Hershel ( POV)
Nasa school ako at kasalukuyang tinatapos ang aking klase ngayon. Katulad ng dati makikinig nanaman ako sa boring naming teacher.
" take your meds after lunch... ❤😊"
Napangiti naman ako ng mabasa ko ang text ni Aro saakin. Mas nag eenjoy ako ngayon sa ginagawa ko kaysa sa makinig sa lecture ng teacher namin.
" yes boss.." pinamasdan ko lang ang reply ko.. Hindi ko alam kung isesend ko ba ito.. Hmm nakakahiya..
" Ms Taylor you are disturbing my class.." sa kasagsagan ng kilig na nararamdaman ko biglang may epal na nanggulat sakin. Peste nakakagulat kaya boses netong si Ms. Reyes..
" Can i go out ?" yun nalamang ang lumabas sa bibig ko. Nakakainis siya infareness pasalamat siya kinikilig ako ngayon.
" Definitely.."
Lumabas na ako ng classroom habang hinahanap ang irereply ko dapat kay Aro.
" Shit!"
Hanap hanap hanap....
Maygudness!
" Sent"
Shhiitt nakakahiya.. Luh pano to.. Hershie kinakahiya kita huhu..
Naglalakad ako ngayon sa hallway papuntang canteen. Nakakainis baka isipin pa ni Aro na crush ko siya tss..
" Bobo mo Hershie.."
Hays naglalakad ako ngayon sa hallway ng IE department at nakita kong papalabas na ang mga estudyante pero as usual. Chin up. Gora. Walang pake. Thats it Hershie..
" Taylor!"
Nagpatuloy lang ako sa paglalakad at hindi ko pinansin ang tumatawag saakin.
" Taylor!"
Binilisan ko pa ang lakad ko ngunit naabutan na nya ako.
" Ano yon?!" as usual.. Ang makulit na si Aro pa rin.
" San ka pupunta? Sabay na tayo?" he asks.
" di na pupunta kong canteen.."
" well don din naman ako papunta. Hehe sabay na us "
" Ayoko!"
" tsss" wala nakong nagawa ng hilahin niya nalang ang braso ko patungong canteen.
KAsama ko siya habang naglalakad kami sa hallway. Well ang awkward lahat nakatingin samin para bang nagulat hmm.. Siguro maganda lang talaga ako hahaha.. Stop it Hershie...
Ngayon pinagmasdan ko na ang mga matang nakatingin saamin. No i mean kay Aro. Well transferee kasi siya daw dito kaya im sure hindi pa siya gaano kilala.
" I want to slap them.. Fuck"
Nakakainis na kasi lahat ng nadadaanan namin mga babaeng paveve na mahaharot. Hays ganto ba talaga pag may kasamang cute hahaha.. Well si Aro kasi talaga yung taong ang lakas ng dating.. Higit pa don ang gwapo niya talaga..
" Stop it Hershie.."
" What? "
Nagulat ako ng bigla nalang akong tiningnan ni Aro at binigyan ng questioning look.. Maygudness.. Stupid Hershie.
" Nothing.. "
" hmm.."
Palabas na kami ng hallway and patungo ng canteen. Umupo ako sa bungad as usual dito ako palagi umuupo dahil maganda ako.. Haha well kelangan talaga maganda ang bungad.
YOU ARE READING
My Hired Erotic Boyfriend
RomanceIm not a typical girl.. Loves to read.. To eat.. To watch movies.. To hang out with friends... To attend parties.. That fucked me up.!. My life is ... Different to the others.. Dates with random guys... Parties at bars... Liquor.... Sex... Fucking...