01

44.1K 838 41
                                    

NAKATULALA si Rean habang nakatingin sa mga taong nagsasayaw sa entablado. Dapat ngayong araw ay nag ce- celebrate siya kasama ang boyfriend ng kanilang unang anibersaryo pero hindi ito nangyari. Kahapon kasi ay tumawag ito sa kanya at sinabing hiwalay na sila. Ang tanging rason lang na binigay nito ay dahil daw wala syang karanasan pag dating sa kama. Ayaw daw nito sa virgin at lalong lalk na sa babaeng hindi marunog mag-perform o mag paligaya man lang ng lalaki.




"G*g* ka Junghwan!" mahinang sambit nya. Nasasaktan syang malaman na iyon pala ang basehan ng lalaki sa pakikipag relasyon. Dapat pala ay marunong ang babae makipag sabayan sa kama? Paano mangyayari yon sa kanya eh sa dalawangput apat na taon nyang nabubuhay ay ito palang ang tanging lalaking nakarelasyon nya. Inakala nya rin na ito ang makakatuluyan nya ang kanyang forever pero hindi pala. Nag kamali sya sa pagkakakilala dito.




"Bes, umiiyak ka nanaman?" lumapit sa kanya ang kanyang best friend na si Vanz. Nang malaman nito ang nangyari sa kanya kahapon ay hindi sya nito hinayaang magmukmok. Binitbit sya nito sa party para daw kahit papaano ay malibang sya at makalimot. Pero kahit anong pilit nyang mag-enjoy ay wala itong epekto. Lagi nya lang naaalala ang kanyang hinayupak na koreyanong ex-boyfriend at ang pang-iiwan nito sa kanya.



"Bes, bakit ganon? Sabihin mo nga pangit ba ko ha?" tanong nya dito sabay tungga ng vodka na inumin nito. "Porke ba virgin ako bawal na kong mahalin? Eh g*g* pala sya eh ayaw nya sa masikip gusto nya sa maluwag edi sige magsama sila ng kung sino man ang ipinalit nya sakin." Habang nagsasalita ay dirediretso rin ang kanyang pag inom. Kinuha na nga nya ang bote ng vodka at tinunga ito.


"Bes, tama na yan. Walang kwenta yung boyfriend mong payat kaya wag mo na syang iyakan. For sure makakahanap ka pa ng mas matino doon. Yung lalaking hindi mahilig sa maluwag." bahagya syang natawa sa sinabi nito.




Buti nalang at nandyan ang kanyang kaibigan na handa syang damayan sa mga gantong pagkakataon. Kung nagkataon kasi na nasa amerika nanaman ito ay malamang sa ngayon ay wala syang ibang ginagawa kundi ang mag magkulong sa loob ang kanyang kwarto at mag-iiiyak.




"Bes, naiihi ako. CR muna ko sandali." Akmang tatayo ito upang samahan sya pero pinigilan nya ang kaibigan. "Ok lang ako. Mag enjoy ka lang dito ok. Wag mo kong intindihin." Mayabang nyang sabi dito at tumayo.




Dahil sa vodka na kanyang ininom ay nakaramdam na sya ng hilo. Pero sa kagustuhang wag maging abala kay Vanz she pretended as if she is fine. Pinilit nyang makarating sa banyo ng hindi natutumba.


Nang makarating na sa loob ng banyo ay dali dali syang naghanap ng bukas na cubicle at agad na pumasok doon. Naiihi na talaga sya at nahihilo.



Kasalukuyan syang nakapikit habang nakaupo sa bowl ng makarinig sya ng kalabog at mga halinghing. Sa una ay hindi nya ito pinansin pero patuloy parin ang tunog. Out of her curiosity ay idinikit nya ang kanyang taenga sa kaliwang dingding kung saan nagmumula ang kakaibang ingay.



"What the heck?" hindi nya mapigilang isatinig ng mapagtanto ang nangyayari sa kabilang cubicle. Ang halinghing palang kanyang naririnig ay nagmumula sa isang babae. Mas lalo pang naeskandalo ang kanyang tenga ng lumakas ang boses nito.




"Oh my god Nick. Yeah there. Oh my gosh faster nick. Ahh ahh!"





Naririnig nyang pigil nitong hiyaw. Kahit naman virgin sya ay alam nya kung ano ang nangyayari sa loob. May kasama ang babae na siguro ang pangalan ay nick at malamang pinapaligaya na nito ang kapareha kaya ito umuungol ng umuungol.




"Ohhhh! You're fingers feels so good inside me. Ahhhh more nick ahh ohhhhh!"





She is supposed to leave the place. That should be the most rationale things to do pero dahil sa curiosity and maybe cause of alcohol ay hindi sya umalis. Idinikit nya pa ng husto ang tenga sa pagitan ng kanyang kinalalagyan at ng kinalalagyan ng mga ito upang mas marinig pa ang tinig ng dalawa. Hindi nya rin mapigilang isipin ang eksenang ginagawa ng mga ito.




"Ohhhhh ahhh! Nick you are so huge. Ohhh sige ipasok mo pa. Ang sarap ahhh." Imbes na mandiri ay parang nasisiyahan sya sa naririnig.





"I know baby I am huge. And I'm gonna f*ck your pussy hard." Sagot ng baritonong boses sa babae. Ito siguro ang tinatawag nitong Nick.




Dahil sa boses nito ay mas lalo syang na curios. Napaka tikas at lamig ng tono nito na parang boses ng isang napakagwapong lalaki. Bigla tuloy naglumikot ang kanyang isip at nakabuo ang isang imahe ng matankad, gwapo at matipunong lalaki na nakahubad habang pinapaligaya ang sya-




"No! erase erase!" inalog alog nya pa ang ulo upang mawala ang kanyang iniisip. Nang magtagumpay sya ay bumalik ulit sya sa pakikinig.





"Ahhhh. Deeper Nick oh f*ck me f*ck me. Ahhh ohhh. Lalabasan na ko Sige pa idiin mo pa ahh." Patuloy na sigaw nang babae na para bang sarap na sarap sa ginagawa sa kanya.



"Ang Sarap Nick." Malanding tinig parin nito.




"I know!" mayabang na tugon nang lalaki. Gustong gusto nya talagang makita ang mukha nito. Para kasing may kakaiba sa boses nito na masarap sa pandinig. "Suck me baby. Suck my hard d*ck."




Hindi nya maipaliwanag ngunit parang nag-init ang kanyang katawan sa narinig mula dito. Hindi nya rin namamalayang pinipigilan na nya pala ang kanyang pag hinga.






"Rean! Rean!" nagising lamang sya sa kahibangang ginagawa ng marinig ang nag aalalang boses ni Vanz. Dahil dito ay agad nyang iinangat ang kanyang underwear at nagmamadling inayos ang sarili bago lumabas.




"Bakit ang tagal mo? Kala ko kung ano nang nagyari sayong babae ka." Pagalit nito sa kanya. Wala nama syang matinong maisagot sa kaibigan kaya mas minabuti nya nalang na hatakin ito pabalik sa kanilang lamesa. Pero habang nag lalakad ay lumilinga linga sya sa labas ng banyo. Nag babaka sakaling makita nyang lumabas doon ang lalaking nakikipag niig sa babae sa katabing cubicle.




"Bakit ang tagal mo?" tanong ulit nito.



"Ano- naiihi kasi ako. Saka ano ah inaantok na ako kaya- ahm medyo natagalan ako sa loob." Kanda utal nyang paliwanag dito. Hangang sa ngayon at hindi parin mawala wala ang mainit nyang pakiramdam hatid ng kakaibang tinig nang lalaking nag ngangalang Nick.




"Why do I feel like your lying?"



"I am not." Hindi nya magawang tumingin ng diretso sa mata ng kaibigan.




"Tell me, umihi ka ba talaga o may iba ka pang ginawa sa loob?" Parang namula sya sa sinabi nito. "Umiyak ka nanaman ba dahil sa ex mo?" dahil sa narinig ay medyo nakahinga sya ng maluwag. Atleast yon ang iniisip ni Vannesa.




"Hindi ako umiyak." She answered honestly.


"Eh bakit nga ang tagal mo?"



Dahil naki osyoso ako sa dalawang nagtatalik sa kabilang cubicle. She wanted to tell her pero itinikom nya ang bibig.




"Ang kulit mo naman Bes lasing ka na ata." Inirapan lang sya nito. Ilang sandali pa ay nag-aya na itong umuwi. Weird but, she felt disappointed. Gusto pa sana nyang manatili sa party. She is really curios who was that guy inside the bath room and how does he look like. Pero baka dala lang ng kalasingan ang kanyang nararamdan kaya nang magpilit ng umuwi si Vanz ay sumama na sya.





But, on their way to exit ay may narinig syang tinig ng lalaki. Hindi nya alam kung pinag lalaruan ba sya ng kanyang tenga pero parang ka boses nito ang lalaki sa CR.



"Vannesa!" tawag nito sa kanyang kaibigan. Huminto naman si Vanz at humarap sa pinang gagalingan ng tinig. At halos lumabas ang puso nya sa lakas ng kabog nito ng marinig ang sagot ni vannesa.




"Nick? Oh my gosh. Nicholas Lockheart is that you?"










____________________________________

A/N: Umpisa na nang ka initan ni Nick.

Enjoy!

Lockheart Series 4- Mr. Heart RipperTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon