Chapter 19: Changes

494 21 0
                                    



YUREYNIA'S POV.

5 years passed. 5 years na rin akong walang alam bakit nagbago ng ganito si vixen.. kahit may naririnig ako sa ibang tao pero mas gusto kong si vixen mismo ang magsasabi sakin.

hindi na siya tulad ng dati na masigla, makulit at palangiti.

nang nagkita kami 2 weeks after akong inuwi ng lalakeng yun ay hindi na siya madaling kausapin, madaling magalit, minsan may nagkakasa na lang ng baril. nakakatakot siya promise.

"kristine" lumingon agad ako sa kanya na seryosong naka upo sa dulo ng mahabang lamesa dito

"yes queen?" dahil niyang tawagin siyang vixen. oh ano mang nickname niya noon

"block 32, 4pm sharp.. rule 3"

O_O nagulat ako, rule 3 agad?

ngayon lang to nangyari ah, ngayon lang ulet na may nakakuhang rule 3..

kilala na ang grupo namin na hunter. kung sino o ano ka man, pag target ka ng grupo namin kahit mag tago ka sa pacific ocean mahahanap ka namin, ganon kami ka tindi. walang sinasanto. pero wala pang nakakita ng mga mukha namin.. lagi kaming may suot na maskara.. fox syempre kakaiba ang kulay maskara ng kay vixen, syempre queen namin yan eh.

rule 3, means death. papatayin namin kung sino man ang makikita namin sa block 32. 4pm aabangan namin mamaya at minsan dadating nalang si vixen sa bahay a.k.a headquarters ay puro dugo or may dalang baril.

"roger" sagot nina brandon, isa sa mga kasama namin pito sila, nung nagkita kami ulet ni vixen ay kasama niya yang pito. sina brandon, jerome, steven, angelo at ang tatlo naming tropang sina xander, xavier at clark,

"good 15mins. be ready" sabi ni vixen at lumabas ng meeting room namin,tinignan ko ang wallclock., alas dos pa lang. -_-;

"kristine!" tawag ng magkapatid na xavier at xander

"yeah?" lumingon ako sa kanila ng malapit na sila lumabas.

"may naghahanap pala sayo kanina" xander nagtataka akong tumingin kay xander.

"sino daw?" sumilip ako sa wall glass ng second floor ng bahay then I saw a BMW black car, sino nanaman daw to?

"rafael daw eh" xavier

"what?!" siya nanaman ? -_- ang kulit niya huh! ngayon bmw nanaman kotse niya, noong last week lang porsche dala niya.

"ayiiee!" sabay sundot nina xander at xavier sakin, pinagsasapak ko muna bago lumabas ng bahay. nandoon nga siya.

"wow akala ko patay kana eh" bungad ko sa taong kakalabas palang sa kotse

"nawala lang ako ng ilang araw patay agad, baka na miss mo lang

sabi nito ng nakapamulsa, sinapak ko nga, feeler eh.

"sadista mo naman yu-kristine !" habang umiilag sa mga sapak ko,

"nga pala, nakita mo ba si terrence?" tanong nito sakin kaya tumigil na ako kakasapak at tumingin sa pinto bago umiling at hinila siya papasok ng bahay baka pagalitan nanaman kami ni ma'am samantha pag nakita niyang di ko pinapasok sa bahay ang isang bisita.

"terrence my dear" narinig kong sabi ni ma'am samantha sa may kwarto sa taas ,ngayon lang kasi nakauwi galing norway ang mama ni vixen.

"pengeng juice" request ng hayup na tumabi sakin,

"kumuha ka mag isa mo, di mo ako alalay" sabay walk out, bahala siya jan

"my goodness ang gwapo mo na, at tumangkad kana ng sobra" rinig ko ulet, nakita ko sila sa music room ng napadaan ako doon, naroon din si vixen na nakatayo sa gilid ng grand piano niya.

When the Prince meets the Gangster [END]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon