~3~ Nhị vị hộ pháp (Âm Dương hộ pháp; Black anh White)
Là 2 vệ sĩ và cũng là trợ thủ đắc lực của Vương Nguyên từ mặt chính trị đến TG ngầm.
- Black (Tên thật là John) 17t.
Cao 1m8, đẹp trai, trước đây từng là 1 siêu thám tử và là 1 cầu thủ huyền thoại vs chỉ số IQ 500\500. Không có 1 thứ gì có thể qua mặt được cậu. Tính tình lạnh lùng, ít nó vs người khác nhưng đối vs bạn bè và người thân thì rất ư là trẻ con a~
Kỹ năng: Có kỹ thuật chơi bóng đẳng cấp hơn bất kỳ siêu sao cầu thủ nào trên thế giới. Có thể hạ sập 1 tòa cao óc chỉ vs 1 trái bóng và 1 cú sút.
Vũ khí: 1 trái bóng ở dưới chân và 1 thanh Hắc kiếm cực quý luôn được vắt bên hông lưng quần.
-White (Tên thật là Grate) 17t
Cao 1m8, đẹp trai. Trước đây từng là 1 siêu trộm nổi tiếng nhất thế giới được mệnh danh là "Nhà ảo thật dưới ánh trăng" vì các vụ trộm của cậu đều xẩy ra vào đêm trăng rằm. Chỉ số IQ 495\500. Không có 1 chiêu trò gì có thể qua mặt được cậu. Tính tình hoàn toàn trái ngược vs Black.
Kỹ năng: Có thể làm vô số trò ảo thuật để khuất động không khí, có thể cắt đôi 1 tòa cao óc chỉ vs 1 lá bài và 1 cái líp nhẹ nhàng.
Vũ khí: 1 bộ bài tây và 1 thanh Bạch kiếm cực quý luôn được vắt bên hông lưng quần.
- Nhị vị hộ pháp có kỹ thật sử dụng kiếm đứng đầu TG chỉ thua Vương Nguyên. Được mọi người vô cùng kính nể.
~4~ Tứ Thiên Vương (nhóm N.E.W.S)
Là 4 cậu nhóc vô cùng đẹp trai nhưng lại mang trong mình một sự tàn ác, tàn bạo.
Nhóm "N.E.W.S" được Vương Nguyên tạo ra chỉ vs 2 mục đích: thứ nhất-cai quản thế giới ngầm của 4 châu lục Á, Mĩ, Úc, Âu và thứ hai-là......... bảo vệ cậu bạn thân Chí Hoành v~
Khi nhắc đến "Tứ Thiên Vương" của TG ngầm ai ai cũng phải run sợ.
+ Đông Thiên Vương (Eas) 16t. Bang chủ bang East (E) lớn nhất Châu Á.
+ Tây Thiên Vương (Wes) 16t. Bang chủ bang West (W) lớn nhất Châu Mĩ.
+ Nam Thiên Vương (Sout) 16t. Bang chủ bang South (S) lớn nhất Châu Úc.
+ Bắc Thiên Vương (Nort) 16t. Bang chủ bang North (N) lớn nhất Châu Âu.
Kỹ năng: Mỗi người đều có 1 thế võ và kỹ năng bí truyền khác nhau. Có thể sử dụng nhiều loại vũ khí.
End Part ~~~
------------------------------
Mai mềnh viết tiếp nha. :)))))
BẠN ĐANG ĐỌC
[Fanfic] [KaiYuan][XiHong] Quyền Lực Và Sự Trả Thù
FantasyQuyền lực và tình yêu ....Tình bạn và sự thù hận ... Có cả thế giới hoặc mất tất cả! kể cả tình yêu ... #Thể loại: Đam mĩ, học đường, sinh tử văn, hắc đạo, có một chút khoa học viễn tưởng. #Câu truyện mình viết ngoài TFboys, anh em nhà Thiên Vũ ra...