CHAPTER 6: TERRENCE
Vixen's POV.
Tss, kung di lang dumating si kim, hindi sasabihin sakin lahat ng kalokohan nung kambal,
First of all, gangster daw sila, and di ako naniwala dahil tawa ng tawa si kuya kyle.
Second, minsan tumitira samin ang romero siblings pag weekends at kung may kwentuhan sila with max, and di ko pa nakilala ang tinatawag nilang max,
kendi ba yun? Joke.
Third, tropa daw sabi ni kuya kyle si Maxine.
Fourth, friends daw ang family namin sa romero at shin,
and lastly.. sa SY pala ang school na pinapasukan namin , di sinabi kung sa parents ko or sa SY family talaga dahil, di ko ipagkakaila na ang laki ng family ng SY , maging dito man sa pilipinas o maging sa ibang bansa sa asia ay kilala sila.
"So ? jan ka lang?" napa tingin ako sa lalakeng mukhang may regla, nandito nga pala kami sa beach gaya ng pinagusapan kagabi..
"yeah.. una kana" sabi ko nalang kay kyvn.. humiga ulet ako sa may windshield at saka natulog ulet.. ayoko kayang lumabas, ang init ng sikat ng araw oh.. dito nalang ako sa kotse malamig. XD bahala maubos gasulina ni kuya kyle..
Zzz--—
Naalimpungatan agad ako ng may naramdaman akong humiga sa balikat ko..aba!--. Ay baka si kuya lang..di ko nalang pinansin at natulog ulet, ang presko kayang matulog pag mainit tas dito malamig..
..
Kyle's POV.
Asan na ba ang dalawang yuuuun!!! Kanina ko pa sila hinahanap..
aba. !
"baka nasa sasakyan kuya kyle" tumango tango ako kay kim bago tumakbo sa sasakyan.. mamaya ko na hahanpin si kvy—
Abaaaaaaaaa... ang dalawa, nandito... at nakahiga pa ang kyvn sa shoulder ni vixen at etong babaitang to, nakayakap sa braso ni kvyn.. may something ba sa kanila?, di ko alam at bigla akong nainis sa posibilidad. AYOKO! Hinatak ko palabas si kvyn, kaya nagising sila ni vixen.. bastos na kung bastos, wala akong pake..
mukhang nagulat naman si bunso nang nakita niyang si kyvn pala ang katabi niyang natulog kanina.. kaya binuhat ko siya parang bagong kasal at dinala sa rest house nina max..
Narinig ko ring napamura si kyvn dahil masama ata bagsak niya sa lupa..sarrey bro.. she's ours.
Kyvn's POV.
"Damn."
Galit ata tong kyle nato sakin. Tssk..pinagpag ko nalang ang pantalon ko.. buti hindi putik dahil masasapak ko siya..
Nakitulog lang nga sa kotse. Peste naman
Kanina kasi ayoko din lumabas ng kotse dahil ayoko sa mainit, di ako sanay.. kaya tinanong ko si Vixen kung sa kotse lang siya, parang ayaw niya nga din umalis, tapos humiga sa may bintana,, total mas malamig dito sa kanya dahil, tinutok sa kanya ang aircon.. kaya umupo ako sa tabi niya at nag music.. di ko namalayan na nakatulog pala ako.. at nagising ako sa hila ng kapatid niya. -_-
Dumiretcho ako ng kwarto dahil, ayoko sa lahat ang ginigising ako .
"kuya—"
"I want to sleep, so shut up" sabi ko at sinarado ang pinto. At natulog.
BINABASA MO ANG
When the Prince meets the Gangster [END]
Novela Juvenilwhen a son of a king, meets a daughter of a mafia boss, what will happen if they fall in-love with each other, BUT CAN'T BE TOGETHER.