Selena 8

55 3 0
                                    




Selena P.O.V



"Ahhh! ang sakit ng ulo ko" Ani ko at hawak saking ulo. "Ano ba ulit nangyari kagabi?"
Ang alam ko lang... Nakaakit ako dun sa tubig na ibat ibang kulay at nandun ako sa club enternity hmmm tekaa---PAANO AKO NAKARATING SA KWARTO HALAAA!? 
bago pa ako makareact may pumasok na sa kwarto iyon na familiar sakin. 

"KYAAAAAAH!" Sigaw ko.

"WAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAH!" Sigaw din niya.

Tekaa? Si vince ito ah? -_- kala ko naman kung sino -_-! Ahhh so it means nakita niya ako kagabi siguro nalasing ako kagabi ewan haha. 

"HOY KAMBING BAT KA SUMISIGAW!" Ani ko na nakakunot ang noo dahil ang sakit ng ulo ko.

"tss. Oh ayan oh. May hangover ka eh, Kasi inom ng inom di naman pala kaya tss buti na lang talaga nakita kita kagabi kundi ewan ko na lang sayo tsk tsk." Aniya na nilapag ang isang soup at tubig sa gilid ng kama.

"Wow! Breakfast in bed haha. thanks" Ani ko sabay kain. 

"Takaw,Tss." Aniya. "magready ka mamaya pupunta tayo sa park ha! bisitahin natin puntod mo" Dugtong niya.

Habang ako nakatingin lang sakanya at tango ng tango kasi sarap na sarap ako sa pagkain haha. 


^                        ^                                ^                               ^                                  ^                           

"Hays" Buntong hininga ko nang nakita ko ang aking puntod. 

Habang si vince ay nanonood lang at nakatingin sakin at sa puntod ko na parang ang lalim ng iniisip hmmm... 

"Kundi ka lang siguro na---aksjdsahdkahj"aniya pero bigla hininaan na parang bumubulong sa hangin. kukulitin ko pa sana kaso bigla niya ako hinila  kung saan may fountain sa gitna at maraming bata na naglalaro sa playground na may nagtitinda rin  ng mga cotton candy at ice cream at iba pang pampaakit sa mata ng mga bata. 

"Waaaaoo" Hehe. First time ko na lang makapunta sa ganto eh malay ko ba nalimutan ko eh. "Ano tawag sa lugar na toh vince?" Tanong ko.

"Park" aniya. 

Habang ako mangha na mangha dahil ang mga bata ay masayang masayang dahil sa lugar na toh na tinatawag na park...

"Oh, Strawberry flavor yan" Bigay ni vince sabay ngisi. 

"Ah thanks." ani ko at umupo sa may hagdan at tumabi naman si vince sa tabi ko at parehas namin tiningnan ang mga bata na tuwang tuwa. 


"Mommy bili mo ko nun teddy bear na toh pleaaaaseee ang cute kasi niya sige na mommy" Sabi nung batang babae dun sa mommy niya. Ang cute naman ng bata toh parang ako lang ehehe. Bago lumakas ang hangin at panoodin ang bata at ang mommy niya bumili ng teddy bear ay hinatak ako ni vince kung saan nababasa kami at di ko alam kung paano. Teka---NABABASA KAMI? LECHE ANO TOH? 


Pagtingin ko!ay punyemas ayun si vince tuwung tuwa dahil nababasa siya ng tubig sa fountain-.-.Kung siguro ako ang tao nanonood sakanya mapagkakamalan ko tong monggi -_- nakakahiya siya aiish. 

Bigla naman ako hinila neto si vince yan tuloy nabasa na ko at parehas na kami mukhang baliw dito sa gitna na naliligo sa tubig ng fountain hahaha. 

"HAHAHAHAHAHA" Tawa niya. 

"WHAHAHAHA" Tawa ko at pinisikan siya sa mukha ng tubig sabay takbo. hinabol naman ako ng mokong at ayun nag kinalabasan naghabulan kaming dalawa sa gitna na tawa ng tawa. 

---------------------------
( Sa isip isip ng mga tao) 

Mukha siyang baliw, sino naman kahabulan neto baliw na siguro tsk tsk. 

Balik tayo sa dalawa.

--------------------------


Kakaupo lang namin ni vince dito sa hagdan dahil kakatapos lang namin maghabulan sa gitna ng fountain hahahaa ang saya nga eh :D 

Ang lamig zzzzz... Giniginaw ako nang bigla may naglagay ng jacket sa likod ko. Ay si vince pala 

"Salamat"ani ko at nginitian ko siya.

"Walang anuman." At umupo siya sa gilid ko at parehas kami tumingala sa mga bituin na kumikinang. 

Tumingin ako sakanya at tumingin rin siya sakin....

Yun mata niya pala napakaganda at yun ilong niyang matangos pilikmata mahaba. ang gwapo tlga ng nilalang na toh ito palang ang unang beses na matitigan ko siya ng malapit di katulad nung tulog niya na.....


-------------------------------------------------------------------










SELENA (On-going)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon