Hi to MissTamoodie , Ronashellamaelavega (Hindi po kita ma tag.) and hiddenclay. This chapter is dedicated to you girls. enjoy!
___________________________________
NAGISING si Rean sa pakiramdam na may humahalik sa kanyang batok. And when he turned her head ay sinalubong sya ng labi ni Nick."Goodmorning Rean." Bulong nito at ipinag patuloy ang paghalik sa kanyang batok at leeg. Nararamdaman nya rin ang kamay nito sa kanyang magkabilang dibdib at hinihimas iyon. Uminit tuloy bigla ang kanyang pakiramdam dahil dito.
"N-Nick ohh." She moaned when he massages her mountains. Nakakadagdag pa sa namumuo nyang pag nanasa ang pagtusok ng matigas na alaga ni Nick sa kanyang pang-upo. Mas idinikit nya tuloy ng husto ang likod dito at iginiling ang balakang na syang ikina daing ng binata.
"Ohhh Rean, damn! you're so hot baby." Mas hinila pa nito ang kanyang katawan mula sa harap at hinawakan nito ang kanyang hita upang mabigyan nya ng maayos na posisyon ang lalaki. Pagkatapos ay unti unti nyang nararamdaman ang pagkalalake nitong pumapasok sa kanyang pagkababae. Nang maipasok ito ng tuluyan ni Nick ay sabay silang napa ungol.
"Nick Nick!" patuloy nyang sigaw. Inilingon nya ang mukha sa lalaki upang hanapin ang labi nito. Agad naman syang hinalikan ni Nick habang bumabayo ito sa kanyang likod.
"Ang sarap mo talaga Rean." Puno ng pagnanasa nitong sambit.
"You too nick. Ang sarap, ang sarap sarap." Dahil sa kanyang sinabi ay mas ginanahan pa ang binata. Mas binilisan nito ang pagbayo sa kanya mula sa likod. Maya maya pa ay inutusan sya nitong dumapa.
"Face the bed Rean and slightly raised your hips." Nagtataka naman syang tumingin dito. "We will changed the position baby. From spooning to downward dog style."
Nang marinig ang sinabi nito ay namula ang kanyang mukha. Sinisimulan na pala nila ang pagsubok sa ibat ibang posisyon sa kama.
Sinunod nya ang sinabi nito. She lies facing the bed and lift her butt a little. Nilagyan naman ni Nick ng unan ang kanyang tyan upang mas umangat pa ang kanyang pang-upo. At mula doon ay naramdaman nya ang pag pwesto ni Nick sa kanyang likuran. Wala pang ilang segundo ay bigla nitong ipinasok ang pagkalalake sa kanyang loob.
"Ahhh!" she moaned loud. Parang pakiramdam nya ang mas lumaki ang alaga ni Nick na pumasok sa kanya.
"Ohh Rean. This position is really good huh?"
"Yes Nick. Soo good. I can feel your hugeness stretching my mounds."
"Good to hear that baby. Ahhh your too tight, soo hot!" Sinimulan na nitong gumalaw sa kanyang likod. Mabagal lang ang paglalabas masok nito kaya damang dama nya ang bawat galaw ng binata. Every thrust he made was giving her ecstasy.
"Hmmmmmp!" isinubsub nya ang kanyang mukha sa kama upang mapigilan ang malalakas na daing na kumawala sa kanyang bibig. Sinisimulan na kasing bumayo ni Nick ng malakas at mabilis. Kung kanina abot langit ang sarap na kanyang nararamdaman. Ngayon ay lampas lampas na. Mas lalo pa dahil isinasagad talaga nito ang kahabaan sa kanya bago huhugutin at babayo nanaman ng sagad.
Ilang bayo pa ang ginawa ni Nick nang maramdaman nya na lalabasan na sya.
"Nick I'm cumming. Keep thrusting baby harder harder!"
"Me too baby I'm near." mas binilisan nga nito ang paglalabas masok sa kanyang pagkababae. At tanging pagsigaw nalang ang kanyang nagawa ng labasan sya. Kasunod niyon ay naramdaman nya rin ang mainit nitong likido sa kanyang loob.
BINABASA MO ANG
Lockheart Series 4- Mr. Heart Ripper
Aktuelle LiteraturHow can a playboy like Nick tame the Ms. Black belter woman named Rean Lor Natalicio?