Hershel ( POV)After a few minutes sa wakas nakarating na rin. Nagpunta muna ako sa isang food stall at bumili ng makakain. Ang tagal naman ni bes..
" Babae asan kana! Kaloka ka..."
" Gosshh wait ... May kausap pa ako...shhhh ka lang dyan..."
" Hays seriously? Hays kaloka ka bilisan mo..."
" Oo naa...."
Naglakad lakad lang muna ako at nagpunta muna sa isang department store. Well dahil matagal si bes makabili nga muna. Pagbuklat ko sa bag ko ay nakita ko na siya..
Kinuha ko na yung ATM ko.. Kay daddy talaga to kaso since 19 years old nako niregalo niya nalang sakin to. Well si daddy nalang yung natitira sakin kaso nasa ibang bansa pa hays.. Kaloka.. Well every month naman siyang nagpapadala kaya okay na din kasi sinusuportahan nya ko..
Umikot lang ako ng umikot hangang sa may nakita akong isang T Shirt...
" Ms.. May small size po kami niyan.."
" Sige.. Patingin.."
Well ang ganda niya. Its color white tapos may printed na something about autumn.. Kung baga sa kanta napaka senti ng design niya..hahah... So cute...
" Eto po ms.."
" Thanks.. "
" Nasa left side lang po yung fitting room.."
" Okah thanks.."
Gosh... Ang layo ha sulok na sulok pa. Pumasok nako at parang wala masyadong tao. Nagulat ako ng may biglang kumalabog sa pintuan. Nilapitan ko ng unti unti kaloka baka may multo pa rito tatakbo talaga ako ng bongga..
May kumalabog ulit shit...
Sinilip ko ito mula sa ilalim... May dalawang pares ng paa sa loob? Hay nako mukang kilala ko na to since suot suot niya ang shoes na regalo ko sakaniya nung birthday niya..
" Gosh bes kaya naman pala ang tagal mo... Fuck you to the boom boom power!!"
" bes?" lumabas siya sa pinto at kitang kita ko na wala na siyang pantaas ..kaloka..
" yuh.. " nakapamewang ako sakaniya habang hawak hawak yung binili kong shirt...tsss..
" Aa-aa hehe..."
" Sige tuloy nyo lang... Watch out here.. -.-"
" thankyou bes.. I luv you to the powerless power ^_^"
Kaloka..
" wait.. Whos that lucky guy..''
" Still him..."
" Kalvin?!!"
" Yuh.."
" Di nagsawa sayo ? Well.. Ge push magsusukat nako ng damit.."
NAgsukat nako. Magkatabi lang yung place namin. Gosh hindi ba marunong tong mag condo man lang..kung saan lang abutin doon na agad..
" Ughh..."
" Myera.. Ugh.."
" More!"
Gosh.. Ang ingay nila nahohorny aketch
.." Shut your mouths!! "
" Sarreh.."
Nagsalamin lang ako ng nagsalamin tapos inayos ko na din yung itsura ko ng may marinig nanaman akong kalabog ..well may na out of balance nanaman...kaloka...
YOU ARE READING
My Hired Erotic Boyfriend
RomanceIm not a typical girl.. Loves to read.. To eat.. To watch movies.. To hang out with friends... To attend parties.. That fucked me up.!. My life is ... Different to the others.. Dates with random guys... Parties at bars... Liquor.... Sex... Fucking...