Hershel ( POV)Nandito pa rin kami sa rooftop. Well nakilala ko si Aro... IE siya kaya napagusapan din namin na maaari niyang makita yung ex ko and of course to give me an information about him..
Hmmm.. Hes nice. Pumayag siya sa deal ko.. But aside of that babayaran ko siya of course.. Gwapo siya.. Cute din.. Matangkad.. Maputi.. Napaka ganda ng mata well parang pag tititigan ko siya na seseduce ako hahaa.. Hmm Hershel pati ba naman si Aro?! Tsk tsk...
" Gago pala talaga yang ex mo .."
Pinapanood lang namin ang mga nagfofootball sa ground. Nasa taas pa rin kami ng rooftop ..hindi nako umattend ng klase at tinext ko nalang din si bes na wag nakong hanapin.
Hindi mainit dito since maraming puno tsaka hindi ito ganoong nakaharap sa silangan..
" Yes.. Hes a son of a bitch.. "
" Hmmm.. Ill tell you something.."
" And what is that?"
" Fifteen years old ako may kaibigan akong ganyan din.. Same situation ika nga.. Pero alam mo naging malakas siya. Sabi ko sakaniya wag siyang iyakin kasi pumapanget siya.. Kaya ayun nakinig siya ..."
" ano ng nangyari?"
" Nakahanap siya ng bago.. Seryoso at mabait.. Kaya ako naniniwala ako na may fairy tale.. Hahaha"
" Duh? Ive never believe in fairy tales.. Akala ko din dati may ganyan.. Well kalokohan.."
" i hope someday you'll meet your happy ending.. "
" Well.. You wish.."
Nakaupo kami ni Aro magkatabi lang kami. Tiningnan ko siya ng saglit. Talaga ngang gwapo siya.. Nakakaseduce nyeta.. Hmmp.. Ang hot niya.. Maliwanag kaya kitang kita ko ang kaniyang mga mata.. May naaalala ko sa mata niya ngunit hindi ko na din matandaan..
" Staring at me huh?"
" hmm? Nah way"
" lets go down.. Umiinit na rito
."" hmmm... Okay.. "
" Be carefull.."
" Wait...."
" What?"
" Thankyou Aro.."
" For what?"
" Sa advice mo.. Tsaka sa pag comfort mo a while ago.. Isa pa.. Thanks for accepting my deal.."
" tsss.. Pinagbigyan lang kita.."
" whatt?!"
" wala!"
Bumaba na kami ni Aro and of course as her fake girl friend.. I hold his hand.. Naglalakad na kami sa hallway ng makarinig ako ng mga babaeng nagchichismisan.. Tsss ano pa bang aasahan ko? E ang gwapo ng kasama ko. Hahaha
"Gosh kawawa namam yug boy
..."" yuh sayang cute pa naman kaso minalas.."
" True talagang yung badass pa dito sa University yung napili niya ah"
" hmm.. Sayang din kasi to si Hershel.. Masyadong nagpaapekto.."
" hmm.. In addition.. Ung ex niya may bago na and hmmp lets say.. Maganda din.."
YOU ARE READING
My Hired Erotic Boyfriend
РомантикаIm not a typical girl.. Loves to read.. To eat.. To watch movies.. To hang out with friends... To attend parties.. That fucked me up.!. My life is ... Different to the others.. Dates with random guys... Parties at bars... Liquor.... Sex... Fucking...