LAST
Nang nagising si vixen ang unang pumasok sa kanyang utak ang paghihiganti, paghihiganti para sa kuya niyang si kyle, kahit na hindi sila totoong magkadugo ay inalagaan at minahal siya nito na parang totoong kapatid.
Deretcho ang lakad ni vixen sa isang underground na nakakonekta sa bahay nila para kunin ang mga kailangan niya.. hindi iniisip kung ilan ang makakaharap niya sa pupuntahang lugar
"Angelo, send me the location" ito ang unang sambit niya pagkasagot ni angelo sa tawag
"Pe-" di pa natatapos ang sasabihin ni angelo
"Send me the location" pagdidiin niya bawat salita na lumabas sa kanyang bibig, natahimik ang kabilang linya bago ito bumuga ng hangin at sumagot "Fine" tapos pinatay ang tawag.
Ilang Segundo lang ay dumating na ang kailangan niya at handa ng umalis gamit ang big bike na nakaparada sa garahe ng underground at pinaharurot ang motor sa destinasyon, malayo pa ay pinarada na niya ang motor at walang pakundangan na tinakbo ang distansya ng gusali.
Papasok na sana ito ng napatigil siya ng maramdamang may nakasunod sa kanya, nilingon niya agad ito at nakita ang nagiisang kvyn na nakatayo malapit sa kanya.
The heck!?
Nginitian siya nito at lumapit.
"I want to help" sabi ni kvyn pero di siya nito pinansin at pumasok sa gusali at hindi pinapansin si kvyn
Habang naglalakad na parang walang makakaharap na tauhan ni vlad ay biglang
" Ano ba! Kyvn!—" sigaw niya ng hilain siya nito sa isang sulok at tinakpan ng maigi ang bibig niya.
" shh! "
Pinanlisikan lang nito ng mata. Pagkadaan ng mga armadong mga lalake ay tsaka lang niya itong pinakawalan, isang suntok ang natanggap ni kyvn sa panga, masakit yun kaya maluha-luha siya napalingon kay vixen na wala man lang pake sa ginawa niya.
" this is the first time na nasuntok ako ng physically ng mahal ko " bulong niya at pinahid ang lumabas na luha sa mata niya, habang si vixen ay pumuwesto na para lusubin ang mga lalake kanina.
Sa isang kurap lang niya nawala na sa paningin niya si vixen kaya dali siyang lumukad para hanapin to pero nabigo siya.
" kyvn nasa second floor na si vixen" dinig niya na sambit ni mia sa earpiece na suot niya. " okay "
Bago pa bumuntot si kvyn kay vixen ay nakahanda na rin to kasama si mia o mas kilalang sniper, nakasuot to ng gadget na si mia ang gumawa para walang makuhang signal ang kalaban kung sakaling meron din silang earpiece na suot.
" third floor cleared" sambit ulet ni mia habang nakamasid sa ibang tauhan ni vlad.
Nasa isang malaking puno to ang nakamasid sa pupuntahan nina kvyn at vixen gamit ang sniper nito na di kalayuan sa gusali.
Ganun nalang ang gulat ni mia ng may nakita siyang tatlong kasama ni vlad habang lumabas ng isang kwarto sa fourth floor, hindi siya nagkakamali.
" kyvn!" mahinang sambit nito habang dahan dahan nagtago sa sanga ng puno dahil madali siyang makikita ng mga tao na nasa fourth floor.
" mia "
" hindi ko inaasahan na mga pinagkakatiwalaan pala nina vixen ang nag-tatraydor pala sa kanila"
"what do you mean?" tanong ni kyven.
" si—" hindi natapos ng sasabihin niya ng may narinig siyang putukan sa kabilang linya, na alerto siya dahil nandoon si kyvn ng mapansin niya ang tawanan ng dalawang traydor na pinag-katiwalaan nina vixen habang lumalabas ng kwartong yun at biglang naghalikan " mga walang hiya" sambit ng utak niya.
BINABASA MO ANG
When the Prince meets the Gangster [END]
Teen Fictionwhen a son of a king, meets a daughter of a mafia boss, what will happen if they fall in-love with each other, BUT CAN'T BE TOGETHER.