Myera ( POV )Naku nasan na ba yung babaeng yun? Kanina pako tawag ng tawag sakaniya para sabihin na huwag muna siyang pumasok ngayon at kanina pa siya iniintay nila Nathalie at alam ko namang hindi maganda ang pakay ng babaeng yun dito.
Nasa hallway ako nila Hershel dahil malapit lang naman dun yung locker ko kahit magkaiba kami ng course minsan same kami ng subject kaya nagkakasama din kami sa isang room but this time hindi.
Napapasulyap sulyap ako sa paligid at kitang kita ko ang apat na babaeng kanina pa pinag uusapan si Hershie at gigil na gigil.
Patuloy lang ako sa pakikinig sa mga palakang to.
" Humanda sakin yang babaeng yan tingnan lang natin.."
" Hahaha yan tama yan girl nararapat lang sa kaniya yun. Shes a slut.."
" Bitch.."
" Attention seeker e nilandi niya lang naman si Aro..."
" Ipapamukha ko sakaniya na mali ang kinalaban niya.."
" Go girl pakainin mo ng lupa para matauhan.."
.
Hindi ko na kinakaya ang mga naririnig ko sa mga bitch na to masyadong tiwala sa mga sarili akala mo naman dang gaganda.Ayaw pa rin magtext man lang ni Hershie kahit tawag ayaw sagutin. Ano ka ba namang babae ka..
These past few days naramdaman kong nakakamove on na siya kasi hindi na siya ganun ka pala away at isa pa kapag kinakausap o tinetext ko siya maayos na siyang mag respond. Kaya ngayon hindi ko malaman bakit iniignore nanaman niya.. Well baka naman kasi busy hays ano ka ba naman Myera..
" Hey .."
Nasa locker area pa rin ako ng mapalingon ako sa tumawag saakin.
Tumingin naman ako sa likod ko baka nagkakamali lang ako pero shes still pointing at me.
" Stupid like her friend.."
Narinig ko naman ung babaeng tinatawag ni Hershie na may foam yung bra.. Bullshit.
Lumapit sila saakin pero nanatili akong tahimik lang baka mas lalo lang nilang pag initan si Hershie.
" Hey diba best friend ka niya?"
Nanatili pa rin akong nakatingin lang sakaniya. Natatakot? Nah way sadyang hindi lang ako tanga para patulan ang tulad niya.
" Pipi ka ba?" she asked. Bobo ba siya? Hindi to ang school para sa mga pipi. Nasa kabilang subd. Pa tss..
" bobo kaba?" hindi na ako nakapagpigil. Well kung gusto nila ng gulo. Sabay kaming lalaban ni Hershie.
" Oww.. At sumasagot kana ngayon ha?" sasampalin na niya ko ng bigla akong mapatawa. Seriously? Sinasayang niya lang tuition fee niya.
" Oh dear.. Thats a question not a statement. Review your grammars.. " natatawa kong sambit. Nakapalibot sila saakin at marami na ring estudyanteng nagtitinginan pero who cares? I want to slap her face to the fuck fuck fucking power pero nag iisip ako at kapag ginawa ko yun? Sayang schorlarship grant ko. Kahit may pera akong pambayad sa eskwelahang to ang tinitingnan ko dito ay ang tiwala saakin ng principal ng Unibersidad na to.
" Walang hiya ka.." bumwelo na siya ng sampal saakin at iniintay ko nalang na maglanding sa mukha ko yung mga palad niya ngunit nagulat ko sa sumunod na nangyari.
Nagulat ako ng mamalayan ko nalang na natumba na si Nathalie sa mga locker at nagpadausdos na hangang sa sahig. Yan ang sinasabi ko sayo.
Sinundan naman siya ng mga alipores niya at nag angat ako ng tingin para sa taong gumawa nun at kitang kita ko ang pagka bored sa mukha niya. Halatang inaantok pa siya pero hindi katulad ng dati na malungkot siya. Masaya ang Hershie ngayon infareness.
" Bitch! Walang hiya ka how can you do this to me? Your a slut. " sigaw naman niya habang nakalanding pose pa din siya hahaha.
" want some more?" kung kanina ay sampal ngayon naman ay pinorma niya na susuntukin ang mukha ni Nathalie kaya naman napausod nalang yung bruhang yun at hindi na nagsalita.
Ano kayo ngayon mga duwag na mga alipores akala mo naman may ibubuga wala din pala.
" Tara.." anyaya saakin ni Hershie kaya sumunod nalang ako sakaniya.
" kanina pa kaya kita tinatawag hellooo tapos bigla bigla ka nalang susulpot.." i said at patuloy pa rin siya sa paglalakad habang nakangiti ? Baliw talaga tong babaeng to.
" Kung hindi ako dumating edi rosy white nanaman yang mukha mo?'' she said. Oo na sige na kutusan kita dyan e.
" tss oo na magaling kana tss pero ang galing mo dun ah lalo na yung timing hehehe"
" Tss of course im Hershel they all know.."
" But your still Hershie inside.. " i said in a while.
" i cant hear youu.. " she chuckles.
" Prentending to be ..." i said and chuckles. I miss her..
" At dahil late ka ililibre moko ngayon. Period.." sinalpak ko ang earphones ko para hindi na siya makapagreklamo.
Nagpatugtog nalang ako habang hinihintay siya..
( Demons by Boyceavenue..)
Dumating na siya at may dalang tatlong order ng burger and fries at may coffee pa. Gutom this girl haha.
" samahan moko" nauna siyang maglakad.
" San tayo pupunta?" sumunod nalang ako.
" stop asking babawiin ko yan " loka ka ah pero sige ill enjoy it by myself nalang bahala ka dyan hihi.
Nasa hallway kami papuntang IE department at kasalukuyan siyang nauuna saakin. Huwag mong sabihin na pupuntahan mo si Redz kakaltusan talaga kita.
Then pumasok siya sa isang room ng walang katok katok. Maygudness wala ka bang hiya man lang sa mga tao sa loob? Nakupo hindi ko kasama yan.
Nasa gilid lang ako. Nakakahiya kaya yung ginawa niya at mabuti nalang at wala pang prof. sa loob.
" bes mahiya ka ngaa" i whispered but she just stared at me.
" tsss" pumasok na siya at ako ay sumisilip lang sa kaniya sa labas.
Natigil ang lahat ng estudyante sa pag iingay nila. Lahat tumingin kay Hershie ang iba ay nagulat yung iba dahil sa bigla biglang pumasok ung iba dahil sa ganda ng bes ko at yung ibang babae dahil sa ingit.
Nagdere deretso siya sa upuan nung lalaking busy sa pagbabasa ng libro sa kabila ng kaingayan ng mga kaklase niya at wala siyang alam sa nangyayari ngayon.
" Hows your day?" binagsak naman ni bes yung kamay niya kaya nagulat si Aro at napabalikwas ng makita niya si Hershie..
" o-oh your here.." napatingin siya sa paligid niya at lahat ay nakatingin sakanila. Yung iba kinikilig at inasaar sila yung iba naman naiinis.
Nakita ko si Redz at pinagmamasdan lang sila habang kausap niya yung mga kaibigan niya habang nakaupo sa taas ng desk.
" kumain kana ba? " she asks.
" Not yet ikaw? Upo ka muna" he grab a chair for her.
" hindi na aalis din ako kaagad. Kumain kana muna" she stated. Madami namang nagbulungan at kinilig kaya natawa nalang din sila parehas.
Binigay ni Heshie yung dala niya kay Aro at nagulat nalang din si Aro kaya tinanggap niya nalang ito.
" S-salamat .." na speachless ang loko.
" Welcome alis nako.. See you later.." she kissed Aro at his forehead kaya wala namang nagawa si Aro kundi pagmasdan siya palabas habang may nabubuong ngiti.
Nakita ko si Redz na tinitingnan lang sila habang may binubulong bulong sa kasama niya. Mamatay ka ngayon sa inggit.
Lumabas na si Hershie habang naka ngiti at dere deretso aba nakalimutan ako.
" Hershie wait lang !"
" Oww sorry hehe"
~~~~~~~~~~~
End of chapter 15:) comment ka ha? 😘
YOU ARE READING
My Hired Erotic Boyfriend
RomanceIm not a typical girl.. Loves to read.. To eat.. To watch movies.. To hang out with friends... To attend parties.. That fucked me up.!. My life is ... Different to the others.. Dates with random guys... Parties at bars... Liquor.... Sex... Fucking...