TM 13

359 9 2
                                    

Seung's POV

Nang pinikit ni Hyuna ang mata niya agad agad ko siyang binuhat papunta sa hospital. Sabi nila di nila kayang gamutin si Hyuna. sa korea siya magagamot At may pag-asa pa daw siyang mabuhay kaya wala na kaming nagawa at sinabi na namin ang lahat sa nanay at tatay ni Hyuna. Alam kong mabigat 'to para kay Minah nagalit din ang nanay at tatay ni Hyuna sakanya, siya ang naiipit sa lahat. Wala na kaming magawa kundi maghintay sa balita kung buhay pa ba siya oh hindi na.

*Flashback* (yung nasa buildling sila)

Nakita kong sumisigaw si Minah at nilapitan ko agad siya.

"Noooo Hyuna! Seung dalhin mo na siya sa hospital!" Pero tumingin ulit siya kay Esca na hawak hawak ni Jesh sinuntok ulit ni Minah si Esca sinampal at pinagtatadyakan hindi na namin siya maawat dahil nga takot sila pag nagagalit si Hyuna at Minah

"Tama na yan Minah!" Niyakap ko siya para di na siya makakilos.

" Dahil kung hindi sa putang inang babaeng yan hindi sana mamamatay si Hyuna hindi sana siya mag aagaw buhay!"

"Tama na! Walang mangyayari kung ganyan ka. Kailangan ka ni Hyuna ngayon.." Nagising naman siya kaya pinunas niya ang kanyang mga luha sa mata at inalalayan akong magbuhat kay Hyuna, at umalis na kami.

*End of Flashback*

Kaya ako andito sa bahay nagpapahinga. Sabi ng manager namin di daw muna ako magpapakita sa labas dahil alam na ng mga tao kung anong nangyari. Nahihirapan na ako sa sitwasyon ngayon, di ko kayang mag stay dito sa bahay kaya kumuha ako ng jacket ko at nag hoodie ako at nag glasses ng di nila ako makilala.

Trouble MakerTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon