Chap 43: HUYẾT ƯNG - MỐI THÙ CỦA JOHN VÀ GRATE.

257 24 8
                                    

Chap 43: HUYẾT ƯNG - MỐI THÙ CỦA JOHN VÀ GRATE
--------------------
-----gt----
*Huyết Ưng: là một tổ chức chuyên săn lùng đá quý trên khắp thế giới. Để có được viên đá quý mà chúng cần chúng có thể không ngần ngại phá hủy cả một thành phố. Có thể nói Huyết Ưng là một tổ chức khủng bố.
---end gt-----
- Hai cậu nhìn xem!-Cậu vừa nói vừa chỉ hình xâm ấy cho John và Grate thấy.
- Đâ......đây là...!-John kinh ngạc.
- Đây là dấu....dấu hiệu của Huyết Ưng....!-Grate lắp bắp.
- Phải! Chính là chúng!-Cậu lạnh lùng đáp.
John siết chặt hai bàn tay thành nấm đấm, gương mặt trông vô cùng giận dữ. Còn Grate thì cũng chẳng khá hơn khi thất cái hình xâm ghê tởm đó, chính cái tổ chức ấy đã phá hủy tất cả mọi thứ thuộc về cậu, gia đình cậu, người thân cậu, ước mơ của cậu.
Grate từ từ mất đi sự bình tĩnh, cậu ôm chặt đầu mình vì những ký ước kinh hoàng lại một lần nửa hiện về.
John thấy Grate như vậy thì liền ôm cậu vào lòng, có ai hiểu được Grate hơn John chứ. John cũng giống như Grate vậy, cũng bị cái tổ chức đó cướp đi tất cả thuộc về mình.
Cậu thấy Grate như vậy thì không khỏi đau lòng, cậu mặt vẫn cứ lạnh lùng như vậy đến đưa tay nắm chặt bờ vai của hai tên vệ sĩ. Cậu biết rõ tất cả về John và Grate, năm ấy nếu cậu không ra tay kiệp thời thì bây giờ chắc John và Grate không có mặt ở đây đâu.
Còn tụi hắn tuyệt nhiên không biết chuyện gì đang xẩy ra, trong đám có vẻ chỉ có anh và nó biết được chuyện gì.
-----------
- John, Grate! Hai cậu không sao chứ!-Nó lo lắng.
- Không sao đâu! Tụi tớ vẫn ổn!-John.
- Có chuyện gì xẩy ra với hai cậu vậy!-Hắn hỏi.
- Mình sẽ kể các cậu nghe sau, giờ giải quyết chuyện ở đây trước đã!-John.
- Ukm!-Hắn gật đầu.
- Ông Trần! Theo tôi suy đoàn thì nạn nhân này là người của tổ chức Huyết Ưng!-John lạnh lùng.
- Huyết....Huyết Ưng sao???-Ông Trần kinh ngạc.
Đám cảnh sát nghe thấy cũng kinh ngạc không kém, họ biết Huyết Ưng là gì, họ biết sự khủng khiếp của chúng.
- Theo tôi nghĩ, ông nên giao lại vụ án này cho CIA!-John nói.
- Được! Tôi sẽ gửi báo cáo lên tổng bộ CIA tại Mĩ-Ông Trần lập tức đồng ý.
- Không cần! Cậu đã nghe hết rồi đó, Jackson!-John.
- Jack....Jackson! Là chủ tịch CIA quốc tế?-Ông Trần lại một lần nửa kinh ngạc.
- aya.... Sao hôm nay toàn gặp thánh nhân không vậy . Thật phúc a~-Ông Trần pov's
- Tôi tưởng ông đã biết rồi chứ!-John.
- Là do tôi không để ý! Mong các vị thứ lỗi!-Ông Trần.
- Mà John! Sao lại phải giao cho CIA?-Hắn thắc mắc.
- Ở đây không tiện nói, về nhà tớ sẽ kể đầu đuôi cho các cậu biết!-John nói. Ánh mắt có vẻ đượm buồn.
- Ukm!-Hắn gật đầu.
Thiên Tỉ liền lấy điện thoại ra gọi người của cậu đến giải quyết nốt phần còn lại. Còn cả đám sau khi từ biệt ông Trần liền lên máy bay bay về biệt thự King House.
----------------
Cả đám giờ đã yên vị trong phòng khách nhà cậu.
- Được rồi! Giờ tớ sẽ kể cho các cậu nghe về Hyết Ưng cũng như......mọi chuyện về tớ và Grate.-John.
- Ukm! Cậu kể đi!-Hắn.
- Tổ chức Huyết Ưng, hay còn gọi là tổ chức săn lùng đá quý lớn nhất thế giới do tên Mart cầm đầu. Tổ chức này chuyên săn lùng những viên đá quý quý hiếm, để có được thứ mà chúng muốn chúng không ngừng ngại ra tay tàn độc để cướp chúng. 6 năm trước, chúng đã phá hủy cả một thành phố ở Anh chỉ để lấy được một viên cẩm thạch nhỏ. Có thể nố tổ chức này là một tổ chức khủng bố đội lốt những kẻ sưu tầm đá quý.-John kể.
- Vậy sao? Nếu bọn chúng là khủng bố thì tại sao Hội đồng Liên Hiệp Quốc lại không trừ khử chúng?-Hắn thắc mắc.
- Do hành tung của tổ chức này rất bí mật, Hội đồng khó mà lần ra được chúng nên đã ủy quyền cho CIA quốc tế điều tra tổ chức này. Đây thật chất là một nhiệm vụ tuyệt mật của CIA và Hội đồng!-Anh nói.
- Thì ra là vậy! Nhưng bọn chúng thì có liên quan gì đến cậu và Grate!-Hắn.
Cậu hỏi của hắn cũng chính là câu hỏi mà Lân Tín muốn đặt ra.
Đến đây ánh mắt của John đượm buồn, còn Grate thì đã bật khóc. Cậu đưa tay xoa đầu Grate thay lời an ủi. Ánh cậu cũng có chút đượm buồn.
- Năm xưa, tớ và Grate là những người không đội trời chung với nhau. Cậu ấy thì là siêu trộm nổi tiếng thế giới còn tớ là một thám tử. Tớ luôn tìm cách ngăn cản cậu ta còn cậu ta thì luôn nghĩ ra những mánh khóe để che mắt tớ. Tụi tớ chẳng khác gì chó với mèo. Nhưng rồi đến một ngày tổ chức đó đến thị trấn của tụi tớ để đánh cấp viên bảo thạch quý giá của làng. Chẳng còn cách nào khác, tớ và cậu ấy đã hợp tác với nhau để chống lại tổ chức đó. Grate thì sử dụng tài siêu trộm của cậu ấy để lấy lại viên bảo thạch và giải cứu những con tin mà tổ chức đó bắt giữ, còn tớ thì dùng những suy luận của mình để đưa sự thật ra ánh sáng. Nhưng đâu ngờ....-Đến đây John khựng lại. Nước mắt cậu cũng từ từ rơi xuống.
- Sao thế John!?-Lân.
- Tớ không sao.-John đưa tay lâu nước mắt.
Đây là lần đầu tiên tụi hắn thấy John và Grate khóc. Từ lúc họ quen John và Grate đến giờ, họ chỉ thấy hình ảnh hai cậu thiếu niên lạnh lùng nắm giữ nhiều quyền lực trong tay, luôn mạnh mẽ và quyết đoán. Nhưng bây giờ họ lại nhìn thấy hình ảnh hai cậu thiếu niên mang trong mình đầy thù hận. Thật khác xa!
- Cậu kể tiếp được không John!-Lân.
- Được! Nhưng đâu ngờ rằng bọn chúng đã biết trước và đã cho người giết hại gia đình và ám sát bọn tớ. Cũng rất may là Vương Nguyên không biết ở đâu xuất hiện giải cứu bọn tớ và đưa bọn tớ về!-John.
- Thật to gan! Bọn chúng thật không coi chính quyền thế giới ra gì cả!-Hắn tức giận.
- Hai cậu yên tâm đi và cũng đừng buồn nửa! Giờ hai cậu đã có tụi tớ là bạn, có Vương Nguyên đứng sau giúp đở nửa. Lần sau gặp lại nhất định sẽ trả cả vốn lẫn lời!-Tín.
- Cảm ơn các cậu!-John cảm động ôm chầm lấy cả đám, Grate cũng vậy.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
End Part

[Fanfic] [KaiYuan][XiHong] Quyền Lực Và Sự Trả ThùNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ