Dạ Hoa (Cự Giải) thân thủ nhanh nhẹn đuổi theo tên sát thủ. Đôi mắt tinh anh nhìn ra tận đường lối đi của hắn. Y Lập tức như gió, nhanh nhẹn lao đến, đuổi bắt kịp thời với hắn ta. Một cú đánh từ sau của Dạ Hoa (Cự Giải) nhưng vì quá nhẹ nên cũng không ảnh hưởng gì đến hắn ta, mà còn người lại hắn ta vô cùng thích thú, tiếp tục di chuyển với tốc độc đáng ngờ. Giống như là đang khiêu khích.
"Hừ! Tưởng ta chịu thua sao?"
Lập tức Dạ Hoa (Cự Giải) cũng lao đến, bám theo không khắc nào lơ là. Hai người bọn họ đi cả quãng đường, băng qua dòng người, nhanh chóng đến một nơi vắng vẻ. Tên sát thủ dừng lại đứng đối diện với Dạ Hoa (Cự Giải).
Thực ra tình huống như bây giờ, Dạ Hoa (Cự Giải) cũng đã lường trước được. Nếu đây quả thực là sát thủ của Thất Sát thì khá nguy. Y là người học văn, còn về võ cũng chỉ biết được đôi ba chiêu phòng vệ, sao có thể đấu với mấy tên sát thủ giết người không gớm tay, kĩ thuật của bọn chúng cũng rất đặc biệt. Nhưng chỉ cần một mình tên kia, y tin chắc không đánh gục được hắn, nhưng cũng dây dưa chút thời gian.
"Ngươi là người của Thất Sát phái?"
Dạ Hoa (Cự Giải) vốn dĩ không muốn động thủ, việc này gây bất lợi cho y. Thế nên dùng lời nói có lẽ là biện pháp vô cùng tốt.
Hắn ta đứng đối diện với y, im lặng như tờ. Bỗng nhiên cười ha hả như tên điên.
"Biết rồi sao còn hỏi? Đừng phí lời, ngươi cũng rất dũng cảm khi theo ta đến tận đây." Hắn ta kiêu ngạo, chỉ cần nhìn ánh mắt Dạ Hoa (Cự Giải) cũng đủ để thấy, tên này dùng lời nói với hắn thì vô ích.
"Ta cũng không muốn nhiều lời với ngươi." Y phòng thủ, nhìn hắn vô cùng chăm chú, quan sát rất rõ những gì hắn đang làm.
Y là người cẩn trọng, suy nghĩ nhanh chóng, trước giờ đều rất thông thạo mấy việc ứng biến này. Còn tên điên trước mắt, càng nhìn chỉ càng muốn kết liễu hắn. Tuy sức người có hạn, nhưng cũng không thể để tên này thoát được. Nhất định một là chết dưới tay hắn hai là phải cùng hắn đi về.
Hắn ta lập tức lao đến, nhanh như cắt đã đứng trước mặt của Dạ Hoa (Cự Giải), cánh tay đập thẳng vào một bên vai của y. Y quan sát, lập tức đoán được, cũng đã nghiêng người tránh đi, tiện thể đưa tay lên đỡ.
Một lực đè xuống khiến y hơi mất sức, nhưng cũng không ảnh hưởng gì nhiều. Tên sát thủ lập tức đưa tay chìa ra mấy mũi tên tẩm độc. Nghiêng người một chút, cầm lấy một bên cánh tay của Dạ Hoa (Cự Giải) rồi lộn người về phía sau y tiện thể phóng những chiếc kim châm kia.
BẠN ĐANG ĐỌC
[12 chòm sao - Cổ Đại] Chấp Niệm
FanfictionTại sao trên đời lại có nhiều kẻ cố chấp đến như vậy. Dù biết dẫu có làm như vậy cũng sẽ không được toại nguyện, nhưng vẫn làm. Bởi vì trong lòng họ có chứa đựng một thứ gọi là "Chấp Niệm". Là Chấp trong cố chấp Là Niệm trong ý niệm ___ Có người là...