TM 8

535 11 0
                                    

Pagka gising na pagka gising ko dumeretso agad ako sa hall dahil mamayang hapon na kami susugod dun. Alam kong dapat bukas na kami susugod pero para maunahan namin sila kami na mauuna. Ni-ring ko ang bell para malaman nila na may urgent meeting 9 am pa ngayon alam kong tulog pa silang lahat dahil napagod sa kakapractice.

"Ano ba yun may nagloloko ba sa bell?! Pinagbabawalan itung gamitin depende kung may emergency or urgen meeting!" SIgaw ni Minah. Tumingin siya kinaroroonan ko at nawala ang galit sa mukha niya at lumapit sakin.

"Ano ba yan Hyuna? Ang ingay natutulog pa kami." Binalewala ko siya.

"Mag ayos kayong lahat kumain at maligo. Ngayon na tayo susulong." Nagulat sila sa sinabi ko. "30 mins. lang para matapos ang lahat kailangan naka bihis na at pumunta kayo sa oval natin. Time starts now!" At nag takbuhan naman sila papasok sa kwarto nila at naligo.

"Ba't parang biglaan naman ito Hyuna? Sigurado ka ba sa desisyon mo?" Naka shorts pa siya at naka sando bakat na bakat ang curves niya ganyan kasi suot niya pag natutulog kami.

"You know me. Pag gusto ko gusto ko, kaya maligo kana." At bumalik na agad siya sa room namin at naligo natutulog ako paminsan diyan pero ngayon hindi may ginawa pa kasi ako sa bahay si perv A.K.A Hyun Seung ay diyan narin natutulog. Agad ko namang ti-nimer ang time sa 30 mins. Pumunta na ako sa oval at umupo dun sa upuan.

Maya maya ay nag bell na ang ring at naririnig ko hanggang dito ang yapak nila sa pagmamadali.

**

Someone's POV

"Sorry Phine di ko na kaya pinapagawa mo sakin mag qui-quit na ako."

(Nababaliw ka na ba?! Anytime susugurin na kami at kailangan mo siyang patayin!)

"Sorry" At binaba ko na ang phone.

**

Trouble MakerTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon