Chapter 6: Deal

267 7 0
                                    


Hershel ( POV)

Nasa condo na kami ni bes. Nagpapahinga na siya pero ako hindi pa rin ako makatulog.. Shet naman kasi napakadaming eskwelahan dito sa Eastwood talagang sa University pa namin. Punyeta.

Tang ina masakit pa rin.. Oo aaminin ko hindi naman kasi madaling kalimutan lahat. .

" SHEETTT!''

hindi ako makatulog kakaisip kung paano bako bukas.. Paano nalang pag nagkita kami? Tengene baka masuntok ko yon ako pa lumabas na kawawa kasi bitter ako. Nyeta talaga..

" Tough cookie.. Tough cookie... Tough cookie.."

Pinaulit ulit ko nalang yung sinasabi saakin ni mama nung buhay pa siya.. Lagi niyang sinasabi sakin yan kapag may umaaway saakin.. Naalala ko pa nga dati yung naglalaro kami ni Myera may mga lalaking nambully samin non ... Iyak ako ng iyak ..tapos si mama bumibili ng ice cream kaya wala kaming kasama nun tapos si Myera binato sila ng buhangin sa mukha kaya napuwing sila ..hindi pa din ako tumitigil nun kakaiyak hangang sa dumating si mama tapos pinapatahan niya ako tapos lagi niyang sinasabi sakin yang mga katagang yan..

Gosh.. Umiiyak nanaman ako.. Nyeta malakas ako hindi pwede to... Tang ina naman kasi ma bakit moko iniwan? Miss na miss na kita.. Wala nakong kakampi ma..

Shet..

" Damn!"

Umiyak nako.. I cant help it.. Fuck.

" Bes?"

NAgulat ako kaya pinigilan ko nalang..

" Hmmmm??"

Lumapit siya at niyakap niya ako .. She knows me so well..

" Please dont cry... "

" im not crying.."

" you are.."

" No.."

" Ako pa ba?"

" well.."

" Hayaan mo na bes.. NAndito naman ako.. Lalaban tayo together.. "

" hehhe... I love you bessy"

" love you too bessy"

" Lets sleep.."

" Yuh.. Kakalbuhin pa natin si Redz bukas"

" Bes! "

" okay ill shut.. Heheh"

" Goodnight .."

" Goodnight "

..................


Papasok na kami ni bes. Nasa sasakyan na kami. Kinakabahan ako malamang hindi nga ko nakakain ng maayos ..

" Bes gusto mo wag nalang tayo pumasok?"

" why?"

" Alam ko namang kinakabahan ka kanina ka pa ng balisa.. Di mo nga sinasagot tanong ko . "
Shit..

" u-uhmmm.. Hindi may iniisip lang.."

" Your not a good liar"

" well.. Bessy iniisip ko lang naman yung magiging reaksyon ko kapag nakita ko nanaman siya.. Masakit pa di kasi bes. " hindi naman kasi lahat ng oras isa akong Tough Cookie..

Nakarating na kaming school.. This is it.. Lumabas na kami ni bes. Hinila ko siya binilisan namin ang lakad namin para makarating na kami sa klase namin.. Ayokong makita yung hayop na yun..

" Yuh bumalik na nga daw yun"

" omg.. Lets go find him .. "

My Hired Erotic BoyfriendWhere stories live. Discover now