Hi to midnightphantom0808 ( hindi po kita ma tag). Also to Ahnixxx. Para sa inyo po ang chapter na to. Enjoy!
KINAKABAHAN na na eexcite. Yan ang nararamdaman ni Rean habang nakayakap sya sa batok ni Nick habang nag lalakad ito papasok sa kanyang kwarto. Nang makapasok ay inilapag sya ng binata sa kama at kumubabaw ito sa kanya.
"Rean." He was caressing her face habang nakatitig ito ng malamlam sa kanya.
Sya naman ay napapapikit upang mas madama ang init ng kamay nito.
Pinaglalandas ni Nick ang daliri nito sa kanyang buong mukha. Mula sa pisngi pababa sa baba paakyat ulit sa kaliwa nyang pisngi, papunta sa kanyang noo. Mula doon ay unti unti itong bumaba sa kanyang ilong hangang sa makarating ito sa kanyang labi. Nang hawakan ni Nick ang labi nya ay para bang biglang nanuyo ang kanyang lalamunan. Napapalunok nalang sya nang makitang titig na titig sa kanyang labi ang binata.
Unconsciously she bitted her lips. At dahil nasa labi nya ang daliri nito ay nahalikan nya ang daliri ng binata.
Tinangal ni Nick ang kamay sa kanyang mukha at dinala iyon sa sariling labi. Nakatitig ito sa kanya habang idinikit sa labi ang daliri na kanyang nahalikan. Napakasensual ng bawat galaw nito at nag bibigay iyon sa kanya ng kakaibang init.
"Nick." Hinawakan nito ang kanyang kamay at hinalikan. Pinupupog nito ng maliliit na halik ang likod ng kanyang palad papunta sa kanyang braso. "Hmmmp. N-Nick."
Mas napasinghap pa sya ng halikan nito ang kanyang leeg. Habang ang kamay nito ay nag sisimula nang damhin ang ibat ibang parte ng kanyang katawan. "N-Ni-"
Hindi nya natapos ang sasabihin ng siilin sya nito ng mapusok na halik. Napakasarap talaga ng labi nito at nakakaadik.
Lalo pa syang nawala sa sarili ng bahagya nitong kinagat ang kanyang ibabang labi. When she moaned, Nick grabbed the opportunity to plunged his tounge on her mouth. Naengganyo naman syang gayahin ang lalaki kaya nakipaglaban sya ng dila dito. She also stuck her tounge to battle on his. Wala naman itong inaksayang oras. Mas idiniin pa ni Nick ang labi sa kanya. He sipped her tounge that almost consume her whole energy.
Nang pakawalan nito ang kanyang labi ay abot abot ang kanyang hininga. Pero ito ay hindi parin tumitigil. Dumausdos ang labi nito sa kanyang leeg hangang makarating iyon sa kanyang dibdib. Dali dali nitong kinalas ang kanyang robang suot at humantad dito ang kanyang manipis na nighties.
"Nick!" she yelled when he ripped her upper top.
"Shh. Sorry baby I'm just to excited to see this." Sabay subsob nito ng ulo sa kanyang dibdib.
Agad nitong ipinasok ang isa nyang bundok sa bibig na nakapaghatid sa kanya ng kakaibang sarap. Unang beses nyang maranasan ang ganto at hindi nya akalaing napakasarap niyon. Nawala na tuloy sa isip nya na pagagalitan nya ang lalaki dahil sa pagsira nito sa kanyang damit.
"Ohhh N-Nick!" salitan nitong sinisipsip ang magkabila nyang dibdib.
He played her br3ast with his tounge while pinching and massaging the other one using his hand. Sya naman ay walang ibang ginawa kundi namnamin ang sarap na dulot niyon at dumaing ng malakas.
"Ohhh Nick." Napapaliyad sya ng dumausdos ang mukha nito pababa hangang sa tumapat iyon sa kanyang pagkababae na nahaharangan ng sout nyang manipis na pantulog.
"I wanna kiss you my Rean. I wanna kiss you here." Hinawakan nito ang ibabaw ng kanyang pagkababae na nararamdaman nyang basang basa na. Parang nararamdaman nya ring nakikiliti ito dulot ng init ng kamay ni Nick.
BINABASA MO ANG
Lockheart Series 4- Mr. Heart Ripper
General FictionHow can a playboy like Nick tame the Ms. Black belter woman named Rean Lor Natalicio?