Chapter 2 :Introducing

2K 44 1
                                    

Meisha's POV

Hindi talaga ako makapaniwala na classmates ko sila, ang saya saya ko, pero sa isang side naiinis din ako.

"Ok class, sila ang mga bagong classmates nyo. Nagpalipat talaga sila dito sa Section B. " sabi ng prof. namin.

Yung mga classmates ko namang mga babae  panay tili ng tili nakakarindi na huh!kainis, pero nakakakilig, Oo tama kinikilig ako kasi naman eh! Si jake classmate ko, pero si kuya at xander naman classmate ko din, mamaya asarin lang ako ng mga to eh! Huhu, classmate ko din si Ian tsk, hindi naman yan nag sasalita eh.

"Boys introduce yourself " at yun nga nagpakilala na sila.

" Hi, my name is Jake Santiago nice to meet you all." Whahaha kinikilig ako, pero syempre d ako nag papahalata, Ang bait naman nya nag smile pa sya.

"Whaaaa,nag smile sakin si jake " sigaw ng isa kong classmate na babae.

" anong ikaw? Ako kaya * sabay flip hair*

Tsk! Mga assumera naman tong mga classmate ko. Hayaan ko na nga lang.

"Hi my name is Ian Villanueva" ang cold naman ni Ian, as usual.

"Hello my name is Miguel Romero" sabay kindat ng magaling kong kambal.

" Hi girls my name is Xander Gonzales "  leche nag flying kiss pa, kala mo kung sinong gwapo.

" kyaaaaah!!!!! Nag flying kiss sakin si Xander ang gwapo nya.

Pagkatapos nilang magpakilala, umalis agad sila sabi kasi ni prof na magpapractice pa sila para sa gaganapin na anniversary ng University.

" tsk. Kala mo naman gwapo." Bulong ko sa sarili ko, pero akala ko lang pala yun nadinig ng katabi ko.

" hahahah, hindi naman halata na ayaw mo sa kanya huh? "

"Ah...ehh.. ang yabang kasi kala mo naman gwapo." Urghhhh nakakahiya talaga, pano na yan baka sabihin nya kay Xander..  gwapo naman talaga si Xander mayabang nga lang huhu.pero teka, kinausap nya ako.. kyaaahhh may kumausap din sakin.

"Ako nga pala Si Krista Andrea Smith, but you can call me Andrea, ayaw ko kasing tinatawag ako sa first name ko"
Ang bait naman nya.pero baka naman bait baitan lang to tapos lalaitin at papahiyain lang ako, pero hindi naman masama mag try diba?

" Meisha Romero nga pala " nagpakilala na lang ako.

" Yeah, kilala na kita kapatid mo si Miguel Romero diba, ibig sabihin kayo din ang may ari ng school nato" nag smile sya,  ang amo at ang ganda ng muka nya ang sexy nya pa,  .whoaaaaa teka bakit alam nya? 

"T-teka! B-bakit alam m-mo?
Nauutal kong tanong. Pano ba naman kasi ang dami nyang alam sakin.

" Don't worry ako lang naman nakaka alam eh! Magkahawig kasi kayo ni miguel at parehas pa kayo ng surname."

" ahhh, oo mag kambal kasi kami eh"

" huh? Mag kambal pala kayo? Yun ang hindi ko alam ah! "

" pffft, teka! Bakit moko kinakausap? Hindi kaba nandidiri sakin? Tanong ko.

" hindi bakit naman? Tsaka ang ganda mo kaya, alam ko naman na hindi naman malabo yang mata mo eh! " HUH? ALAM NYA YON? O_o  nanlaki ang mga mata ko.

" pfft, nakakatawa ka naman, maya na lang tayo mag kwentuhan ,baka pagalitan tayo ni prof." Nag nod na lang ako sa kanya.

Pero sa huli bumulong pa sya.

Im Secretly Married To A Campus PrinceTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon