Chap 74: THƯƠNG LƯỢNG

180 11 5
                                    

Chap 74: THƯƠNG LƯỢNG.

-----------------

Sau khi lệnh cấm vận có hiệu lực, ngay lập tức tất cả các tập đoàn trên Thế Giới đều hủy tất cả hợp đồng hợp tác và vốn đầu tư vào Nam Á, các đồng minh hợp tác bất hợp pháp với Tổng tập đoàn Nam Á cũng bị thế giới ngầm trừ khử. Không những thế, các nguyên thủ quốc gia của các nước thuộc khu vực Nam Á bắt đầu ngưng kí hợp đồng thương mại với Tổng tập đoàn này khiến Tổng tập đoàn Nam Á chính thức bị cô lập và đóng băng.

-------------------

Trụ sở Tổng tập đoàn Nam Á - Tokyo, Japan.

Lão Âu Dương Kha cùng với một số thành viên cấp cao của Tổng tập đoàn Nam Á đang dán mắt vào màn hình máy tính, trên màn hình là biểu đồ kinh tế khu vực Nam Á đang tuột dốc không phanh. Trên khuôn mặt của lão và những người còn lại đều lộ rõ vẽ kinh ngạc. Họ không ngờ Tổng tập đoàn FBBC lại ra tay nặng như vậy.

- Tổng chủ tịch! Không xong rồi!-Một nhân viên hối hả chạy vào.

- Chuyện gì thế?-Lão mặt vẻ bất an hỏi.

- Báo cáo Tổng chủ tịch! Tất cả đối tác của chúng ta đều đã hủy hợp đồng và rút tất cả vốn đầu tư khỏi Tổng tập đoàn Nam Á của chúng ta, các nguyên thủ quốc gia cũng đã ngưng mua các mặt hàng thương mại của chúng ta, không những thế các thế lực ngầm chống lưng cho chúng ta cũng đã bặt vô âm tín!-Tên nhân viên.

- Không ... Không thể nào!!!-Lão ta lắp bắp.

- Như vậy không khác nào chúng ta đã bị cô lập hoàn toàn!-Một người ở đó nói.

- Chết tiệt! Cậu mau tìm cách liên lạc với Đế Vương thế giới ngầm cho tôi! Bằng mọi giá phải mời cho bằng được ông ấy đến đây gặp tôi!-Lão Âu Dương Kha tức giận.

- Tổng chủ tịch! Chuyện này hầu như là không thể ạ!-Tên nhân viên.

- Im miệng! Không được cũng phải được, không thể để ước mơ bá chủ nền kinh tế Thế Giới của ta phá sản được!-Lão ta quát.

- Vâng ... Vâng ạ!-Tên nhân viên nói rồi chạy đi.

---------------------

Biệt thự King House - Washington DC, American.

Tụi cậu đang ở trong phòng khách của biệt thự King House tại Mĩ. Căn biệt thự này là bản gốc của tất cả các căn biệt thự King House trên toàn Thế Giới của cậu.

Cả đám đang xem xét tiến trình cấm vận thương mại và động tĩnh của Tổng tập đoàn Nam Á thì quản lý tại trụ sở chính của Tổng hành dinh Hắc đạo chạy vào.

- Chủ nhân! Nhị vị Hộ Pháp, Ngũ dại Tinh Vương!-Tên thuộc hạ cúi đầu chào tụi cậu.

- Chuyện gì?-Cậu.

- Thưa chủ nhân! Lúc nãy có một cuộc gọi của một người tự xưng là Tổng chủ tịch Tổng tập đoàn Nam Á muốn hẹn gặp Ngài thương lượng chuyện của Tổng tập đoàn đó ạ!-Tên quản lí thưa.

Nghe đến đây thì môi cậu chợt nhết mép khinh bỉ một cái.

- Xem ra lão ta cứng đầu hơn tôi tưởng!-Cậu khinh bỉ nói.

[Fanfic] [KaiYuan][XiHong] Quyền Lực Và Sự Trả ThùNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ