Sau khi yến tiệc kết thúc, Đông Phương Thần Ảnh (Thiên Yết) và Hàn Triệt (Ma Kết) cũng cùng lúc ra về, lúc này bắt gặp gặp Mộ Dung Thanh Phong (Thiên Bình) đang đứng trò chuyện cùng với ai đó. Mà khi nhìn kĩ lại mới phát hiện người này bọn họ vốn dĩ quen biết, mà không chỉ là kiểu quen biết thông thường kia mà là hiểu rất rõ là đằng khác.
"Hóa ra đã trở về rồi sao?" Hàn Triệt (Ma Kết) tiến tới bên cạnh Thần Ảnh (Thiên Yết), ánh mắt ẩn chứa điều gì đó, nhưng trông dáng vẻ cũng không mấy quan tâm lắm.
Thần Ảnh (Thiên Yết) chỉ cười nhẹ, "Trở về là tốt rồi."
Từ đằng sau hai người, Lãnh Dạ Hoa (Cự Giải) lúc này mới tiến tới, y phục trên người tung bay trong gió. Chỉ khẽ đưa tay đập vai Hàn Triệt (Ma Kết).
"Không phải chưa hết thời hạn sao? Nghe nói phải hơn một tháng nữa..." Y vừa nói, vừa chỉnh lại y phục của mình, hoàn toàn rất cư nhiên bình tĩnh.
Đông Phương Hàn Triệt (Ma Kết) có chút bất ngờ, y vốn dĩ là không để ý đến chuyện này cho lắm, nội bộ ra sao, có thể nói rất ít người biết, mà Hàn Triệt (Ma Kết) là nằm ngoài trong số đó. Nếu như theo đúng lời của Dạ Hoa (Cự Giải), còn một tháng nữa mới hết thời hạn, thì nhất định đã có vấn đề gì đó xảy ra bên trong. Mà người bên ngoài thì hiếm ai nhìn được. Dù sao chuyện này cũng rất đáng ngờ.
Thần Ảnh (Thiên Yết) chỉ đứng đó liếc nhìn một lát rồi đột nhiên mới phát hiện thấy bóng dáng của nữ nhân vận y phục màu đỏ từ xa, nhưng chỉ thấp thoáng không rõ. Lúc này Thần Ảnh (Thiên Yết) mới nhận ra nếu như nhìn biểu cảm vừa khuất của Mộ Dung Thanh Phong (Thiên Bình) thì cũng đoán được đôi phần. Lúc này trên khóe môi của Thần Ảnh (Thiên Yết) bỗng dưng lại xuất hiện một nụ cười nhẹ nhàng nhưng mang đầy sát khí, nụ cười chỉ nhanh chóng xuất hiện rồi biến mất, đến cả người đứng bên cạnh như Hàn Triệt (Ma Kết) cũng khó mà nhận ra.
Lãnh Dạ Hoa (Cự Giải) đang phân vân không biết có nên chào hỏi không thì Hàn Triệt (Ma Kết) đã lên tiếng.
"Chúng ta cũng nên qua đó chào hỏi chứ?"
"Không cần thiết..." Thần Ảnh (Thiên Yết) nghe thấy chỉ khẽ phẩy tay rồi bỗng dưng quay lưng đi mất, để lại Hàn Triệt (Ma Kết) đứng đó cùng Dạ Hoa (Cự Giải).
Lãnh Dạ Hoa (Cự Giải) chỉ khẽ cười, tính cách của Thần Ảnh (Thiên Yết) trước giờ vẫn không thay đổi chút nào, chỉ có điều có vẻ ngày càng lãnh đạm hơn. Nhưng điều này tự nhiên lại khiến y vô cùng thích thú, lại càng thêm tò mò không biết bình thường ở phủ, đối diện trước nàng ta có phải có gương mặt khác hay không.
Hàn Triệt (Ma Kết) nhìn sang bên Dạ Hoa (Cự Giải), "Có muốn cùng ta làm vài ván không?" Sau đó liền mỉm cười.
Lãnh Dạ Hoa (Cự Giải) lập tức phản ứng, hai mắt nhìn lên trời, rồi nhìn trăng nhìn sao, nhìn đủ thứ, sau một lúc ngẫm nghĩ mới lãnh đạm nói.
"Bây giờ? Có phải là hơi trễ không?"
"Không trễ, không trễ... Ta cũng không có ai để bầu bạn..." Hàn Triệt (Ma Kết) vừa nói, tay vừa cầm tay Dạ Hoa (Cự Giải) khiến y rợn cả người, tư tưởng có chút phân loạn, lập tức đề phòng. Còn không biết Đông Phương Hàn Triệt (Ma Kết) có mưu kế gì, tại sao lại tự nhiên thân mật như vậy.
BẠN ĐANG ĐỌC
[12 chòm sao - Cổ Đại] Chấp Niệm
FanfictionTại sao trên đời lại có nhiều kẻ cố chấp đến như vậy. Dù biết dẫu có làm như vậy cũng sẽ không được toại nguyện, nhưng vẫn làm. Bởi vì trong lòng họ có chứa đựng một thứ gọi là "Chấp Niệm". Là Chấp trong cố chấp Là Niệm trong ý niệm ___ Có người là...