Eric P.O.V
"Kuya" Ani vincent.
"Oh bat ka andito?" Ani ko. Nasa cafe kasi siya na pinagtatrabahuhan ko minsan lang yan madalaw dito pag makikipagkita kung kanino man."Kamusta na siya?Maayos na ba lagay niya?Ano sabi ng doctor sakanya?"Aniya.
"Hmmm.. di pa siya pinupuntahan ng doctor pero sabi ni vanessa ayos lang naman daw bakit?" Ani ko.
"Wala nagtanong lang sige kuya una na ko." aniya.
"Huh?Sige ingat ka" Ani ko.Weird tsaka bakit niya tinatanong si Ela eh dati wala naman siya pake tsk.Dapat nga hindi na niya yun kinakamusta tss..
"Waiter" Ani nung costumer.
"Ah sandali lang po." Ani ko
-----------------------------------------------------------Selena P.O.V
Nakakainis talaga siya subukan niya lang magpakita sakin tingnan niya lang gagawin ko siyang ulam ng mga monster sa monster inc----.
"ARAY NAMAN!" Sigaw ko. punyeta naman toh di kasi magdahan dahan kita niya may tao ay oo nga pala di pala nila ako nakikita ngayon ko lang napag-alam talo pala ng tao ang multo tss...
Pero bago pa ako makatayo nakita ko yun babae nakatingin sakin pero lalo ako napatitig sakanya dahil medyo nakangising yun labi niya? Natuwa siya? Nakita niya ko? bago ako makarami ng tanong sa aking sarili bigla na lang tumakbo yun babae.
ang weird niya--Ay tanga naiwan niya yun bracelet hmmmm... Silver bracelet? Familiaar
Ahh---Ansakit ng ulo koo leche sumasakit pala ulo ng multo?Hanggang pikit pikit na lang ang aking mata.....
"V-vincent?" ani ko. Kaso bigla nag black ang paningin ko......................................................................................................................................
Unti unti dumilat ang aking mata.. Hmmm bat iba amoy? Alam ko makulay ang akin kwarto? Pero bakit black and white toh?Di kaya? NASA HOSPITAL AKO?OMAY! HINDI MAARI!...
"AAAAAAAAHHHHHHH!" Sigaw ko."OYYY ANO NANGYARE ANO BA WAG KA SUMIGAW!" sigaw pabalik nung lalaki gwapo.
A/N:Gwapo nga ba? HAHAHA
Tss.. Wag ka magulo author.
Okay, Back to storyAy si vincent pala tss. Ano ginagawa niya dito sa kwarto ko?
"AAAAAAHH! ANO GINAGAWA MO DITO VINCENT? MINAMANYAK MO KO NOHH?! " Sigaw ko."Hoy! kapal mo. Kung mamanyak lang ako hindi sa multo noh -.-, tsaka andun ka kahapon nadaan kita parang baliw na natutulog sa daanan. At lalo ako parang tanga kasi tingin ng tao wala ako tinutulungan dun" aniya.
Ahhh ganun pala nangyare oh well samalat na lang sakanya...Tekaa?KAHAPON?
"KAHAPON? ILANG ORAS NA KO TULOG?" Sigaw ko"ANO BA SIGAW KA NG SIGAW ANDITO LANG AKO HINDI AKO MALAYO SAYO" sigaw din niya.
"Ay sorry *Peace sign* So ayun nga ilan oras na ko natutulog dito?" ani ko.
Kaya pala kumakalam na yun tyan ko..
"Tss,Oo" Aniya."Uhmmmm..V-vincent." ani ko.
"hmm ano yon?" aniya.
"Pwede ba pakainin mo ko? hehe gutom na ko eh" ani ko sabay nagpacute.
"Tss. Oo na tara dun sa lamesa" Aniya.
"YEEEY SALAMAT NG MARAMI." Ani ko at takbo sa dining area ng condo niya.
Waaaaao O_O ang daming pagkain kyaaaaaah!
At ayun nagsimula na ako lumamon estee--- Kumain pala hehe."Kambing,Kanin paa" utos ko kay vincent.
"Tss. feeling boss. Tababoy" Irap niya at kuha kanin.
"ano naman masarap kumain eh" Ani ko."Okay" aniya.
"Vincent bat ang bait bait mo sakin?" Ani ko.
"Ewan" Aniya.
"Kahit ang sungit mo lagi mo ko pinapakain" ani ko sabay ngiti
Loko tlga toh pinupuri na nga eh magsusungit parin tss.. Irap na lang ako.
Busog na busog na koo hayyysss...."Uwi na ko Vince." Paalam ko. "Salamat sa Pagkain at pagalaga simula kahapon" at ngumiti.
"Wag ka na umuwi sa guest room ka na lang gabi na tsaka hindi vince pangalan ko VINCENT!."aniya.
Aba ang bait ng mokong. Hahaha eh gusto ko vince eh para unique oha oha.
"Ah sige HAHAHA! ano nakain mo ngayon vince ang bait mo?" ani ko.
"Vincent sabi tss.. Matulog ka na nga." aniya.
"Oh sige HAHAHA! Goodnight vince sweetnighmare" Ani ko at Wink.
"Tss ge ge." Aniya.
Tutulog na ko haaays. Hmmm kamusta kaya si sarah? Bisitahin ko nga bukas.Pero bago ako pumasok sa guest room na parang kwarto ko na dahil may design design na di katulad nung unang punta ko na plain. Tumingin muna ako kay vince.. O_O si vinceee? NGUMISI?WHOA HAHAHA!
+ + + + + + + + + + +
BINABASA MO ANG
SELENA (On-going)
Mystery / ThrillerSi selena ay isang mabait na babae, palakaibiganAt mayaman kaya madami lalaki ang nahuhumaling sakanya at madalas kinaiinggtan siya ng lahat, Ngunit isang araw bigla na lang naglaho si selena,Bakit kaya siya namatay? bakit kaya siya nagpapakita pari...