Meisha's POV
As usual ginising na naman ako ng magaling kong kakambal. Binilisan ko na lang maligo at magbihis Wednesday ngayon, at araw ng pagsuot ng uniform namin. Mahaba ang palda ko, which is hindi naman dapat kasi ang totoo bago mag tuhod ang haba nito, pero No choice sila kasi conservative ako eh, sinuot ko na din ang nerdy glass ko.
Oh! Men nasa kotse na si miguel hindi man lang ako inantay. At ang masaklap iniwan ako ng tuluyan.
Buti na lang talaga at, dumaan muna si Cass sa bahay. At nakisakay na lang ako sa Ferrari nya.
"Hi cass, Na miss kita sobra * muah* " na miss ko talaga sya sobra....
" oh, my sis, na miss din kita sobra sobra " sabay kiss sakin sa buong muka ko. Ganyan kami kalambing sa isat isa, para talaga kaming mag kapatid.
Sa wakas nasa school na din kami.
"Omo sis, na miss ko ang G.U." isa to sa mga na miss ko sa kanya eh! Ang pagiging energetic at kapag nasobrahan sa saya nkakasakit na physically. = ̄ω ̄=
Pinagtitignan kami ng mga tao sa University, at pinag uusapan na din -_-
" whoaaa, ang ganda naman nya pero bakit sinasamahan nya yang panget na nerd na yan.?" Tanong ng isang babae.
" bakit ganun, ang panget ng isa, yung isa naman ang ganda at ang sexy?"
Nagulat na lang ako ng may sumampal na sa babae., opps, hindi ko ba nasabi sa inyo na Amazona tong pinsan ko? .kung hindi pa. Oo tama amazona nga sya.
" hoy para sabihin ko sayo mas panget kapa kay meisha! " oh! My! galit na sya, ayaw nya kasi na may umaaway sakin kahit minsan napag susungitan ko sya.
"Ganito ba talaga sila sa inyo Sis?" Hindi na ba magbabago? Nakakasawa na huh!" Ok, buti kumalma na sya, Natakot ako konti dun ah!hahaha! Joke lang syempre. Hindi ako natatakot dyan noh! Sya pa nga takot sakin eh!.
"Oo, pero hayaan mo na sila." Sabi ko sa kanya.
"Ikaw din kasi may kasalanan eh! Bakit ganyan pa kasi ayos mo? Ayaw mo na lang baguhin ang sarili mo, ayaw mo na lang bumalik sa dati. " sabay irap nya sakin., natauhan ako dun ah! Pero parang hindi pa ako handa eh!
" lets go. May ipapakilala ako sayo." Cold kong sabi kay Cass.
" yan na namang aura mo! Hindi ma ipinta, bakit ba ayaw mo bumalik sa dati.?" Ang kulit, kaya hinila ko na lang sya. Papuntang room namin.
Pag pasok pa lang namin ng room, nag sibulunga na sila.
"Ang ganda naman ng kasama ni nerd"
"Oo nga eh! Hindi ba sya nandidiri?kasama nya nerd?"
" pre ang sexy"
" pre ang ganda"
Yan ang mga naririnig namin, alam ko namang uminint ulo nya sa nag salita sakin kanina na nerd ako! Pero pinigilan ko na lang sya.
Nakita ko naman ang apat na naka upo na sa kanya kanya nilang mga, upuan, kaya umupo na lang ako.Hindi ko naman katabi si Cassandra dahil sa harapan sya, katabi ko si Xander -_-! At si Krista naman ay binulungan ko.
"Mag usap tayo mamaya huh! "
" huh? Para s-saan? " tanong nya.
" basta"
Natigilan na kami dahil dumating na ang english teacher namin si Ms. Stevenson.
BINABASA MO ANG
Im Secretly Married To A Campus Prince
Teen FictionPaano kapag yung inaayawan mong tao, ay sya ang mapapangasawa mo? Whoaaa im secretly married to the campus prince? Alamin natin ang mangyayari sa kanila. Written by;: Dark_Ice13 By: dailyn tongcua