Hershel ( POV)Nagising ako.. Umaga na pala buti nalang wala kong pasok. Nakahubad pa rin ako at tanging comforter lang ang nakakumot saakin. Nasaan siya? Umupo ako at nilibot ang mata ko. Ang ganda pala ng kwarto niya. Wala ni isang picture frame dito pero may mga stuff toys siya. So cute.
" tsss.. "
May nakita akong bath rob na nasa certain table at may kasamang sulat. Kinuha ko ito at binasa nalang..
" wear this.. Since we have no classes, you can take a lot of rest. Take a bath and if you decided to go home..just lock my house.. I left my keys there.. I already prepared your breakfast ...just eat.. Take care.."
Hes serious? Well hes sweeter than i thought. Sinuot ko na ito at nagpunta na sa cr niya. Ang ganda din ng cr niya. Malaki din well pang lalaking pang lalaki. May bath thub siya great dito muna ako. Hinubad ko na yung rob ko at humarap sa salamin. I have a lot of kiss marks.. Fuck yung kagabi nga pala.. Well hes a great fucker.
" Youre sexy.." well totoo naman hahaha.. Para nga lang akong baliw na kinakausap sarili sa harap ng salamin.
Naligo na ko at natapos na rin..
" Taking it slow, but it's not typical
He already knows that my love is fire
His heart was a stone, but then his hands roam
I turned him to gold and it took him higher .." nagpunas lang ako ng katawan habang kumakanta. Well ang tahimik kasi dito.
Pumunta ko sa gilid ng kama at nakita ko sa certain table ang hinanda niyang pagkain. Kumain nako nakakagutom din kaya.
" hmmm.. So magaling din pala siyang magluto... " lumipas ang ilang oras at naubos ko na ang sinigang niyang niluto.
Well hindi ko pa pala siya nakikita ano kaya itsura nun. Btw ill need to go. Inayos ko na yung gamit ko pero..
Iniwan ko yung number ko doon sa table niya. In case man na hanap hanapin niya ko hahaha..
Inayos ko muna yung kama niya since ako din naman yung dahilan ng pagkagulo nito. Habang inaayos ko to nakakita ako ng bracelets. Its just a simple bracelet. Well ang ganda niya kaya kinuha ko to. Ibabalik ko nalang pag kinuha na niya.
Makaalis na nga.
Lumabas nako sa bahay niya at pumara ng taxi papunta sa condo ko. Mahirap din mamuhay ng mag isa. Walang pamilya. Sabi ng kumupkop saakin noon isang manager daw yung papa ko sa isang company tapos yung mama ko sa isang restourant lang daw nagtatrabaho. Nabuntis daw si mama noon pero hindi niya yun sinabi kay papa dahil alam niyang hindi niya iyon pananagutan kaya naisipan daw ng mama ko na ipaadopt ako sa kaibigan niya tapos a years ago namatay daw si mama dahil sa sakit sa puso pero si papa buhay pa daw at nasa ibang bansa na. Yung taong naging sandalan ko at naging pamilya ko hangang pagtanda ko ay yung nag adopt saakin kaso six months ago namatay siya because of car accident.
Masakit pa rin saakin hangang ngayon dahil siya na ang tumayong magulang ko kahit hindi niya ako tunay na anak. Minahal niya ako ng parang totoong anak. Namimiss ko na siya pero katulad nga ng lagi niyang sinasabi.
" learn to be strong enough ..your a tough cookie.."
Shit. Ayan nanaman naluluha nanaman ako. Sorry ma kasi naging ganto nako ngayon. Hays ang hirap. Sabay sabay problema ko. Parehas akong iniwan hays shit ano pabang kasunod.
"Ms.. Saan po pala tayo?"
" Sa Silver lining hotel po.."
Malapit na ko hays buti walang pasok makakagala ako. Hays goodvibes muna ko. Sama ko si bes makapag bar nga mamaya.
YOU ARE READING
My Hired Erotic Boyfriend
RomanceIm not a typical girl.. Loves to read.. To eat.. To watch movies.. To hang out with friends... To attend parties.. That fucked me up.!. My life is ... Different to the others.. Dates with random guys... Parties at bars... Liquor.... Sex... Fucking...