Trượng Băng biến mất mà không tõ tung tích.
Thế nhưng, cuộc so tài của các Tinh Linh vẫn được tổ chức.
- Cuộc thi lần này, đích thân tướng quân chủ trì. Con cần phải cố gắng đấy Sakura.
- Vâng thưa cha! Nhưng chẳng phải con đã có hôn ước với nhị hoàng tử của lãnh chúa Kanto rồi sao?
- Hừmmmm! Việc này quả là khó nhưng mà nếu như là ý của tướng quân thì ta không thể nào cãi lại được. Ta nghĩ chắc lãnh chúa Uchiha sẽ hiểu thôi.
- Nhưng nếu mà con không xếp đầu thì hôn ước vẫn không sao đúng không.
- Đúng thế...Mà chờ đã, đừng bảo là con định về thứ hai đấy.
- Tất nhiên rồi.
- Không được! Con mà về thứ hai và làm đại nương Kushina thất vọng thì không hay cho gia tộc đâu.
- Vậy thì con không thi nữa.
- Đừng nhảm nhí thế! Con không thi nhỡ đâu mất danh Tinh Linh thì sao?
- Không quan tâm. Con sẽ tới Kanto và chạy trốn cùng với hoàng tử Sasuke.
- Thôi nào...
.
- Tsutaja, lần này hãy đánh bại Tinh Linh Tiên và chiếm lấy cảm tình của tướng quân và thế tử. Có như vậy gia tộc ta mới rạng dang được như ngài Senju Hashirama từng làm trước kia.
- Dạ, thưa phụ thân.
.
- Ino...
- Khỏi nói, con bằng mọi giá sẽ đào tung mả nhà con khốn trán rô Sakura lên. Và giành được tình cảm của hoàng tử Sasuke.
- Bó tay con luôn.
.
- Con là Uchiha Saiya xin hứa sẽ cố hết sức để làm dạng danh gia tộc Uchiha!
- Tốt!
.
- Tinh Linh Thuỷ Uzumaki Karin. Sẽ tạo mọi cơ hội để Tinh Linh Tiên chiến thắng và huỷ hôn với Sasuke-sama.
- Con điên sao!
- Con ghét kết hôn trong tộc.
- Thôi kệ con vậy. Thắng thua gì thì con vẫn là nòi Uzumaki, khỏi phải lo.
.
- Sarutobi Nagisa tham chiến.
.
- Hatake Kii.
.
- Tenten. Không quan tâm.
- Sao?
- Dù gì con cũng kém nhất. Cơ hội là 0,00001%. Hết!
- Bó tay.
...
Cuộc so tài của các tinh linh
- Cuộc so tài gồm ba vòng. Theo các vòng mà từng tinh linh sẽ bị loại. Vòng 1 sẽ loại bốn tinh linh. Vòng 2 loại tiếp hai tinh linh. Và vòng 3 sẽ quyết định tinh linh thắng cuộc.
- Đã rõ.~Đồng thanh~
- Vòng 1 sẽ do đại nương Kushina ra đề. Xin mời ngài.
Đại nương Kushina bước lên bục.
- Đề bài: Trong vòng mười phút hãy dệ lên một tấm vải tuyệt vời nhất.
- Vòng 1 bắt đầu!
1p
.......
2p
.......
3p
.......
4p
.......
.......
9p
.......
10p
- Hết thời gian!
- Uzumaki Karin và Tenten bị loại vì chưa dệt xong.
Đại nương Kushina đi chấm điểm từng tấm vải. Bà đặt tay và xoa lên từng tấm. Trước tấm vải có thêu hình những cánh hoa anh đào của công chúa Sakura và tấm vải có những chú chim của công chúa Ino, bà có vẻ hài lòng.
- Haruno Sakura, Yamanaka Ino, Senju Tsutaja, Uchiha Saiya vào vòng 2.
- Ta tuyên bố vòng 1 kết thúc. Sau đây vòng hai sẽ do tướng quân ra đề.
- Vậy, ta...
- Khoan đã, phụ thân!
Toàn bộ ánh mắt đổ dồn về chủ nhân của giọng nói với đầy bất ngờ.
- Xin cho con ra đề vòng này. Con sẽ kết thúc nó ngay trong vòng này. Con mệt quá rồi.
- Con chắc chứ?
- Chắc chắn.
- Vậy thì, mời con.
Thế tử Uzumaki Naruto tiến đến từng Tinh Linh.
- Ta chỉ hỏi một câu thôi. Hãy trả lời thành thật.
- Dạ, thế tử!~Đồng thanh~
- Cho ta biết lý do, tại sao các ngươi tham gia cuộc so tài này?
Công chúa Yamanaka Ino nhanh chóng trả lời:
- Để chiến thắng Haruno Sakura.
- Để chiến thắng.- Công chúa Uchiha Nagisa đáp gọn.
- Rạng danh gia tộc.- Công chúa Senju Tsutaja tiếp lời.
Thế tử bước tới nơi công chúa Sakura đứng.
- Thế còn Tinh Linh Tiên?
- Dạ, để kiểm tra khả năng của mình.
Thế tử Naruto nhếch mép cười thầm.
- Kết quả: Tiên Tinh Linh xếp thứ nhất. Còn lại hạng bét.
- Tại sao?
- Thế tử nói gì vậy?
Bala bolo.......
- Vậy là Tiên Tinh Linh sẽ là...
- Con chỉ nói Tiên Tinh Linh xếp thứ nhất chứ không bảo cô ấy thắng.
- Ta không hiểu. Một tên ngờ nghệch như con thì đòi hỏi điều gì?
- Một câu trả lời thành thật.
Cả không gian trở nên im lặng. Không ai hiểu nổi mục đích mà thế tử đưa ra cả.
- Vì vậy, lần này không có ai chiến thắng. Thật đáng thất vọng.
Thế tử Naruto với thất vọng tràn trề lập tức bỏ đi không một lời.
- Chờ đã, Naruto. Hay là ta cho từng người một tới trò chuyện với con nhé. Này, Naruto, Naruto, Naruto!
BẠN ĐANG ĐỌC
[Fanfic NaruHina]Công chúa từ lãnh thổ cô lập
FanficAuthor: Glacia Tran Disclaimer: Tất cả của Kishi-sensei Tóm tắt Fanfiction: "Hãy chọn một trong các công chúa của các lãnh chúa để trở thành công nương của con." Con trai độc nhất vô nhị của tướng quân Hỏa Quốc- Uzumaki Naruto bắt đầu cuộc hành trìn...