Chapter 10: Welcome to Hell

213 4 2
                                    

Hershel ( POV)

Maingay ang lahat ng estudyante. Wala pang natutumba sa kanila. Mas lalo akong kinabahan dahil alam kong nanggagalaiti na itong si Redz. Si Diana naman ay nawala bigla. Useless.

" Shit.." Redz whispered.

I look at Aro.. Hes still.. Wala akong ibang nakikitang emosyon sa mukha niya kundi inis. He doesnt even talk. Even whispers..

Lumakas ang hiyawan lalo. Kalahating parte ng estudyante ay nasa panig ni Aro at ang kalahati din ay kay Redz. They are both popular here kaya naman sobrang ingay nalamang ang naidulot nila.

Lumakas ang panig ni Aro dahil unti unti na niyang naitutumba ang braso ni Redz hangang sa....

" Oooowwww"

Umingay ang karamihan lalo na ang panig ni Aro. Ngunit siya ay tahimik lang at para bang naghihintay pa rin ng susunod na hakbang ni Redz. Tila ba may inaasahan ito.

" Fuck you" in a snap biglang natumba si Aro dahilan ng pagkasuntok sakaniya ni Redz.

" Stop that. All of you get out. You.." dumating ang guidance councelor kasama si Diana na hingal na hingal pa. Akala ko iniwan na niya ako. Buti naman naisipan niya. Tss. Tinuro ng guidance councelor sina Aro at Redz.

" Both of you.. Follow me.."

Sumunod nalamang kami kina Aro. Peste kasi tong kuhol nato kung hindi ako inaway hindi ako pipigilan ni Aro.

Naglalakad na kami papuntang guidance office. Kasama ko si Diana at yung bruhang si Nathalie. Lahat kami ay hindi nagkikibuan. Nakaupo lamang kami habang and dalawa ay nasa loob pa rin.

I crossed my arms then i saw Nathalie looking at me. ... Her looks makes me fucking punch her and slap her face to the nth level..

I look at her... I raised my eyebrow.. And smile like an evil.. She also did what i did.. Fuck you bitch.

" Hershel mauuna na muna ako sayo kelangan ko ng umattend subject ko ngayon.. Ikaw na munang bahala kay Aro. By the way nice to meet you" i just nodded. Well Diana is nice .. But i hate nice people.. At the end.. They will be a monster..

" So ikaw pala ang ex ng boyfriend ko..." hindi ako kumibo. Hindi ko alam kung bakit.. Iba parin talaga.. O sadyang masakit pa rin?

" hm.. How pathetic.. " hindi pa rin ako kumikibo. Hindi ko na nagugustuhan ang mga pinagsasabi niya baka magulat nalang siya masapak ko na siya. Dont dare the evil bitch..

" Dont try to mess with me" i seriously said. Mukang nangamba naman siya at dapat lang na mangamba siya dahil seryoso ako. I can make her life a living hell in this fucking University.

" unless you can stop me " in a snap kumorte ang isang ngiti sa kaniyang labi. If that what she wants ...ill give her.

" Fine dude" she looks at me with confused.

" so what will you do " She asks with a smirk on her face.

" Ill make your life a living hell" in a snap. Nawala lahat ng tapang sa mukha niya. Nagulat ba siya sa sinabi ko? O talagang duwag lang talaga siya? Damn you.

" o-okay? Basta lumayo ka nalang kay Aro " napatingin naman ako sakaniya dahil sa sinabi niya. Akmang aalis na siya ng pigilan siya ng aking isang tanong.

" And Why not?" tumayo ako.

" its because i like him and no one can change that. Pag nagka gusto ako sa isang bagay o tao napapasaakin agad. Thats how my life runs..even in my previous school kaya matuto kang dumistansya dahil hindi mo alam ang kayang gawin ng isang kilalang babae. I can control everyone even you.." nakatalikod lamang siya. Sumakit ang ulo ko sa sinabi niya. Hindi ko siya kilala pero iisa lang ang kaya kong gawin.

" Welcome to Hell " i came near her and whispered those words. Pagkatapos non ay umalis na ako at binangga ko siya. Hindi ko maipinta ang itsura niya. Natatakot ba siya o nagagalit?

Tumungo akong classroom dahil mukang hindi pa talaga matatapos ang diskusyunan sa loob ng guidance council. Pagkapasok ko sa loob ay napakatahimik at tanging ingay lamang ng pinto ang narinig ko. Inangat ko ang aking ulo at nakita ko si Diana na nakatayo sa harapan ng mga kaklase ko.

Tumigil ang lahat at ganoon din si Diana. Tinaasan ko ng kilay ang lahat.

" Go to your seat Ms. Taylor.. You are late again.." i look at Diana. Hindi ko pinansin yung bruhang teacher namin na walang ginawa kundi pagalitan ako.

Pumunta na ako sa upuan ko at nakinig na lamang. Sana okay lang si Aro ngayon.

" Okay Diana proceed.."

" H-mm.. Goodafternoon.. I am Diana.. Im from Roosevelt University.. " Ngumiti siya sa lahat ganun din sa aming guro. Nakita ko naman siyang kumaway saakin ngunit ano bang inaasahan niyang gagawin ko ? Tumango na lamang ako.

" thankyou Ms. Diana you can now choose your own seat " Shet may bakante sa tabi ko. Not here .. I hate seatmate. Damn.

" Hershel pwede ba ko tumabi sayo?"

" N--"

" Kahit saan maari Ms. Diana.."

What the fuck?

Wala na rin naman akong magagawa at wala rin namang mangyayari kung papansinin ko pa siya kaya nanatili nalamang akong tahimik at tumungo sa arm chair. Matutulog nalang ako nakakatamad din sobra.

Nagising ako. Nasaan sila? Tumayo ako at nakitang wala ni isang estudyante. Nag unat ako ng katawan. Nakakangalay kayang matulog sa arm chair. Tiningnan ko ang oras.

" 5:30..."

Shit. Uwian na kanina pa. What the fuck ni isa wala man lang gumising sakin. Well wala naman talagang maglalakas loob. Kinuha ko ang phone ko at tatawagan ko sana si bes ng makakita ako ng isang papel na nakaipit sa libro sa arm chair ko.

Kinuha ko ito at binuksan..

" Its Diana .. Sorry kung hindi kita ginising kanina.. May rason ako kung bakit.. Makinig ka..Mag iingat ka sa pag uwi.. "

Weird. Shes a damn weirdo.. Well uuwi nako.. Nilukot ko ang papel at nilagay sa trash bin. Lumabas na ako ng room at pansing pansin na malapit ng magdilim. Sarado na lahat ng classroom.

Napadaan ako sa music room. Nakita kong may ilaw pero hindi ko nalang ito pinansin at nagpatuloy na sa paglalakad. KAsalukuyang tinatahak ko ang hallway.. Medyo madilim na ito.. Wala ng tao tapos ang haba pa nito well.. Creepy..

Naglalakad ako hangang sa.....

May isang matigas na bagay na humampas sa ulo ko.. Natumba ako agad at lumabo ang paningin ko.. Shit. Napahiga ako at napaharap sa mga taong gumawa noon saakin.. Malabo pa rin ngunit naaaninag ko sila.. Tatlo sila.. Nabobosesan ko sila..pamilyar silang tatlo.. Sigurado akong sila to. Damn.

Lumipas ang ilang segundo at naging madilim na ang lahat..

~~~~~••~~~~~~

End of chapter 10





Si Nat yung pic 😄😘

My Hired Erotic BoyfriendWhere stories live. Discover now