Meisha's POVIsang linggo na din ang naka lipas, simula nung nag confessed si Drea ng feelings nya sa amin, ngayon Monday na at on the way na kami sa G.U. si kuya Miguel ang nag da drive ako naman nasa passenger seat
, Ay! Oo nga pala Kuya tawag ko kay Miguel kasi trip ko lang, bakit may angal? , pag may angal ito bomba kainin mo -_- de joke lang trip ko lang tsaka kuya Tawag ko kapag nasa school kami para walang makahalata, pero wag kayo takot sakin yan hahah, minsan lang. Takutan lang kaming dalawa whahaha, lakas ng trip naming mag kambal noh?
"Hoy, Mei your spacing out again? Hurry up we're going to be late!" Nag se - space out na pala ako. Hindi ko namalayan.
" Oo ito na! maka tulak wagas eh -_-!" Oo grabe maka tulak parang hindi ako babae diba?
" Mamaya punta ka sa tambayan naming apat huh! May sasabihin ako" huh? Ano naman kaya yun tsaka, Nakaka gulat huh! Eh, hindi nya nga ako pinapakilalang kapatid nya sa school eh tsaka ayoko din noh.
" bakit? Anong gagawin ko dun? " tanong ko sa kanya.
" pumunta ka na lang " naka poker nyang sabi.
Pumasok na ako sa Classroom, at lahat sila nakatingin sakin ,at bago ako umupo ,ay naririnig ko ang mga panlalait nila. Haysss (>_<)
Umpo na ako sa upuan ko at, tumingin ako sa katabi ko, nakangisi sya sakin.
Ano naman kayang ngini ngis ngisi nito? Hindi ko na lang sya pinansin dahil dumating na din si Miguel kasama si Jake O_o ang gwapo talaga nito, naka upo na sila sa upuan ng dumatibg naman si Ian , at sunod sunod na dumating ang mga classmates ko, mag kasabay pala si Andrea at Cass, hindi man lang ako sinama. ﹋o﹋
Ring bell.
Nag bell na at break time na , inaayos ko na ang mga gamit ko, at nang maayos ko na yun. Tatayo sana na ako ng hindi ko miaangkat ang pwet ko sa chair. Mukang nAkadikit. sinong sirang ulong gumawa sakin nito?!
Mukang alam ko na. SI XANDERRRRRR!!!!!!!
Tumingin ako sa kanya at tawa sya ng tawa. Grrrrr. Nakaka inis sya pano ako makakapag break time.
" WALANG HIYA KA XANDER!!!!!! WALA NAMAN AKONG GINAGAWA SAYO.....!!!!!! YOU'RE CRAZY!!!!" HUHUHU wala na ayaw matanggal.
Xander's POV
" WALANG HIYA KA XANDER!!!!!! WALA NAMAN AKONG GINAGAWA SAYO....!!! YOU'RE CRAZY!!!!. HAHAH tawa ako ng tawa, pano ba naman nilagyan ko ng Super glue yung upuan nya ahahha, hindi ko alam kung bakit ko ginawa yun.
Basta ang alam ko lang ang saya saya ko kapag inaasar ko sya, nakilala ako bilang playboy at Rank 1 Campus prince dito sa G.U. pero nag papapansin ako dito sa panget na nerd na to? Actually maganda naman sya eh! Peeo ewan ko lang bakit nagpapaka nerd pa sya, hindi naman sya panget eh.
Im sure sinasadya nya lang maging panget sa ibang tao. Haysss bakit ko ba sy iniisip?
Ah! By the ways. Ako nga pala si Xander Gonzales, 17 years existing here on earth. Mayaman kami, marami kaning pag mamay ari like schools, restaurants , hospital and such. Actually yung schools namin pang grade school lang eh, Gonzales Brent School ang name nun. Dun ako nag aral at ngayon namang highschool na ako, duto na ako nag aral sa school nila Miguel romero kilala nyo naman sya diba!
Itong mga kaibigan kong si Miguel, Jake, at Ian, mga matatalik kong kaibigan yan, bakla mang pakinggan pero bestfriends talaga ang turibgan naming apat.
Pumunta na ako sa parking lot dahil sabi ni Ian dun na lang daw mag uusap usap, Ano kayang pag uusapan.
Hindi n kasi kami pumask ng ibang subjects tinamad na kamu, at nabalitaan kong hindi na din naka pasok si Meisha, nakokonsensya tuloy alo, bakit ko ba kasi ginawa yun? Haist basta.
BINABASA MO ANG
Im Secretly Married To A Campus Prince
Teen FictionPaano kapag yung inaayawan mong tao, ay sya ang mapapangasawa mo? Whoaaa im secretly married to the campus prince? Alamin natin ang mangyayari sa kanila. Written by;: Dark_Ice13 By: dailyn tongcua