaw parin. kaya naman-hinampas ko ng lamesa ._.. patay nasira yun lamesa-ano ba kasi meron sa kwarto na to bakit sobrang tibay ng pintuan sobra bang importante ng kwarto na to? myghad.
agad ko hinanap si vince para itanong sakanya kung ano meron sa kwarto iyon."vince vince tara dito!" aniko.
"OH BAKIT? HAHAHA NAKAMOVE ON KANA BA SA PAGKAKILIG MO? HAHAHAHAHAH"
"Ulol!" pinakyu ko siya. "May tatanong ako sayo"
"oh ano yun?" aniya.
"Anong meron dun sa kwarto kulay dilaw ang pinto?" Tanong ko at tinuro yun pinto yun.
*15 mins later*
nakatulala parin kami dalawa. nag aantay parin ako sa sagot niya pero siya nakatulala lang na namumutla ano ba kasi meron dun sa bwiset na pintuan na yun.
"lena ano pa ginawa mo sa kwarto yun?"
"Wala naman bukod sa hinampas ko ng sofa tapos lamesa ayaw padin?San ba gawa yun pinto bat ganun?"
"shit. wag mo na balakin kung ano meron dun." mala autoridad niya sabi.
"Bakit naman?"
"BASTA!" sabay puntang kwarto niya.
damot naman neto. nakaka curious kung ano meron dun hnng. ano kaya?
sinundan ko siya sa kwarto niya pero shit---
NAKA TOPLESS SIYA! HOT FAFA O.O
HOT FAFA O.OFAFA VINCE EAT ME EAT ME! HUHUHUHU.
Chos.
agad ako tumalikod at nagtakip ng mata.
"SHIT LENA ANO GINAGAWA MO DITO?" "TEKA MINAMANYAK MO BA AKO? HAHAHAHA SABI NA NGA BA EH MAY PAG NANASA KA SAKIN!"
"ULOL KA! ANO MUNA MERON DUN SA KWARTO?PURO PORN POSTER DUN NOH PATI DVD?"
"PAKYU!"
"Pakme? Yuck"
nagulat ako ng bigla niya ako sinandal sa pader--
nag eye to eye kami kuno. hanggang sa bumaba ng bumaba ang tingin ko sa katawan niya at napa -lip bite. o p p z.
kumunot ang noo niya at umalis sa harap ko shit. ano yon?!?!
"Pervert!"
"Labas bilisan mo!"Agad agad ako lumabas ng kwarto niya. at pumunta sa cr.
SHIT SHIT SHIT SHIT SHIT.
ano yun. ANG YUMMY NIYA HAHAHAHAH CHAROT.
nag hilamos ako ng mukha at pumunta sa kusina mag luluto na lang ako.
Teka-MULTO NAGLULUTO? PFT.
sakto naman lumabas si vince.
"Vince..uhmm.. ano hehe. Pwede ka na ba magluto?Nagugutom na kasi ako eh."
"Kahit kailan talaga patay gutom ka haha." at nag smirk siya."What a pervert dead hungry!"
"Wao lang ha."
lumapit siya sa lababo at nag handa ng mga ingredients para sa lulutuin niya.
pinanood ko lang siya hanggang sa pababa ng pababa ang tingin ko.Shit. ang sexy niya.
Habang nagpapantasya ako sakanya may naalala ako saglit.
"VINCE VINCE!" sigaw ko.
"HOY ANO BA ANDITO LANG AKO SUMISIGAW KA!!!!!"
"Sorry HAHAHAHA.Pero yun nga ano ba kasi meron sa kwarto yun?"
"Wala."
"ANO NGA KASI!! "
"WALA NGA SABI KULIT MO!"
"siguro nga mga porn dvd mo na nakaimbak dun."
"Di ako ganun!"
"Eh ano nga meron dun."
"Wala nga sabi."
nilapag niya sa harap ko ang plato may pork steak.
"Ayan kumain kana ng tumahimik yan bunganga mo lagyan ko ng tape bibig mo dyan letse."
tss. Damot ng kupal na to.
-------SORRY LATE UPDATE HAHAHAHA LABYUOL./.
BINABASA MO ANG
SELENA (On-going)
Mystery / ThrillerSi selena ay isang mabait na babae, palakaibiganAt mayaman kaya madami lalaki ang nahuhumaling sakanya at madalas kinaiinggtan siya ng lahat, Ngunit isang araw bigla na lang naglaho si selena,Bakit kaya siya namatay? bakit kaya siya nagpapakita pari...