Chap 65: ĐI HỌC LẠI - CHÁN SỐNG???
---------------
Biệt thự King House - Trùng Khánh.
Cũng như mọi ngày, cậu vẫn dậy sớm uống café, hai tên vệ sĩ cũng dậy sớm còn nó thì......haizzz. Nhưng hôm nay căn biệt thự này có một sự thay đổi lớn đó là Tiểu Hàn. Hôm qua Tiểu Hàn cứ nằng nặc đòi đi học cho bằng được buộc cậu đành phải đồng ý. Tiểu Hàn do hôm nay được đi học nên rất háo hức hối thúc tụi cậu đi nhanh.
Cả đám đưa Tiểu Hàn đến trường quốc tế TIS, ngôi trường này là trường phổ thông tổng hợp từ cấp 1 đến cấp 3 nên Tiểu Hàn cũng được học ở đây cùng với tụi cậu.
Vừa đến nơi thì tụi hắn cũng vừa đến thế là cả đám cùng nhau đưa Tiểu Hàn đến phòng hiệu trưởng. Đám học sinh thấy tụi cậu đi học lại thì chen lấn hò hét đến ngắm trai đẹp và cuối cùng là chạy toán loạn vì hàn khí của cậu.
Cả đám tự nhiên xông vào phòng làm ông hiệu trưởng xém rớt tim ra ngoài v~
- Chào các ngài ạ!-Ông hiệu trưởng.
- Nhập học cho Tiểu Hàn! Hồ sơ tôi sẽ gửi cho ông sau!-Cậu.
- Vâng ạ! Mà em ấy bao nhiêu tuổi vậy ạ?-Ông hiệu trưởng.
- 10 tuổi, tên Vương Tiểu Hàn!-Cậu.
- Vâng ạ! Em ấy học lớp 4s1 ạ!-Ông hiểu trưởng.
- Được rồi!-Cậu.
- Các ngài đi thong thả ạ!-Ông hiệu trưởng.
Vậy là cả đám bước ra, trước khi ra khỏi đó nó không quên quay lại cảnh cáo nhẹ một cậu.
- Liệu hồn mà đối đãi tốt với em ấy, em ấy là bảo bối của chúng tôi, chúng tôi mà biết có giáo viên nào hay học sinh nào bắt nạt em ấy thì coi chừng cái trường thành bãi thử nghiệm hạt nhân!-Nó lạnh lùng.
- Dạ.....dạ vâng ạ!-Ông thầy hiệu trưởng tái mặt.
Khi cả đám tụi cậu vừa rời đi thì ông thầy hiệu trưởng liền hối hả gọi điện cảnh báo cho tất cả giáo viên của trường. Gì chứ mệnh lệnh đã được ban xuống mà không thực hiện được thì cái mạng già của ông chắc chắn sẽ không còn nửa.
Sau khi đưa Tiểu Hàn đến lớp thì cả đám tụi cậu cũng về lớp của mình bắt đầu "học".
-----------------
Reng....reng....reng....
Tiếng chuông báo hiệu giờ ra chơi cuối cùng cũng vang lên. Tụi cậu tính qua lớp Tiểu Hàn để dắt nhóc xuống canteen nhưng vừa đi ngang qua sân trường thì thấy một đám đông học sinh tụ họp ngay giữa sân trường. Tụi cậu tính không quan tâm nhưng nó cứ nằng nặc đòi đi xem nên cả đám đành phải theo ý nó. Khi gần đến nơi thì tụi cậu liền nghe lời bàn tán của mấy đứa học sinh xung quanh.
- Ả Âu Dương Na Na đó thật quá đáng! Một cậu bé đáng yêu như vậy mà cũng bắt nạt, em ấy chỉ lỡ đụng trúng ả thôi mà!-Học sinh A.
- Đúng vậy! Nếu ả ta không phải tiểu thư của tập đoàn Âu Dương thì tôi đã cho ả một trận rồi! Thật tội nghiệp cậu bé!-Học sinh B.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Fanfic] [KaiYuan][XiHong] Quyền Lực Và Sự Trả Thù
FantasíaQuyền lực và tình yêu ....Tình bạn và sự thù hận ... Có cả thế giới hoặc mất tất cả! kể cả tình yêu ... #Thể loại: Đam mĩ, học đường, sinh tử văn, hắc đạo, có một chút khoa học viễn tưởng. #Câu truyện mình viết ngoài TFboys, anh em nhà Thiên Vũ ra...