[A/N: Si Xander po yung nasa pic ]
*********************Cassandra's POV
Kasalukuyang nasa Mall kami ngayon ni Ian, nag tataka siguro kayo kung bakit kami mag kasama at nasa Mall? Hindi ito date o bonding kasi Naghahanap kami ng Pwedeng pamalit sa Nasira KONG Headset. Nasira ko kasi yung Headset nya eh. Ganito kasi ang nangyari.
Flashback
Magkatabi kasi kami ni Ian sa Upuan, Recess time yun sa loob na lang ako kumain kesa sa Cafeteria pa dahil tinatamad ako kaya sila Mei at Drea na lang ang lumabas.
Habang kumain ako ng Burger ay naramdaman kong tinanggal ni Ian ang Headset nya at nilagay sa table ko ,syempre magkadikit lang yung upuan kaya dun nya nalagay, Sakto namang nauhaw ako.
Uminom na ako ng tubig tapos pinatong ko sa armchair ko. Inayos ko ang palda ko tapos umupo ulit, Pero pag ka upo ko natapo yung tubig. Hindi ko pala nasara kaya ang kinalabasan. Nabasa ang Headset ni Ian.
Tinignan ko sya pero ang sama ng tingin sakin.
"Sorry Ian hindi ko talaga sinasadya, maniwala ka " ewan ko kubg makukumbinsi ko sya pero parang hindi eh.
" Look at what you've done?, hindi na gumagana, pinaka paborito ko to sa lahat tapos sisirain mo lang!?" Natakot ako ng sumigaw sya.
"Im s-sorry tlaga I-ian, papalitan ko na lang." Kaya ko namang palitan eh.Pero hindi ako makapaniwalang nasigawan nya ako.
" talagang papalitan moto"
End of Flasback.
So, yun nga ang nangyari kaya pagtapos ng school hours ay Hinila nya na ako papunta sa Mall. Para makapag hanap ng bago!
Hayss, buti na lang tapos na syang mamili. Ang binili nya ay color Blue with Red na Headset.
Pumunta na kami sa Cashier para mag bayad.Like hello? Syempre magbabayad alangan namang para mag swimming. Tskk.So yun nga pumunta na kami at pag kita ko sa Value. Shet lang.......10.000.00 agad!!??? Letchugas naman wala akobg cash eh kaya no need yung credit Card ko yung gagamitin ko.
"Ang Mahal naman nito IAN, HEADSET lang yan ah.... putcha parang nag down payment na ako sa isang condo nito eh " habang palabas kami ng Department Store.
"Bakit nag hihirap ka na ba?"ako? Mag hihirap? NO WAY!!!
"FYI misterrrr. Ako? Maghihirap? Oh c'mon hinding hindi mangyayari yun. Like hello noh? Kaya kong bilhin ang buong mall na to..... even YOU!!!!!!" in emphasize ko talaga ang YOU! anong akala nya magpapatalo ako? Tsssk. Nevah.
Habang nag lalakad kinakalkal ko yung bag ko kasi hinahanap ko yung Lipgloss ko kasi nanunuyo yung Lips ko eh. Kaya syempre maganda ako kaya kailangan anytime Fresh ka diba? Nakakarelate lang mga magaganda dyan.
Pinagpatuloy ko ang pag hahanap hanggang sa--
Boooogggssshhh!!!!
Natumba ako huhuhu.. ang sakit ng Butt ko huhu...
" Nako Miss sorry , hindi ako tumitingin sa dinadaanan ko. Sorry talaga" syete kung yan naman makakabangga mo... araw araw akong mag papabangga.. sa kanya lang hahah..
Pano naman kasi yung nakabangga sakin ay isa sa pinakasikat na model dito.. kaya halos lahat ng babae dito ay gusto syang makitaaaaa, dahil sa Almost PERFECT nyang mukha at pangangatawan.. at ISA NA AKO sa mga nahuhumaling sa kanya..
BINABASA MO ANG
Im Secretly Married To A Campus Prince
Teen FictionPaano kapag yung inaayawan mong tao, ay sya ang mapapangasawa mo? Whoaaa im secretly married to the campus prince? Alamin natin ang mangyayari sa kanila. Written by;: Dark_Ice13 By: dailyn tongcua