Chapter 13: Capsize

115 2 0
                                    


Aro ( POV )

Tumatak ang mga sinasabi saakin ni Hershel kanina sa sasakyan. Hindi ko maiwasan mag isip kung paano na lang din kaya.

NAkarating na kami ng condo ni Hershel. Ihahatid ko lang siya at aalis na din ako marami pa akong aasikasuhin sa bahay.

Nakarating na kami ng room niya at nilapag ko na rin ang mga gamit niya saka aalis na rin ako nang biglang..

" Dito kana matulog.. Dito ka na din kumain.. Samahan moko at wala kong kasama rito.. This is a part of your job so you should do it. "

Nakakatuwa talaga siya napaka straight to the point niya hahaha.. Nag eenjoy ako palagi kasi ang sarap niyang kasama at nakikita kong bumabalik na ang totoong Hershel na nakilala ko noon. Noong mga bata pa kami.

I know hindi na niya ako natatandaan pero siya? Tandang tanda ko siya. Hindi na niya ako natatandaan kasi naging focus lang niya buong buhay niya ay si Redz. Si Redz na sinaktan at ginago siya. Kaya naman ganun nalang din ako manggalaiti sa hayop na yun.

" Yes Maam " Tiningnan ko siya ng nakakaloko at tinaasan ng dalawang kamay. Tumalikod naman siya at alam kong natawa siya sa ginawa ko. Shes so cute. Cute as ever.

Binuksan niya ang Tv at mga ilaw. Ang laki ng room niya malinis at hindi katulad ng mga room ng typical na babae na sobrang kalat.

Nagluluto siya ng Sinigang kaya naman sinundan ko siya at tinulungan.

" Mas masarap akong magluto sayo.." i teased her.

" Hindi halata.." haynako ako paba? Akala nga nila dati bakla ako kasi naglalaro ako ng luto lutuan haha.. Mahilig lang talaga ako magluto.

Inagaw ko ang sandok sakaniya at pinigilan nya naman ako.

" one more at ibubuhos na sayo to.." naaasar na siya pero ang cute niya pa rin

" Then do para pag nasira ang gwapo kong mukha hindi na sila maniwala na boyfriend moko.."
I teased her again. Tiningnan nya naman ako .

" Ewwww..." Sus

" Pa eww .. eww... Ka pa dyan halikan kita e.." napatigil naman siya at binaling niya ang tingin niya sa niluluto niya well hindi pa naman niya nalalagyan ng mga rekados yung niluluto niya.

Niyakap ko siya sa likod na ikinatigil naman niya.

" Ako na dyan please?" i whispered to her ear. Humarap siya at pinatong ang sandok sa gilid ng kalan.

NAkayakap pa rin ako sakaniya nang bigla niya kong halikan kaya gumanti ako. I really miss her so much. I want her to be mine. Hinalikan ko rin siya pababa ng kaniyang leeg pabalik ng kaniyang mga labi. Hangang sa marinig namin parehas ang kaldero na kumukulo na. Kapwa kami natawa at binitawan na niya ako.



Nilipat niya ang apron saakin at siya mismo ang nagtali nito.

" Sarapan mo yan ha pag hindi yan masarap hindi ko yan kakainin.. " Malapit ang mga labi niya saakin kaya naman hinalikan ko siya pero smack lang.

Ako na ang nagluto at siya naman ang nag ayos ng mga gamit at kakainan..

" Tapos kana?" sigaw niya naman.

" Yes maam iseserve napo ng gwapo nyong waiter sandali lang.." natawa naman siya sa sinabi ko at ganun din ako nagtimpla siya ng juice at nilapag ko na ang niluto ko sa mesa. Nagpalit na siya ng damit niya at ngayon ay naka night gown nalang siya.


Umupo na siya at ganun din ako.

" Tikman mo kung masarap bili"


" Teka mapapaso ako"

" Ay Kalabaw mo"

Biglang kumidlat kaya naman nagulat kami parehas. Natapon niya yung nasa kutsara niya kaya agad naman akong kumuha ng towel at pinunas ito sakaniya.


" Salamat"


" Anything Maam.." natatawa kong sambit pero siya naging seryoso.


" Maam nalang ba talaga?" nakita ko ang lungkot sakaniyang mga mata.


" Hershel?"


Kumain na siya ganun din ako.

" Paano pag natapos na ang dalawang buwan?" she asked.

" I told you. Its all up to you.." naging seryoso ang paligid at sa mga salitang binibitawan namin parehas.


" What if i tell you not to stop this? What if i tell you that i dont want you to be my Hired boyfriend anymore? What if i tell you i love you ? " Hindi ko maiwasang matuwa. Sobrang saya.



" And what if i tell you that i love you too? And i dont want to be your hired boyfriend anymore. I want you to be mine. I want you to be with me. Lets end this fucking contract " Parehas kaming tumayo at hinalikan ang isat isa. Nagising ako sa katotohanan. Sa katotohang mahal ako ng taong mahal ko.

Sa isang pangyayaring hindi inaasahan na parehas kami ng nararamdaman sa isat isa. I kissed her with all my strength.

" im afraid to connect all the dots before.. I afraid to let my feelings to you.. Please take care of it."


" I thought hangang dun lang tayo natakot ako na baka lumayo ka pag nalaman mo but now? Ill do everything not to be like him. Ill do everything to make you happy.. Even it cost my life .."

Nasa kama kami at nagpapalitan pa rin ng halik ng bawat isa.

I tell how much i love her..


Handa na ako sa mga consequences..

Handa na rin akong sabihin kung sino ako at ipaglalaban ko pa rin siya kahit ipagtabuyan niya ako...




This must be my third night with her..



•~~~~~~~

End of Chapter 13

Kamustaaaa???😄😄😄😄

My Hired Erotic BoyfriendWhere stories live. Discover now