Selena 10

20 2 0
                                    

"La la la la" kanta ko habang nasa sasakyan kami.

"Wag ka nga kumanta dyan palatak kita sa buhaya eh tss." aniya. 

Ang sungit talaga ng isang ito palaba kita sa dinosour dyan eh hakhak. 

"San ba tayo pupunta KAMBING!" Ani ko. 

"........" 

Aba di nagsasalita punyemas toh ah para san ba dila yan di naman palasalita sayang biyaya ng diyos aba. 

"HOY ANO BA WALA KA BANG DILA HA? WALA KA BANG BIBIG? -__-" sigaw ko. 

"ANO BA WAG KA SUMIGAW DI AKO MALAYO SAYO. MERON AKO BIBIG AT DILA" sigaw niya.

"Hehe peace akala  ko wala so ayun nga san tayo punta?" tanong ko. 

"Sa amusement park" aniya. 

"TALAGAA? OMOOOO! TEKA-- ano yun amusement park? hehe." Tanong ko.

Agad naman siya sinapo ang noo niya! Anong meron? naghahang ba utak niya kaya niya sinapo huh?!.

"wag ka na magtanong ha? Tumahimik ka na lang at tingnan kung ano meron dun." Aniya. 

Tango na lang ako. Maya maya nakarating na kami sa dapat namin puntahan.

"Wooow! Ang ganda" ani ko habang nililibot ang mata sa buong lugar habang eto naman si vince nakangiti lang.

Ringing

Ringing

Ringing

Ringin

"Huh? Ano yun?"tanong ko bago pa masagot si vince ang aking tanong kinuha niya na ang kanyang cellphone sa kanya bulsa at agad sinagot.

Maya maya bigla nanglaki ang mata niya at parang nagpapanic.

"Uhmm...lena pwede ba maiwan muna kita dyan ka lang wag ka aalis ha? Babalik ako agad"   aniya at mabilis na umalis.

"Hmmmp! Okey" reply ko kahit wala na ako kausap umupo na lng ako sa bench at nag antay sakanya.

Vincent P.O.V

Nagpanic agad ako pagkatapos tumawag sakin ang mama ni sarah nahimatay nanaman daw kasi si sarah lagi nang ganun si sarah simula nung nagpapakita sakanya si selena.

Sana ayos lng siya.

Tinext sakin ng mama ni sarah kung asan ang hospital kung saan naka compine si sarah.

Sakit sa puso hospital

Agad ako tumakbo kung saan ang kwarto ni sarah,bang makarating ako dahan dahan ko binuksan abg pinto at nakita ang mama ni sarah na nasa gilid niya tulala at hawak ang kamay niya

"Titaa.." Aniya.

"Vinceent" aniya.

"Kamusta siya tita maayod na ba siya?" Tanong ko.

"Maayos na daw siya sabi ng doctor pero kanina nagwawala siya pag gising niya paulit ulit niya sinabi na miss na daw siya si ella" aniya na nakangiti pero bakas parin ang lungkot.

"Ahh tita akala ko may sinapian na haays,sige tita una na muna ako may lakad pa ako."paalam ko.

"Ahh sige na hijo pasensya na Sa abala ha. Ingat ka"aniya.

"Sige tita" aniko at lumabas na at agad tumakbo papunta kay selena tingin myna oras! DAMN! Gabi na.

Agad ako humarurot ng takbo ng saksakyan papunta amusement park.

"FUCK TRAFFIC TANGNA" sigaw ko na napahampas sa manobela.

Selena P.O.V

Ang tagal naman ni vince. Hayys

Unti unti na nawawalan ng tao dito sa lugar na mukha masaya nakakainis di ko pa nga natatanong sakanya kung ano lugar na toh haaays..

OMAAAAAAAAY MINIOONS NA MGA GAMIT KYAH!*_*

Gusto ko sana kaso pano ko makukuha wala naman si vince haaays....

Wala nang tao?! Makauwi na lang.

Vincent P.O.V

Pagkarating na pagkarating ko sa amusement park agad ako tunakbo ng mabilis kung saan ko siya iniwan.

"Uhmmm sir sino po hanap niyo? Kanina pa po wala tao rito pasara na po kami"ani nung guard.

Di ko sinagod at naglibot sa buong amusement park....

Wala na siya? San na ba babae yun.

....………………………………………

Bakit kaya sobrang caring ni cince kay sarah? Three timer ba si vince?

Si selena ba?
O si vannessa? Di kaya sarah?

#LenaNce?
#VinNessa?
#VinSarah?

Abangaaan......










SELENA (On-going)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon