Chap 69: NÊN THAY ĐỔI RỒI.
-----------------
Biệt thự King House - Trùng Khánh.
Cậu trở về biệt thự cũng đã 6 giờ 15 phút, cậu vừa bước vào phòng khách thì ngay lập tức có 3 vật thể lạ bu quanh cậu, miệng luôn lãi nhãi không ngừng.
- Sáng giờ cậu đi đâu thế? Thức dậy không thấy cậu làm tụi tớ lo lắng quá trời!-John.
- Tôi..........
- Đúng đó! Tớ cứ tưởng Hàn Ma đến tấn công rồi bắt cậu đi không đấy!-Grate.
- Tôi..........
- Huhuhu.....ca ca có sao không? Có bị thương ở đâu không? Huhuhu-Nó.
- bla bla bla..........
Ba con người đó kẻ thì khóc kẻ thì rờ khắp người cậu kẻ thì luôn miệng hỏi thăm khiến cậu đau hết cả đầu. Ít ra cũng phải để cậu mở miệng ra nói đã chứ, cậu chưa kịp nói gì mà cứ cắt ngang lời cậu.
Thấy ba con người kia chưa có ý định buông cậu ra thì mặt cậu đen dần đi, trên trán dần xuất hiện vài đường hắc tuyến, sát khí bắt đầu tỏa ra.
- Im ngay cho tôi!-Cậu lạnh lùng.
Tụi nó liền im bặt khi thấy ánh mắt như muốn giết người của cậu.
- Tôi đi chạy bộ!-Cậu.
Vâng! Câu nói của cậu chính thức làm tụi nó hóa đá.
- Không định ăn cơm?-Âm thanh lạnh lùng ấy lại tiếp tục vang lên khiến tụi nó bừng tỉnh rồi co giò chạy xuống nhà ăn.
Đúng lúc đó Tiểu Hàn cũng vừa từ trên phòng bước xuống, nhóc thấy cậu thì chạy lại ôm cậu cứng ngắc.
- Ca ca đi đâu vậy! Em qua phòng tìm ca ca mà không thấy ca ca đâu hết!-Tiểu Hàn.
- Ca đi tập thể dục! Thôi ăn sáng rồi đi học!-Cậu cười rồi cúi xuống thơm một cái vào má của Tiểu Hàn làm nhóc thích thú cười đến híp mắt.
Cảnh tượng vừa rồi làm cho tụi nó một lần nửa hóa đá, Vương Nguyên hôm nay bị làm sao vậy? Đi tập thể dục sáng lại còn cười nửa? Aya..... Chắc tui chết mất.......
Bữa ăn sáng diễn ra rất vui vẻ và ấm cúng, lúc nãy cậu tức giận vậy thôi chứ thật chất trong lòng cậu là một cổ ấm áp a~, thấy mọi người lo lắng cho mình như vậy khiến cậu cảm thấy rất vui. Xem ra cậu nên thay đổi con người của mình rồi.
------------------
Sau bửa ăn sáng, tụi cậu tiếp tục đưa Tiểu Hàn đi học. Sau khi đưa Tiểu Hàn đến tận lớp, tụi cậu không lên lớp mà vào thẳng phòng hiệu trưởng. Thật sự chuyện xẩy ra hôm qua đã khiến tụi cậu vô cùng tức giận, lần này xem ra không xử lí ông hiệu trưởng này thì không được rồi.
.....rầm......
Cánh cửa đáng thương đã bật tung khỏi bản lề nhờ một cước của nó làm ông hiệu trưởng như ngay lập tức gật bắn người.
- Chào....chào các....các ngại....ạ!-Ông hiệu trưởng lắp bắp.
- Sáng hôm qua tôi nói với ông những gì ông nghe rõ không? Sao lại để Tiểu Hàn bị như vậy? Ông thật muốn cái trường này thành bãi thử nghiệm hạt nhân?-Nó lạnh lùng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Fanfic] [KaiYuan][XiHong] Quyền Lực Và Sự Trả Thù
FantasyQuyền lực và tình yêu ....Tình bạn và sự thù hận ... Có cả thế giới hoặc mất tất cả! kể cả tình yêu ... #Thể loại: Đam mĩ, học đường, sinh tử văn, hắc đạo, có một chút khoa học viễn tưởng. #Câu truyện mình viết ngoài TFboys, anh em nhà Thiên Vũ ra...