CHAPTER 13: Rise of the group

617 23 0
                                    


"Nakauwi na ba boyfriend mo? "

Kanina pa tong si kuya eh, gigil na palayasin si kyvn.

Pinauwi ko agad sina kyvn, mag sasabihin daw ang kambal at restricted.. kagulat naman ang pagka seryoso nila

"Opo.. Bakit ayaw niyo siya isali sa usapan natin? "

"Di natin alam takbo ng utak nun. Kaya upo ka muna, bago tayo pumunta ng mansion"

Sabi naman ni kuya ryle atsaka umupo sa tabi ko, tapos sa kuya kyle sa other side ko

Nandito kami sa kwarto ko kasi baka daw may makarinig.

Ewan ko ba sa kanila eh.

"wag mo munang ipakilala si kyvn kay boss huh?" panimula ni kuya kyle. Huh? Why?

"bakit?"

"basta , just trust me.. okay? And don't you ever mention his name"

Tumango nalang ako, di ko alam bakit pero sige nalang.

Siguro dahil doon sa nangyaring aksidente? I doubt that.

"at, medjo wag muna magpupunta sa kung saan"

"so di ko na mapapasyal si baby lambur?" my car. Period.

"yes, why? Tanungin mo ko bunso" najojoke ba si kuya? Pero di parin nagiiba ang emosyon niya. Seryoso parin siyang nakatingin sakin.

"so.. why kuya kyle?"

"because.. You are there target now. At bukas ng gabi, sa party na magaganap sa mansion ng scott ay may pupuntang hindi imbitadong panauhin, so I advice to you my dear vixen na wag kang lalayo samin, Am I understood?" ewan ko kung bigla akong kinabahan sa sinabi ni kuya ryle or somewhat na e-excite? Oh my. Nahahawa na ako sa kabaliwan ni kyvn.

"I have some clarification kung hanggang san ang naalala mo bunso"

Tumango muna ako bago humarap kay kuya kyle.

"Sige daw. Ano ang totoo mong apilido? "

Nag isip mun ako, para kunwari wala akong alam. Nag smirk to pero nawala agad.

"Smith"

"Ok. Ikaw na nakaalala" natawa naman ako sa reaksyon ni kuya kyle. So funny. Kinurot ko tuloy ng madiin sa cheeks

"Ahhhh!!!" hiyaw nito. mas ngumiti pa ako ng malawak bago bumitaw

"hehe ^_^V" nag piece sign ako agad dahil pulang pula na ang bandang kinurot ko

"Who's your parents? "

Banat ni kuya ryle.

"Si Dad kier ang nagpalaki sakin pero si Mr.Valdrino at Mrs. Samantha Smith ang parents ko " mala ms. Universe kong sagot.

"At... Alam ko na yang mansion ^_^ bahay namin diba? " dagdag ko. Kala niyo.

"Last one. Ano mo talaga kami? " seryosong taong kuya kyle

"Kababata, light and shining armor, ang kambal kong kuya ^0^//"

"Hindi personal guards? " nagtaka ako sa tanong ni kuya kyle. From the very first time I saw them. Tinuring ko na silang parang kapatid.

"Di ko inisip yun noh. Basta ang alam ko ninong ko si dad kier,... Na daddy niyo right? "

Ngumiti ako ng malawak bago tumayo sa kama, at tumungo sa mini ref ko para kumuha ng icecream.. Bigay ng bipolar kong boyfriend.

When the Prince meets the Gangster [END]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon