Chapter 9: Sorry

1.7K 50 2
                                    

[A/N: si Meisha po yung nasa Pic ]  Ganda noh?

~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~

Meisha's POV

Haisst, ang Panget ng Gising ko kanina BADTRIP, nag rerecall na naman kasi sa isip ko yung nakita ko kagabi eh....

Gusto kong kumain ng choco- choco, Pillows,marshmallow na chocolate flavor ,goya and, dutchmill. Pero pag bukas ko ng mini ref sh*t lang wslang stock, tanging isang dutchmill lang at isang pillows.

No choice ako at kinain na lang yun. Pero wala eh. Kulang talaga huhu.. magkukulong na lang ako dito sa kwarto ko, dahil ayokong lumabas. Badtrip -_-

Xander's POV

Papunta ako sa bahay nila Mei, yeah as you see makikipag bati ako, Hirap talaga kapag gusto mo ang tao eh.

Pero syempre bago ako pumunta sa Mansion nila ay dumaan muna ako sa Mini Stop para bumili ng paborito nya like 10 pillows, 3 supot ng marshmallow, 6 na dutchmill tag 3 kami symepre fav ko eh.2 sapor ng choco choco at 5 goya.

Nalaman ko yan sa magaling nyang kakambal hahahha...
Muka ngang nagalit pa sakin na istorbo ko kasi ang halikan nila ni Drea hahahha..

Nakarating na din ako sa bahay nila Mei.

" Manang si Mei po?" Tanong ko kay manang

" Ay iho, nasa kwarto nya ho, hindi pa nga po bumaba eh ni hindi pa nga po nag almusal at nag tanghalian." Pasaway talaga tong babaeng to tssk.

" salamat po" umakyat na ako sa taas at dumiretso na sa kwarto nya.

Shit ang sexy na inaamin ko sexy talaga sya ayoko lang sabihin sa kanya kasi baka mahiya pa.

Nakasuot ba naman ng pantulig na maikling shorts at T shirt na malaki na V neck .shit lang diba nakaka turn on.

Nagulat naman sya dahil pumasok ako...

"Anong ginagawa mo dito!?" Tanong nya.

Meisha's POV

"Anong ginagawa mo dito!?" Tanong ko.

Bigla bigla kasing pumapasok. Tssssk. Akala nya ayos na kami. Hmmpp MANIGAS sya.

"I said what are you doing here.!?" Imbis na sagutin nya ako ay umupo sya sa kama ko.
Kaya magkatabi na kami.

"MALIS KA NGA DITOO!!! SINI NAG BIGAY NG PERMISO SAYO NA PUMASOK KA SA KWARTO KO AT UMUPO SA HIGAAN K---" hindi ko na natapos ang sasabihin ko dahil nagsalita na sya.

"Shout or else I'll kiss you'" natigilan naman ako dun. Kaya imbis na magsalita pa ay nanahimik na lang ako.

 Kaya imbis na magsalita pa ay nanahimik na lang ako

Oops! Ang larawang ito ay hindi sumusunod sa aming mga alituntunin sa nilalaman. Upang magpatuloy sa pag-publish, subukan itong alisin o mag-upload ng bago.


"Nandito ako para mag explain at ano ...m-mag sorry"medyo nahihiya nyang sabi. Hahah. Marunong din pala mag sorry ang loko.pero bakit naman sya mag sosorry.

"Mag sosorry ako kasi nakita mo kami ng ganun ni Angela. Grrrr. Nakakasuka sya I hate her. Hindi naman ako ang humalik eh. Sya ang unang humalik pilit ko syang itinutulak pero wala eh ayaw patinag, mas nilapit pa nya abg sarili sa akin." Ang Landi talaga ni Angela.

" Kaya sana wag ka ng magalit oh! Sorry na plsss. Bati na tayo ah.? " Aisst ano nga bang magagawa ko eh. Kung ganito ba naman ka sweet eh hahaha.

" Ok."

"Yey, Pa kiss nga " nagulat ako ng bigla nya ang hinalikan sa..

























PISNGI lang naman hahahaha, kala nyo sa Lips noh? Hahah..


************

Nagkwentuhan lang kami tungkol sa buhay namin, at nalaman ko ding may bestfriend pala syang babae nasa Singapore daw yun ngayon. Close na Close daw sila nun halos hindi na daw sila paghiwalayin nun. 2 taon na daw nyang hindi nakikita. Medyo nakaramdam ako ng selos .pero alam ko namang Bestfriend lang sila nun eh.
At ang pangalan pa ay Lovely Ford.siguro maganda yun, Pangalan pa lang eh alam na.

Andito kami sa Balcony ng kwarto, nakadungaw lang ako.
Ng May yumakap galing sa likuran ko. Si Xander pala. Yieee medyo kinikilig naman ako dun.

" ang daya mo! Isa lang nakain kong pillows tapos kalahati lang yung binigay mo saking dutchmill *pout*" hahahah. Kinain na kasi namin yung mga dala nya kanina eh, nalaman nya daw na fav ko yun kasi dinabi ni Miguel hahahah... hahahah sinabi nya din sakin na nag hahalikan din daw si Drea at. Miguel. Alam na namin sika na sinabi na din sa amin.

" Sorry na hahah kulang pa nga yun eh, sa susunod damihan mo dala huh! " hahahha. Magulat ako ng Sinuksok nya yung mukha nya sa leeg ko at nakayakap parin sya sa likuran ko.

"DAYA!!" HAHAHA natawa na lang kami sa pinag gagawa namin. Kinikilig pa din ako sa ginagawa nya kasi inaamoy nya na yung leeg ko hahah.

Sana ganito na lang kami palagi. Laging MASAYA.

I HATE my Yesterday, but I LOVE this day.

Cassandra's POV

[A/N: Ito yung scene ng pagkalabas ni Ian ng Mall at sinundan si Cass sa sasakyan.]

"Ano ba tumigil ka nga Ian, Nakakinis ka pagkatapos mokong sabihan bg FLIRT mag sosorry ka na lang?" Naiinis talaga ako.

"Anong gusto mong gawin ko?" Ano nga ba??

"Ewan ko!" .

"Ito na nga lang." Pagkasabi nya nun. Tinadtad nya ako sa cheeks ng kiss, Shete. Namumula na ata ang mukha ko!!!

"Ayan na huh! SORRY NA PLSSS. Bati na tayo. Hindi ko naman sinasadya na sabihan ka nun" tapos pina andar nya na ang kotse.

" o-k bati na t-tayo" nautal pa ako PUTA.

"Oh bakit ka namumula at nauutal, ayieee kinikilig...." pinalo- palo ko sya pero mas tumawa pa ito.

"EWAN KO SAYO!! MAG MANEHO KA NA NGA DYAN" kapag ako hindi nakapag timpi.

" easy easy, .ito na nga diba wag ka ng makulit." At nag drive na sya ng maayos.

Ka stress to si Ian pero aaminin ko kinilig nga ako. Hehhehehe..

I LOVE THIS DAY .

*****************

Short Update lang..

VOTE
COMMENT
RECOMMENDED

Written by: Dark_Ice13
@DailynTongcua

Im Secretly Married To A Campus PrinceTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon