CHAPTER 5: Romero's

1.5K 37 0
                                    


CHAPTER 5: Vice Commando& Romero's siblings

Kyle's POV.

*bogsh*

Napabagsak na ako sa malakas na sipa ng gag*ng to, di sila patas ahh

Kami lang ni ryle tapos mga almost thirty sila, sino ba mga bwisit na to?

"hahahaha! Ang hina niyo pala eh, 'tas ang yayabang, pwe!" sabay dura sa tabi ko nakadapa ako dahil inaapakan ang dambuhalang ito ang likod ko..nilingon ko si ryle na pinagtutulungang sinusuntok .

pero.. tumalon ito patalikod ng nasipa niya yung lalake sa harap niya sabay talon ulet at sinipa ang dalawang nakahawak sa kaniya kanina.. hoy tulong dito -_-

"hoy ryle.. pwedeng tulong?" suggest ko habang nag dadaldal ang nakaapak sakin, pake ko sa mga sinasabi niya?

"kaya mo na yan... hina mo naman gung-gong" bwisit to ..

Wala na ako magawa kundi ang sipain patalikod parang scorpion lang, tinamaan ko ang ano ng dambuhala,,

"Arrghh!" hiyaw nito habang hawak yun

so ayun di na siya makaka anak sa ginawa ko .. at wala namang taste ang magiging asawa niya kung siya ang pipiliin diba? XD ang pangit niya eh

Nag dadaldal parin si koya habang hawak ang ano niya..kawawa naman eto kung ipapatulog ko diba? Habang pinapagpag ko ang malinis kong uniform sumugod na sakin ang limang lalake..

"ang yabang mo aah!" sigaw ng isa sabay palo sana ng baseball bat na hawak niya.. pero sa sobrang bagal niya naka iwas ako. Sus..un lang? eto mga to oh.. kala mo pagong..

"ok lang kayo boys? Gusto niyo alaxan? or milo? hahahaha!! Bagal niyo eh" sabay tawa ko habang nakapamulsa at chine-check ang uniporme ko napansin ko ang isang maliit na mantsa .. -_- ayoko talaga sa lahat ang dinudumihan ang damit ko..

"ang yabang mo talaga bata.. tignan natin kung maiiwasan mo pa to" sabi nung lalake malapit sa pinto, sabay labas ng.... baril.. aba di ata patas ang bwisit na to

"abaaaaaa. Ang unfair niyo naman.." nag pout pa ako sa kanya at umupo sa bar counter ng headquarters namin.. tsss. Nauuhaw na ako *pout*

"wala ka bang last wish para sa babaeng—" kahit di pa tapos ang sinasabi niya, napapintig agad ang tenga ko sa sinabi niya.. babae? -_-.

Fvck. who the hell are they?

Nakita kong binato siya ni Ryle ng isang bote ng alak. Ayun nabitawan niya ang baril

"ang daldal mo naman, dalian niyo na nga at ng maka uwi na kami" sabi ni ryle, at pinatunog ang mga daliri niyo.. ginaya ko rin siya

*smirk*

Pero seryoso na ako ngayon --___--

Nag simula na sumugod ang mga natitirang mga alipores ni kuyang nabasagan ng bote sa ulo, tssk.. bakit ang boring nila.. ang bagal. Gusto ko sanang gawin 60 percent ang lakas na ibubuhos ko sa laban kaso baka ano... basta..kaya sa sobrang hina ng tira ko, nahihimatay lang sila ^_^ mabait ko eh.

"hoy ! kyle, umayos ka!" sigaw ni Ryle sakin, sabay sipa sa papalapit na lalake sa kanya.. kinuha ko nalang ang baseball bat. Ito kaya ipanghampas ko sa kanila, di naman sila mamamatay diba? Ge try.!

Sa sobrang excite ko panghampas sa mga kalaban, ..wait bakit lima nalang natira.. ay *pout* yoko na, nakakawala naman ng gana oh.

"magtira ka naman Ryle !! " sabay bato ko ng baseball bat sa kung saan, pero may tinamaan pa rin nasobrahan ata ang pagbato ko.

When the Prince meets the Gangster [END]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon